5 điều “cấm kỵ” mà phái nữ không nên mắc phải khi diện áo sơ mi trắng

5 điều “cấm kỵ” mà phái nữ không nên mắc phải khi diện áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng là một trong những item bất hủ mà mỗi khi không biết mặc gì phái nữ sẽ ngay lập tức lựa chọn. Bởi chúng vô cùng dễ mặc, đơn giản nhưng lại đem đến sự chuyên nghiệp cho người mặc.

Tuy nhiên, đối với thời trang công sở và đặc biệt là những chiếc áo sơ mi trắng được sử dụng hàng ngày thì nàng cần phải đặc biệt lưu ý. Nếu phối không khéo cũng rất dễ gây ra “thảm họa thời trang”. Vậy nên K&K Fashion sẽ giúp nàng liệt kê những điều cần tránh khi mặc áo sơ mi trắng. Click chuột tham khảo ngay nàng nhé!

1. Lộ nội y khi mặc áo sơ mi trắng

Đây là điều tối kỵ nhất dành cho các nàng khi mặc áo sơ mi trắng. Biết rằng lỗi này sẽ ít gặp phải, bởi ai cũng sẽ để ý đến điều này đầu tiên, nhưng trong một vài trường hợp lúng túng nàng vẫn sẽ vô tình gặp phải. Vậy nên, hãy cố gắng tránh mặc những nội y có màu sắc rõ ràng như đen, đỏ, tím,...

Áo trắng kiểu công sở cổ viền bèo thắt nơ ASM12-20
Áo trắng kiểu công sở cổ viền bèo thắt nơ ASM12-20; Giá:290.000 ₫

Các loại vải để may sơ mi trắng nữ sẽ thường là chất liệu không quá dày dặn để tránh việc phom dáng quá thô cứng. Do đó, các chị em hãy cố gắng chọn màu sắc nội y phù hợp hoặc mặc những bra không quá lộ, để tránh việc khiến bản thân ngại ngùng mà còn làm người khác đỏ mặt khi tiếp xúc. Vậy nên những mẫu nội y màu da hay trắng là lựa chọn phù hợp nhất dành cho các nàng khi mặc sơ mi trắng.

Áo kiểu nữ công sở đẹp phối ren ASM12-14

Áo kiểu nữ công sở đẹp phối ren ASM12-14; Giá: 290.000 đ

2. Những mẫu áo sơ mi trắng bó sát

Nếu như vào những năm 2000 thì những mẫu áo sơ mi trắng ôm sát cơ thể với đường xếp ly bó là xu hướng được nhiều cô gái hưởng ứng. Nhưng xu hướng thời trang vẫn luôn chuyển động không ngừng và những mẫu áo sơ mi trắng này đã trở nên lỗi mốt trầm trọng, hơn nữa kiểu áo này còn để lộ mọi khuyết điểm trên cơ thể. Nếu nàng gầy thì áo sơ mi trắng bó sát sẽ càng nhấn mạnh khuyết điểm “da bọc xương” làm nàng kém sắc. Còn nếu sở hữu thân hình hơi “mập mạp”, thì hãy tránh xa ngay mẫu sơ mi trắng này. Bởi chúng sẽ càng khiến nàng trông béo tròn hơn bao giờ hết.

Áo sơ mi trắng nữ tay ngắn ASM12-10

Áo sơ mi trắng nữ tay ngắn ASM12-10; Giá: 300.000 đ

Không những thế các chất liệu may áo sơ mi trắng nữ thường không co dãn quá nhiều, nên càng khiến người mặc trở nên khó chịu hơn. Và tính thẩm mỹ của mẫu áo này cũng không được đánh giá cao, khi rất dễ khiến người mặc rơi vào tình trạng hớ hênh không đáng có. Vậy nên, hãy chọn những kiểu sơ mi trắng phù hợp với dáng người của mình và nếu có thể hãy thử trước khi quyết định mua.

