4 gam màu Giáng sinh cho nàng thêm rực rỡ

4 gam màu Giáng sinh cho nàng thêm rực rỡ

Lễ Giáng sinh là một dịp đặc biệt để tất cả mọi người vui chơi, tận hưởng không khí hân hoan, nhộn nhịp. Chẳng có lý do gì nàng lại không chuẩn bị cho mình một bộ váy mang gam màu phù hợp với không khí Noel để rực rỡ trong ánh đèn, tự tin tỏa sáng trong các buổi dạo phố, đi chơi hay đi chụp ảnh giáng sinh cùng bạn bè.

Hôm nay, K&K Fashion sẽ mang đến cho nàng những mẫu váy cực xinh và cực chuẩn chỉ với những màu sắc đặc trưng “đậm nét” Giáng sinh, giúp các nàng tự tin xuống phố cùng mọi người. Chỉ cần chọn những gam màu này trong trang phục sẽ khiến người đối diện “bất giác” nghĩ đến không khí ngày Noel ngay lập tức! 

1. Sắc đỏ của ông già Noel

Sắc đỏ chắc chắn là gam màu đầu tiên nhiều người thường nghĩ khi Giáng sinh đến. Gam màu này không chỉ giúp người mặc thêm phần nổi bật trong đêm tiệc cuối năm mà còn xua tan không khí ảm đạm của mùa đông. Vì vậy, diện trang phục với gam màu này chính là cách đơn giản nhất để nàng có được một bộ cánh hoàn hảo, hòa mình vào trong không khí sôi nổi dịp lễ Noel
Đầm xòe dự tiệc màu đỏ eo cut-out HL17-20

Đầm xòe dự tiệc màu đỏ eo cut-out HL17-20; Giá: 450.000 VNĐ

Đầm đỏ dự tiệc dáng suông hạ eo HL17-29

Đầm đỏ dự tiệc dáng suông hạ eo HL17-29, Giá: 480.000 VNĐ

Sắc đỏ rực rỡ, nồng nàn là “thần chú” phù phép vẻ ngoài rạng rỡ, thiêu đốt mọi ánh nhìn mùa Giáng sinh. Đối với gam màu này, sự khéo léo và tinh tế trong cách phối đồ sẽ mang đến dấu ấn riêng biệt trên “sàn diễn đường phố” mà không sợ tạo cảm giác lòe loẹt, khó chịu.

Đầm chữ A cổ V tùng đắp chéo HL16-12

Đầm chữ A cổ V tùng đắp chéo HL16-12; Giá: 510.000 VNĐ

2. Sắc xanh của cây thông

Bên cạnh sắc đỏ, thì gam màu xanh cũng khiến người mặc liên tưởng đến không khí Giáng sinh bởi đây là sắc màu bắt nguồn từ hình ảnh của cây thông Noel, mang ý nghĩa của sự yêu thương và quan tâm. Sự lựa chọn tuyệt vời nhất của sắc xanh là những bộ cánh xanh lá đậm, xanh rêu vì chúng dễ kết hợp với nhiều món đồ khác nhau mang đến vẻ ngoài thanh lịch cho các nàng.

Đầm sơ mi dáng chữ A phối dây belt KK108-05

Đầm sơ mi dáng chữ A phối dây belt KK108-05; Giá: 470.000 VNĐ

Đầm chữ A đính nút kèm thắt lưng KK109-28

Đầm chữ A đính nút kèm thắt lưng KK109-28; Giá: 490.000 VNĐ

Ngoài trang phục mang sắc xanh đậm, phái đẹp còn có thể phá cách hơn với chút sắc xanh nhạt pha cùng gam màu khác như màu trắng, đem lại nét trẻ trung cho người mặc, giúp các nàng nạp đầy năng lượng, tự tin tỏa sáng giữa đám đông, sẵn sàng cho một đêm Noel ấm áp và an lành!

Đầm ôm body phối túi 2 bên KK109-36

Đầm ôm body phối túi 2 bên KK109-36; Giá: 490.000 VNĐ

3. Sắc trắng của tuyết

Sắc trắng là màu của bông tuyết trong đêm đông tất cả hòa hợp lại thổi hồn cho cho các bộ váy đầm đẹp của các chị em tôn lên nét nữ tính ngọt ngào và thanh lịch yêu kiều. Bên cạnh đó, màu trắng tinh khôi còn đại diện cho vẻ đẹp tao nhã, sang trọng của người phụ nữ. Đây là gam màu rất dễ mặc, phù hợp với nhiều màu da, dáng người, độ tuổi khác nhau. 

Đầm trắng dáng dài nhấn eo HL17-18

Đầm trắng dáng dài nhấn eo HL17-18, Giá: 390.000 VNĐ
Đầm trắng dáng xòe cổ sen rộng HL17-19
Đầm trắng dáng xòe cổ sen rộng HL17-19; Giá: 490.000 VNĐ

Màu trắng cũng rất tinh tế và sành điệu nếu được kết hợp một cách hợp lý. Nếu nàng thích kết hợp màu sắc cầu kỳ, một món đồ màu trắng sẽ giúp tổng thể được hài hòa, cân đối. Ngược lại, cả “cây” trắng toàn tập sẽ là bí quyết nhanh nhất để sở hữu vẻ đẹp tối giản nhưng vẫn thời thượng, không bao giờ lỗi mốt theo thời gian. 

Đầm trắng dáng xòe kèm dây nơ eo HL17-15
Đầm trắng dáng xòe kèm dây nơ eo HL17-15, Giá: 520.000 VNĐ

4. Gam màu xanh đen

Ngoài 3 gam màu đặc trưng của mùa Noel như đỏ, xanh, trắng thì gam màu xanh đen mang một nét đẹp, thần thái rất riêng biệt. Nếu không thích những gam màu sáng hoặc quá nổi bật, nàng có thể chọn gam màu trung tính này, đơn giản và thanh lịch nhưng vẫn đủ thu hút dù ở bất cứ đâu.

Đầm chữ A cổ sơ mi xoắn eo KK109-31

Đầm chữ A cổ sơ mi xoắn eo KK109-31, Giá: 490.000 VNĐ

Đầm xòe hai dây họa tiết KK109-39

Đầm xòe hai dây họa tiết KK109-39; Giá: 430.000 VNĐ

Không bắt buộc nàng chỉ được sử dụng một tông trên một bộ trang phục để mặc trong dịp Giáng Sinh, đó chỉ là các tông màu chủ đạo thôi. Nàng hoàn toàn có thể phối thêm các màu sắc khác để không bị quá đơn điệu nhé.

Chúc các nàng thơ của K&K Fashion luôn xinh đẹp và rạng rỡ để đón mùa lễ với hình ảnh thật phong cách và nổi bật. 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...