3 lý do nàng nên ưu tiên chọn đầm thiết kế

3 lý do nàng nên ưu tiên chọn đầm thiết kế
Thời trang là một ngành phát triển mạnh ở Việt Nam. Thị trường thời trang sôi động và đa dạng thế nhưng thời trang may đo hay còn gọi là thời trang thiết kế là loại trang phục được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Vì sao những mẫu đầm thiết kế lại được số đông yêu thích đến thế?  Cùng K&K Fashion tìm hiểu xem những lý do mà nàng nên lựa chọn váy đầm thiết kế đẹp cho tủ đồ của mình nhé!

#lý do 1: Váy đầm thiết kế được may với chất liệu cao cấp 

Những mẫu đầm thiết kế đẹp nhất thường được may với chất liệu cao cấp và có độ bền cao. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật khiến những chiếc váy thiết kế trở nên cuốn hút hơn. Những nét cắt may, đường chỉ hay những nút áo cũng được thể hiện một cách tinh tế. Và dĩ nhiên chất liệu của chúng phải được ưu tiên hàng đầu thuộc hàng chất lượng cao, giúp chiếc đầm trở nên sang trọng hơn. Chính vì thế mà những mẫu đầm thiết kế đẹp luôn được lòng hội chị em yêu thích thời trang.

Chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng mà các NTK dùng để thể hiện cá tính của người mặc. Đồng thời, tùy vào vóc dáng của mỗi người mà lựa chọn loại vải thích hợp. Và khi chọn trang phục thiết kế nên lưu ý chọn loại vải phù hợp với thời tiết, giúp nàng trông thời thượng hơn. 

hình cận chất liệu vải lụa 

#lý do 2: Kiểu dáng độc đáo, không lo bị “đụng hàng”

Điều tối kỵ nhất của phụ nữ trong thời trang đó chính là việc ăn mặc đụng hàng khi ra đường. Bởi lẽ, không ai muốn mình bị so sánh khi cùng diện một kiểu váy giống nhau. Và luôn muốn mình là người sở hữu độc nhất những món đồ đó. Vì thế, với kiểu dáng độc đáo của quần áo thiết kế sẽ giúp nàng không còn lo ngại về chuyện mặc đụng hàng với người khác. 

Đặc biệt, những mẫu váy thiết kế đẹp 2021 thường sẽ được bán với số lượng có hạn, và không phải hãng thời trang nào cũng có. Nếu nàng là một cô gái yêu thích sự độc đáo, mới lạ thì đồ thiết kế sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho nàng đấy. 

Đầm lụa dáng ôm sát nách eo xếp ly KK106-06

Đầm lụa dáng ôm sát nách eo xếp ly KK106-06; Giá: 480.000 VNĐ

#lý do 3: Phù hợp với nhu cầu và vóc dáng người mặc

Phụ nữ điều quan trọng nhất khi diện trang phục hằng ngày, đó là phô diễn được hết những đường nét trên cơ thể của mình và che đi những khuyết điểm không mong muốn. Những kiểu quần áo có sẵn thường sẽ được may trên những số đo chuẩn, nên nàng khó có thể lựa chọn được trang phục vừa ý mình. Vì vậy, váy đầm thiết kế ra đời để đáp ứng nhu cầu của nàng.

Thông thường những mẫu đầm thiết kế sẽ được may trên nhiều size giúp nàng, dễ dàng lựa chọn được trang phục vừa vặn với cơ thể mình và cũng có thể tùy chỉnh theo ý để đúng với số đo cơ thể của nàng. 


Đầm ôm đuôi cá họa tiết cổ vuông KK106-04

Đầm ôm đuôi cá họa tiết cổ vuông KK106-04; Giá: 450.000 VNĐ

Những thiết kế đầm nàng nên có trong mùa Thu - Đông năm nay

1. Đầm thiết kế chất liệu linen

Linen đang là chất liệu được ưa chuộng thời gian gần đây. Chất vải linen có khả năng thấm hút và thoát ẩm nhanh. Điều này giúp nàng xua tan cơn nóng ngày hè. Thêm nữa, đầm thiết kế linen trên chất liệu linen mang tới cảm giác thô mộc mà thanh lịch, phù hợp để nàng diện bất cứ hoàn cảnh nào!

Đầm công sở họa tiết tay lỡ cổ đan tông KK106-40

Đầm công sở họa tiết tay lỡ cổ đan tông KK106-40; Giá: 510.000 VNĐ

Đầm wrap dress sát nách kẻ sọc phối nơ KK107-10

Đầm wrap dress sát nách kẻ sọc phối nơ KK107-10; Giá: 470.000 VNĐ

2. Biến hóa nhiều phong cách với đầm thiết kế họa tiết 

Váy đầm họa tiết là một trong những loại trang phục được nàng yêu thích và ưa chuộng nhất vào những dịp hè. Bởi, chúng luôn mang lại vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng cho người diện. Không chỉ vậy những mẫu đầm thiết kế còn rất đa dạng về màu sắc và họa tiết như: họa tiết hoa lá, tie dye, kẻ sọc ... giúp nàng thỏa sức lựa chọn và diện phù hợp với phong cách của mình nhất.  

Đầm xòe hoa nhí tay lỡ KK104-20

Đầm xòe hoa nhí tay lỡ KK104-20; Giá: 510.000 VNĐ

Đầm kẻ sọc cổ sơ mi phối nơ KK106-35

Đầm kẻ sọc cổ sơ mi phối nơ KK106-35; Giá: 510.000 VNĐ

3. Đầm hai dây thiết kế 

Mùa nào thì diện những mẫu đầm hai dây cũng đẹp. Thiết kế hở vai cùng chất liệu mỏng nhẹ, bồng bềnh sẽ giúp cái nắng nóng như dịu bớt phần nào. Trời thu thì chỉ cần khoác nhẹ một chiếc áo blazer là vừa đủ ấm mà vẫn thời thượng. Chưa kể trang phục này còn giúp các nàng khoe khéo những chi tiết quyến rũ như bờ vai thon, làn da trắng sáng hay xương quai xanh của mình. Chẳng ai có thể làm lơ trước những cô nàng ngọt ngào, lôi cuốn và thanh lịch trong những mẫu đầm thiết kế hai dây xuất sắc. 

Đầm babydoll trắng 2 dây HL16-04

Đầm babydoll trắng 2 dây HL16-04; Giá: 480.000 VNĐ

Đầm ren trắng 2 dây dáng chữ A HL16-11

Đầm ren trắng 2 dây dáng chữ A HL16-11; Giá: 570.000 VNĐ



Bài viết liên quan

Đang xử lý ...