Áo kiểu trắng cổ viền bèo tay dài ASM11-01

Áo kiểu trắng cổ viền bèo tay dài ASM11-01; Giá: 270.000 đ

3. Áo sơ mi trắng bị nhăn

Đa số chất liệu làm áo sơ mi trắng thường dễ bị nhăn, nên dù là tiểu tiết thì nàng cũng cần để ý đến chi tiết này. Mặc một chiếc sơmi trắng bị nhăn sẽ khiến đối phương cảm thấy nàng là một người cẩu thả, thiếu chỉn chu. Đặc biệt là trong những dịp quan trọng thì chỉ cần một chi tiết nhỏ cũng sẽ khiến nàng bị mất điểm trầm trọng trong mắt đối tác, thậm chí họ còn đánh giá cách làm việc của bạn thông qua cách ăn mặc.

Áo sơ mi công sở trắng phối nơ ASM10-30

Áo sơ mi công sở trắng phối nơ ASM10-30; Giá: 250.000 đ

4. Đừng mặc những mẫu áo sơ mi trắng quá rộng

Biết rằng phong cách oversize được rất nhiều các cô gái trẻ theo đuổi bởi sự thoải mái và phong cách. Nhưng việc chọn những kiểu áo sơ mi quá rộng với cơ thể mình sẽ tạo cảm giác thùng thình, không mấy gọn gàng. Item này chỉ phù hợp để nàng khoác nhẹ ngoài mà thôi.

Áo sơ mi trắng nữ công sở tay dài ASM11-25

Áo sơ mi trắng nữ công sở tay dài ASM11-25; Giá: 270.000 đ

Bên cạnh đó, những mẫu áo sơ mi form rộng sẽ gây nên sự khó khăn khi phải sơ - vin. Bởi nàng sẽ mất nhiều thời gian hơn để căn chỉnh lại áo, và áo sẽ có phần nhăn nhúm hơn khi đóng thùng, gây nên cảm giác không mấy đẹp mắt cho người đối diện. Cùng với đó nếu bạn là người có thân hình khá mũm mĩm thì việc mặc những chiếc áo sơ mi màu trắng oversize sẽ càng khiến cho thân hình trở nên to hơn so với bình thường và càng làm lộ khuyết điểm của bản thân.

Áo sơ mi trắng nữ cổ bèo tay dài ASM10-39

Áo sơ mi trắng nữ cổ bèo tay dài ASM10-39; Giá: 270.000 đ

5. Bỏ quá nhiều cúc áo sơ mi

Thời trang không bao giờ có biên giới tuy nhiên chúng ta cũng cần lựa chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh. Một số cô nàng sẽ thường mắc những lỗi sai khi thả quá nhiều cúc áo nhằm tăng độ thu hút, quyến rũ cho bản thân. Biết rằng việc cài hết cúc áo sơ mi sẽ khiến cho tổng thể bị bí bách, ngộp thở. Nhưng việc bỏ quá nhiều cúc áo là hoàn toàn không phù hợp với môi trường công sở, thậm chí còn bị đánh giá là một người kém duyên và thiếu đứng đắn.

Áo sơ mi trắng nữ công sở tay dài ASM11-31

Áo sơ mi trắng nữ công sở tay dài ASM11-31; Giá: 290.000 đ

Vậy nên số lý tưởng nhất là 2 cúc từ cổ áo trở xuống, đây là mức phù hợp để trông bạn thanh lịch mà vẫn phóng khoáng khi mặc. Vậy nên dù cho có nóng bức như thế nào đi nữa thì các quý cô cũng chỉ nên thả 2 cúc áo thôi nha.

Trên đây là những lỗi sai mà nhiều chị em mắc phải khi mặc áo sơ mi trắng. Sơ mi tuy giản dị, mộc mạc nhưng lại mang đến sự thanh lịch, hiện đại cho mọi cô nàng thành thị. Vì thế, chúng luôn là item mà các chị em không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Nhưng hãy biết cách chọn lọc và diện những mẫu áo sơ mi trắng cho đúng “chuẩn” nhé.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Top 7 mẫu áo sơ mi đang được phái đẹp săn đón nhất hiện nay

>>> Tuyển chọn áo sơ mi công sở đẹp

>>> Điểm danh những kiểu áo sơ mi nữ dẫn đầu xu hướng thời trang

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...