4 mẫu áo sơ mi nữ công sở không bao giờ lỗi thời

4 mẫu áo sơ mi nữ công sở không bao giờ lỗi thời

Đối với môi trường văn phòng việc chọn cho mình những set đồ chỉn chu thanh lịch để đi làm mỗi ngày sẽ là một khó khăn nếu nàng không nắm vững xu hướng thời trang mới. Là một tín đồ mê mix&match thì nàng càng không thể nào bỏ qua top 4 mẫu áo sơ mi nữ công sở dễ mặc, dễ phối, lại có thể diện từ mùa này sang mùa khác mà vẫn hợp thời hợp cảnh.

Cùng K&K Fashion tìm hiểu xem 4 mẫu áo sơ mi nữ dưới đây có gì đẹp mà lại luôn được nhiều chị em công sở yêu thích như vậy nàng nhé.

1. Áo sơ mi trắng nữ

Trong tủ đồ của mọi nàng công sở nói riêng và tất cả chị em phụ nữ nói chung thì áo sơ mi nữ trắng là must have item mà ai ai cũng phải có cho mình ít nhất 1 chiếc. Bới chỉ với một chiếc áo sơ mi nữ trắng nàng có thể thoải mái mix&match cùng chân váy hay quần công sở nữ đều đẹp cả đôi.

Cô nàng công sở điệu đà, muốn ứng dụng được nhiều dịp khác nhau thì áo sơ mi nữ trắng phối bèo cách điệu là một lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn.

Áo sơ mi trắng công sở nữ phối bèo ASM13-17

Áo sơ mi trắng công sở nữ phối bèo ASM13-17; Giá: 290.000 ₫ phối Chân váy chữ a CV06-08; Giá: 310.000 VNĐ 

Hoặc đơn giản hơn nàng muốn thuần về áo sơ mi công sở trắng thì việc chọn một thiết kế basic, tay áo dài, cổ áo kín đáo thanh lịch thì thể nào cũng chuẩn chỉnh, lại dễ dàng toát lên được vẻ đẹp sang chảnh của một quý cô thời thượng chốn công sở.

Áo sơ mi trắng nữ tay dài xếp ly cổ ASM13-04

Áo sơ mi trắng nữ tay dài xếp ly cổ ASM13-04; Giá: 300.000 ₫ phối Quần công sở ống suông QCS04-37; Giá: 310.000 VNĐ 

Đối với những mẫu áo sơ mi nữ trắng nữ nàng nên chọn những thiết kế được ứng dụng may bằng chất liệu có độ dày vừa phải để không bị lộ nội ý, cùng đó là sự bền màu để mặc được trong thời gian dài. Điều ưu tiên cho những cô nàng công sở chính là chọn những thiết kế có điểm nhấn cho mẫu áo sơ mi nữ trắng của mình để không quá đơn điệu mà còn tạo ra sự khác biệt cho tổng thể set đồ.

2. Áo sơ mi nữ họa tiết hoa

Nhắc  đến áo sơ mi nữ đẹp theo kiểu dịu dàng, nữ tính thì nhất định phải kể đến áo sơ mi nữ họa tiết hoa. Vì với những họa tiết hoa thì nàng cũng sẽ không phải lo sợ bị lỗi thời chỉ cần biết cách chọn kiểu áo kết hợp với hoa to hay nhỏ thì có thể ứng dụng được lâu dài.
Áo sơ mi nữ họa tiết hoa nhí trong phom dáng suông, tay dài cơ bản, luôn được nhiều nàng săn đón bởi đây là thiết kế mang tính độc đáo và mới lạ. Tuy nhiên nàng nên chọn những họa tiết hoa nhí tươi sáng trên nền vải trung tính để dễ dàng mix&match.

Áo sơ mi nữ họa tiết hoa nhiều màu ASM14-36

Áo sơ mi nữ họa tiết hoa nhiều màu ASM14-36; Giá: 310.000 ₫

Mẫu áo sơ mi nữ họa tiết hoa to bản luôn có sự thu hút mạnh mẽ đối với cả người mặc và người nhìn. Đối với những họa tiết hoa to bản nàng cũng nên chọn kiểu mẫu áo sơ mi càng đơn giản càng tốt như vậy sẽ nhìn mẫu áo hài hòa hơn.

