4 items cho nàng theo đuổi phong cách tối giản

4 items cho nàng theo đuổi phong cách tối giản

Nếu nàng đang muốn theo đuổi phong cách thời trang tối giản, hoặc muốn bản thân trở nên nền nã và nhã nhặn hơn, thì 4 items sau đây chắc chắn là những món đồ mà nàng cần bổ sung ngay vào tủ đồ của mình đấy.


Phong cách tối giản có lẽ không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang. Chúng không chỉ mang lại cho người mặc sự tinh tế, đơn giản mà còn giúp nàng tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho trang phục và cả thời gian chọn lựa. Bởi với phong cách này, nàng luôn tận dụng được sự kết hợp giữa các items đơn giản để tạo nên những set đồ hoàn hảo và đáp ứng được những tiêu chí: thanh lịch, nhã nhặn, chỉnh chu và theo xu hướng.

Nếu nàng đang muốn theo đuổi phong cách thời trang tối giản, hoặc muốn bản thân trở nên nền nã và nhã nhặn hơn, thì 4 items sau đây chắc chắn là những món đồ mà nàng cần bổ sung ngay vào tủ đồ của mình đấy.

4 items cho nàng theo đuổi phong cách tối giản

1. Váy liền đơn sắc

Những chiếc váy trơn màu được thiết kế đơn giản là một item nàng không nên bỏ qua. Những màu sắc nàng cần bổ sung vào tủ đồ của mình: đen, trắng, xám, nâu, màu pastel… Với những màu sắc như vậy, nàng có thể dễ dàng kết hợp cùng với những phụ kiện khác nhau đồng thời toát lên đúng tinh thần của phong cách tối giản: nhã nhặn, tinh tế cho người mặc.

Đầm suông tay lỡ KK78-31

Đầm suông tay lỡ KK78-31; Giá: 400.000 VND

Đầm tím tay con hàng nút bên sườn KK79-17

Đầm tím tay con hàng nút bên sườn KK79-17; Giá: 420.000 VND

Hoặc nếu nàng muốn một chút nổi bật để tham dự vào những bữa tiệc quan trọng thì chọn cho mình một chiếc đầm đơn sắc màu: đỏ đô, vàng mù tạt, hồng ruốc… cùng thiết kế đơn giản là một ý tưởng hay ho đấy. Khi đó nàng chỉ cần mix&match với một chiếc giày trơn màu và túi xách đơn giản là đã có một outfit vừa đủ để nổi bật nhưng cũng vẫn thể hiện được sự tinh tế trong việc chọn trang phục cho mình rồi đấy.

Đầm hồng sát nách cổ đan tông HL04-33

Đầm hồng sát nách cổ đan tông HL04-33; Giá: 430.000 VND

2. Chân váy bút chì

Đối với thời trang công sở, chân váy bút chì có lẽ là item không thể thiếu và nếu nàng theo đuổi phong cách tối giản thì đây cũng chính là món đồ “đinh” dành cho nàng. Sức hút bất chấp thời gian của chân váy bút chì chính là ở sự đơn giản mà thời thượng cùng khả năng biến hóa tài tình với mỗi món đồ mà item này kết hợp, có thể là trẻ trung, cá tính khi diện cùng một chiếc áo kiểu với họa tiết chấm bi cùng những phá cách mới lạ, đôi lúc lại nữ tính, trang nhã khi mix cùng sơ mi kiểu dáng đơn giản. Và cũng chính nhờ sự kết hợp đa dạng đó mà nàng có thể biến hoá theo rất nhiều phong cách khác nhau chứ không chỉ bó buộc trong trang phục công sở.

Set áo kiểu thắt nơ xinh xắn ASM01-30

Set áo kiểu thắt nơ xinh xắn ASM01-30; Giá: 240.000 VND + chân váy bút chì CV01-19; Giá: 220.000 VND

Set áo kiểu ASM01-40

Set áo kiểu ASM01-40; Giá: 210.000 VND + chân váy đen ôm CV01-06; Giá: 220.000 VND

Đối với những cô nàng theo đuổi chủ nghĩa ăn mặc tối giản thì chắc chắn, chân váy bút chì chính là item luôn có trong danh sách cần sắm sửa để hoàn thiện style của mình.

Chân váy bút chì CV01-19

Chân váy bút chì CV01-19; Giá: 220.000 VND

3. Quần short

Cùng với chân váy bút chì thì những chiếc quần short với gam màu trung tính, đặc biệt là đen kinh điển cũng là món đồ không thể thiếu. Và nếu chân váy bút chì dành cho trang phục tới nơi làm việc, thì quần short lại là trang phục để nàng diện khi dạo phố hay cà phê cùng bạn bè. Chỉ cần nàng tinh tế trong việc chọn items kết hợp với quần short nàng có thể biến hóa phong cách bản thân từ cá tính, thoải mái cho đến chỉn chu thanh lịch đều có thể được, nàng nhé!

Set áo kiểu ASM01-30

Set áo kiểu ASM01-30; Giá: 240.000 VND + quần short đen QCS01-01; Giá: 120.000 VND

Set áo hai dây ASM01-36

Set áo hai dây ASM01-36; Giá: 200.000 VND + quần short đen QCS01-01; Giá: 120.000 VND

4 items cho nàng theo đuổi phong cách tối giản

4. Một đôi giày trơn màu

Khi đã chọn cho mình được một set đồ tối giản ưng ý, các nàng chỉ cần hoàn thiện bằng đôi giày với kiểu dáng cơ bản và mang những tông màu trung tính là ổn. Có thể kể tên một loạt mẫu giày mà các nàng có thể sắm sửa như: sneakers, giày loafer, mule, cao gót hay một đôi boots thấp cổ… Và đến đây thì các nàng đã có được một set đồ tối giản đúng nghĩa mà cũng thời thượng, cuốn hút vô cùng rồi đấy.

4 items cho nàng theo đuổi phong cách tối giản

Đầm tay lỡ nơ eo HL03-18

Đầm tay lỡ nơ eo HL03-18; Giá: 420.000 VND

4 items cho nàng theo đuổi phong cách tối giản

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...