5 bí quyết chọn đồ cho nàng béo trở nên thon gọn

5 bí quyết chọn đồ cho nàng béo trở nên thon gọn

Nhiều chị em phụ nữ, đôi khi muốn ra ngoài nhưng lại e ngại về vóc dáng của mình, cứ luôn nghĩ rằng chẳng có bộ đồ hoặc kiểu dáng nào phù hợp cả. Cũng chính vì lý do này, nhiều người đã tiếc nuối trước những chiếc váy sang chảnh, quyến rũ, sợ bị lộ những khuyết điểm của vóc dáng như, vòng eo to, bụng mỡ,.. Hiểu được “nỗi khổ” của các chị em, hôm nay K&K Fashion sẽ gợi ý cho các nàng béo 5 mẹo chọn đồ giúp nàng trông thon gọn và sành điệu hơn hẳn. Đừng bỏ lỡ những bí quyết “hay ho” này nhé.

1. Váy thắt eo

Phần eo luôn là nỗi lo lớn nhất của những cô nàng có thân hình mập mạp, chúng ta chẳng dám mặc đồ đẹp hay váy vóc vì sợ lộ điều đó. Vì vậy, váy thắt eo giúp nàng béo giấu khuyết điểm phần eo và bụng, cũng như thân hình phốt phát. Thiết kế này tập trung chủ yếu ở phần eo có đai thắt, có tác dụng cố định và tạo điểm nhấn vào vòng eo khiến nàng béo trông gầy hơn hẳn.

Đầm xòe kẻ sọc cổ sơ mi KK90-31
Đầm xòe kẻ sọc cổ sơ mi KK90-31, Giá: 430.000 VNĐ

Lưu ý: phần thắt lưng nên chọn thật đơn giản, màu sắc hài hòa với bộ đầm đang mặc, đặc biệt, phải chọn cái không được to bản quá nhé, nó có độ dày, to vừa phải là được. 

Đầm đi tiệc cổ đan - tông kèm đai eo KK90-28

Đầm đi tiệc cổ đan - tông kèm đai eo KK90-28, Giá: 450.000 VNĐ

2. Váy đắp chéo/ wrap dress

Chọn váy liền thiết kế dạng đắp chéo cũng là một cách mix đồ thon gọn hiệu quả và đơn giản. Loại váy này có thiết kế cực kỳ tinh tế, điểm nhấn là ôm vào phần thân trên cơ thể đến eo và xòe nhẹ phần tùng, giúp những nàng có vòng 2 thừa mỡ sẽ dễ dàng che giấu được khuyết điểm eo to, bụng mỡ.

Đầm thổ cẩm cổ V sát nách HL09-02
Đầm thổ cẩm cổ V sát nách HL09-02, Giá: 440.000 VNĐ

Váy đắp chéo chính xác là một trong những món đồ quá hoàn hảo dành cho các cô nàng mũm mĩm rồi đấy. Với thiết kế 2 vạt chéo nhau tạo nên một hiệu ứng thị giác khiến cho vòng eo trông nhỏ hơn và còn tôn lên vòng 1 gợi cảm nữa.

Đầm chữ A họa tiết phối nơ eo HL09-03

Đầm chữ A họa tiết phối nơ eo HL09-03, Giá: 430.000 VNĐ

3. Ưu tiên họa tiết kẻ sọc dọc

Nếu như nàng không thích dùng thắt lưng, nhưng lại thích họa tiết, hãy ưu ái những trang phục có họa tiết kẻ sọc dọc. Trái ngược với kẻ ngang, họa tiết này đặc biệt phù hợp với những ai muốn cơ thể trông thon gọn. Ngoài ra, kẻ sọc còn có tác dụng kéo dài thân hình, giúp người diện trông cao hơn hẳn.

Đầm suông sọc dọc khoét vai KK90-09
Đầm suông sọc dọc khoét vai KK90-09, Giá: 420.000 VNĐ

Lưu ý: Nên chọn những thiết kế có độ dài ngang hoặc trên gối một chút. Mọi người sẽ đổ dồn sự chú ý vào đôi chân của nàng thay vì vòng eo, đánh lừa cảm giác người khác về hình dáng của mình.

Đầm chữ A tay phồng họa tiết kẻ sọc KK89-30
Đầm chữ A tay phồng họa tiết kẻ sọc KK89-30, Giá: 430.000 VNĐ

4. Mặc đồ đơn sắc

Trang phục có màu đơn sắc là một kiểu trang phục tối giản được nhiều người béo lựa chọn để đánh lừa thị giác về vóc dáng, giúp người diện trong thon gọn hơn. Đây có lẽ là là cứu tinh của nhiều cô nàng, không những thế, item này còn mang đến vẻ sang trọng và quý phái cho người diện.

Đầm chữ A dự tiệc phối ren KK91-07
Đầm chữ A dự tiệc phối ren KK91-07, Giá: 460.000 VNĐ

Nếu có thể, hãy thêm chút điểm nhấn vào trang phục đơn sắc: Có thể thêm một chi tiết khác màu như họa tiết hoa ở ngực áo hay tùng váy. Đây cũng là cách tuyệt vời chuyển sự chú ý ra khỏi những khu vực hơi mũm mĩm trên cơ thể.

Đầm suông thêu hoa KK91-11
Đầm suông thêu hoa KK91-11, Giá: 430.000 VNĐ

5. Mix áo cùng váy chữ A/quần tây đen

Ngoài các kiểu váy điệu đà, nữ tính thì thời trang cho người béo còn khá đa dạng với những chiếc váy chữ A và quần tây. Váy chữ A là 1 item ai mặc cũng đẹp. Khi kết hợp với một chiếc áo ôm, cơ thể nàng trông sẽ cân đối và gọn gàng hơn hẳn.

Chân váy midi họa tiết hoa CV01-32
Set áo cổ yếm phối nơ sau ASM03-18, Giá: 220.000 VNĐ +  và chân váy midi họa tiết hoa CV01-32, Giá: 270.000 VNĐ

Quần tây đen kết hợp cùng áo sơ mi họa tiết sọc sẽ rất hoàn hảo giúp che đi những khuyết điểm của cô nàng mũm mĩm. Bên cạnh đó, set đồ này còn giúp người mặc trở nên tươi mới cũng như gây ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn.

Áo sơ mi kẻ sọc dài tay ASM02-39
Set áo sơ mi kẻ sọc dài tay ASM02-39, Giá: 240.000 VNĐ + Quần tây kèm thắt lưng vải QCS01-22, Giá: 300.000 VNĐ

Đừng quên sơ vin vạt áo lại, nó khiến cho người diện có cảm giác thật gọn gàng và đôi chân cũng được phô ra dài hơn.

Đôi khi, chỉ cần tinh tế một chút trong việc lựa chọn trang phục là trông ngoại hình đã “giảm” được vài kg cân nặng. Hãy thử ngay những mẹo chọn trang phục như K&K Fashion vừa giới thiệu để giúp nàng trông nhỏ nhắn và mảnh mai hơn nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...