4 mẫu váy cực xinh ngày valentine, nàng cần sắm ngay!

4 mẫu váy cực xinh ngày valentine, nàng cần sắm ngay!

Ngày Valentine đang đến rất gần. Ý nghĩa đặc biệt của ngày này thôi thúc bất cứ ai, dù là nam hay nữ. Đặc biệt, đối với phái nữ thì dịp lễ quan trọng như Valentine là lúc để các nàng thỏa sức xúng xính mặc đẹp. Dù độc thân hay có người yêu, gia đình cũng nên chú ý đến gu ăn mặc trong ngày lễ tình nhân, chắc chắn phải lộng lẫy hơn những dịp khác, bởi vì đàn ông vẫn luôn yêu bằng đôi mắt.

Để cuộc hẹn hò ngày lễ tình nhân thêm ý nghĩa và hoàn hảo hơn các nàng cần lên sẵn cho mình những bộ cánh thật hoàn hảo. Hãy tham khảo ngay những set đồ đẹp K&K Fashion gợi ý sau đây để luôn xinh đẹp và quyến rũ nhất trong ngày Valentine này nhé! 

1. Váy đầm trễ vai quyến rũ

Valentine chính là dịp để phái đẹp được thoả sức ăn mặc gợi cảm. Một chiếc đầm hở vai khoe nhẹ bờ vai mảnh mai với độ xẻ sâu vừa đủ thấp thoáng vòng một, hay một chút hở lưng đôi chút khêu gợi, hay bộ đầm ôm sát khoe đường cong quyến rũ… đều là những gợi ý không tồi cho buổi tối hẹn hò đáng nhớ.

Đầm xòe đi tiệc cổ cách điệu HL11-18

Đầm xòe đi tiệc cổ cách điệu HL11-18, Giá: 620.000 VND + Đầm trễ vai dáng xòe đi tiệc HL12-17, Giá: 440.000 VND

Các quý cô sẽ rất nổi bật khi diện váy đỏ hở vai gợi cảm hay nhẹ nhàng tinh khôi trong gam màu trắng thanh thoát đầy sức hút.


Dù là màu sắc nào thì thiết kế trễ vai cũng phù hợp với nhiều thời điểm khác nhau như xuống phố ngày cuối tuần hay buổi tối lãng mạn cùng người ấy. 

Đầm lệch vai dáng ôm body HL11-39

Đầm lệch vai dáng ôm body HL11-39, Giá: 440.000 VND 

Một mẫu váy đen với chi tiết lệch vai cùng vòng eo quyến rũ sẽ là điểm nhấn thu hút ánh mắt của chàng trai, là lựa chọn tinh tế dành cho các quý cô trong ngày Valentine.  

Và đừng quên một phụ kiện quan trọng đó là mang giày cao gót để tận hưởng những bước đi uyển chuyển cùng đường cong cơ thể, và nhận thức rõ rệt sức mạnh của món quà mà thế giới thời trang đã ưu ái đặc biệt cho người phụ nữ, nàng nhé!

2. Váy đầm dáng xòe nhẹ nữ tính

Đối với những nàng công sở quá bận bịu công việc khi đến ngày Valentine không kịp chuẩn bị lên đồ thì váy dáng xòe là set đồ hoàn hảo nhất. Kiểu dáng xòe nhẹ nhàng, bồng bềnh là chìa khóa quan trọng để trang phục làm tốt chức năng của chúng trong việc che giấu khuyết điểm, đồng thời làm tôn lên vóc dáng của người mặc, toát lên sự dịu dàng, nữ tính đầy mê hoặc.

Đầm chữ A họa tiết cổ tim HL11-40

Đầm họa tiết dáng xòe cổ tim HL11-40, Giá: 440.000 VND
 

Đầm đỏ dáng xòe phối nơ HL11-17

Đầm đỏ dáng xòe phối nơ HL11-17, Giá: 620.000 VND
 


Màu đỏ vốn được xem là tông màu dành riêng cho phái nữ bởi nó toát lên được nét quyến rũ, thu hút, sự tự tin, kiêu hãnh của các chị em. Chính vì vậy, việc chọn một bộ cánh màu đỏ dáng xòe thướt tha để sánh bước bên nửa kia trong ngày lễ tình nhân quả là vô cùng phù hợp phải không nào?

3. Váy đầm họa tiết hoa dịu dàng

Nếu cảm thấy chán những trang phục trơn màu hay đơn sắc thì trang phục họa tiết hoa sẽ là lựa chọn vô cùng thú vị giúp bạn trở nên nổi bật và hút mắt hơn. Với các nàng bánh bèo thì chiếc váy đầm họa tiết hoa chắc chắn là items không thể thiếu trong tủ quần áo của mình đúng không nào? Đừng lo họa tiết hoa có phần sến súa vì trong dịp lễ Valentine này váy hoa sẽ làm tăng thêm nét nữ tính và dễ thương cho nàng đấy!.

Đầm xòe hoa tay cánh tiên KK95-19

Đầm xòe hoa tay cánh tiên
KK95-19, Giá: 640.000 VND

Một váy hoa nổi là gợi ý thú vị dành cho nàng trong buổi hẹn hò bởi nó vừa xinh xắn, điệu đà mà vẫn không kém phần duyên dáng.

Hoặc đơn giản hơn, các nàng bánh bèo có thể lựa chọn những chiếc đầm dáng chữ A cùng họa tiết in hoa nhẹ nhàng đang được các chị em vô cùng yêu thích, kết hợp với các màu sắc như trắng, hồng,… sẽ mang đến sự ngọt ngào, nữ tính tự nhiên.  

Đầm hoa cổ tim tay lửng HL09-24

Đầm hoa cổ tim tay lửng
HL09-24,  Giá: 420.000 VND

Đầm hai dây dáng suông giả áo KK94-17

Đầm hai dây dáng suông giả áo
KK94-17, Giá: 410.000 VND

4. Váy đầm gam hồng ngọt ngào

Màu hồng có lẽ là gam màu yêu thích của nhiều chị em phụ nữ. Sự kì diệu của gam màu này là khiến người đối diện chỉ nhìn thôi thì đã thấy yêu. Không chỉ mang lại vẻ ngọt ngào, trẻ trung và đáng yêu cho người mặc, tông màu hồng còn rất tôn da, khi diện item gam hồng nàng sẽ khiến chàng “đổ gục” ngay thôi.

Đầm chữ A cổ tim phối bèo đính hoa HL12-15

Đầm chữ A cổ tim phối bèo đính hoa HL12-15,
Giá: 600.000 VND

Đầm ren hồng dáng ôm body KK93-34

Đầm ren hồng dáng ôm body KK93-34,
Giá: 580.000 VND

Dù dùng bữa tại nhà hàng sang trọng hay đơn giản chỉ là dạo phố thì nàng vẫn phải xinh đẹp và quyến rũ khi xuất hiện trước mặt chàng nhé. Hi vọng rằng với những gợi ý vừa rồi, nàng sẽ tìm ra cho mình được bộ trang phục thời trang ưng ý để diện vào ngày Valentine sắp tới đây. 

K&K Fashion chúc các nàng có một mùa Valentine ngọt ngào, ấm áp bên người thương!

Bài viết liên quan

Top váy nữ hot hit nhất 2023
Cùng K&K Fashion điểm lại những mẫu váy nữ cực hot năm 2023. Dự đoán những thiết kế này sẽ ngày càng cải tiến và hứa hẹn trở thành ... Xem thêm
Đang xử lý ...