Áo sơ mi công sở nữ hoạ tiết hoa nâu ASM15-01

Áo sơ mi công sở nữ hoạ tiết hoa nâu ASM15-01; Giá: 290.000 ₫

Với những mẫu áo sơ mi nữ họa tiết hoa thì nàng không phải lo lỗi thời bởi dù xuân hạ thu đông thì mùa nào những họa tiết này vẫn được ưa chuộng và hợp thời, đặc biệt lại vô cùng dễ phối đồ tạo ra những set đồ công sở mới lạ.

3. Áo sơ mi nữ kẻ sọc

Thêm một mẫu áo sơ mi nữ nữa mà nàng nào cũng phải sở hữu ngay cho mình 1 chiếc đó chính là áo sơ mi kẻ sọc.
Với những thiết kế áo sơ mi kẻ sọc dọc hay sọc ngang vẫn luôn có ưu điểm riêng của mình.

Áo sơ mi nữ kẻ sọc xanh tay dài ASM14-10

Áo sơ mi nữ kẻ sọc xanh tay dài ASM14-10; Giá: 290.000 ₫

Những cô nàng có thân hình mũm mĩm một chút thì áo sơ mi nữ kẻ sọc dọc là một gợi ý hay ho mà nàng nên thử. Bởi với chi tiết kẻ sọc dọc thanh mảnh sẽ tạo hiệu ứng thon gọn hơn rất nhiều lần.

Áo sơ mi nữ công sở kẻ sọc tay dài ASM14-11

Áo sơ mi nữ công sở kẻ sọc tay dài ASM14-11; Giá: 290.000 ₫

Tuy nhiên với mẫu áo sơ mi nữ kẻ sọc phù hợp với mọi xu hướng thì chỉ nên kết hợp giữa hai gam màu mà thôi vừa đủ thu hút lại vừa thanh lịch. Đặc biệt, mẫu áo sơ mi nữ kẻ sọc nàng dễ dàng ứng biến với mọi phong cách, phối chân váy bút chì, chân váy công sở, quần suông, quần tây hay thậm chí phối cùng quần jeans đều cho ra một phong cách khác nhau.

Áo sơ mi nữ tay dài họa tiết kẻ sọc ASM14-19

Áo sơ mi nữ tay dài họa tiết kẻ sọc ASM14-19; Giá: 300.000 ₫

4. Áo sơ mi nữ đơn sắc

Mẫu áo sơ mi nữ công sở mà chỉ cần sắm về thể nào cũng sẽ có dịp mặc đến là kiểu đơn sắc - mẫu áo sơ mi chỉ sử dụng 1 gam màu chủ đạo duy nhất.

Áo sơ mi nữ tay ngắn phối hai túi ASM15-14

Áo sơ mi nữ tay ngắn phối hai túi  ASM15-14; Giá: 230.000 ₫

Dáng áo sơ mi công sở tay ngắn sẽ phù hợp với những cô nàng trẻ trung, năng động. Tuy nhiên mẫu áo sơ mi nữ trơn màu nàng cũng nên chú ý về cách mix&match một chút chọn item phối cùng theo nguyên tắc nhất định để không bị quá lố cũng không được nhạt nhòa.

Áo sơ mi nữ tay dài phối bèo ASM14-33

Áo sơ mi nữ tay dài phối bèo ASM14-33; Giá: 280.000 ₫

Áo sơ mi công sở nữ hiện đại cũng được cách điệu đôi chút sao cho vừa phù hợp với xu hướng lại mang tính ứng dụng cao, phải được sử dụng lâu dài.

Trên đây là 4 mẫu áo sơ mi nữ mà nàng nào cũng nên có trong tủ đồ của mình. Vì chỉ với một mẫu áo sơ mi nữ đẹp, mang tính ứng dụng cao sẽ giúp nàng tạo ra được nhiều bản phối chuẩn thanh lịch và chuẩn gu hơn rất nhiều cho môi trường công sở của mình. Tại K&K Fashion đã cập nhật đầy đủ 4 mẫu áo sơ mi nữ công sở trên từ size S cho đến XXL, ghé ngay và rinh về cho mình để đón đầu xu hướng lại thỏa mái mix&match không lo sợ bị lỗi thời nàng nha.

Có thể nàng quan tâm: 
>>> 4 mẫu áo sơ mi nữ dẫn đầu xu hướng thời trang đẹp chuẩn thanh lịch công sở

>>> Cách phối đồ với áo sơ mi nữ đẹp cho nàng công sở

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...