“Ngực lép” vẫn mặc đẹp, tại sao không?

 “Ngực lép” vẫn mặc đẹp, tại sao không?

Những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn thường có xu hướng hay tự ti trước những khuyết điểm của bản thân, hay ngại bị gọi với những cái tên như “màn hình phẳng”, “lép”, “2 lưng”… Tuy nhiên, ngực lép không hề "khô không khốc" như nàng nghĩ, lép cũng có vẻ đẹp riêng của lép chỉ có điều là nàng chưa khám phá ra vẻ đẹp đó. Chẳng hạn như chưa biết cách tìm trang phục để tôn vinh vòng 1 khiêm tốn.

Ngay bây giờ, nàng hãy gạt đi những suy nghĩ ấy và cùng K&K Fashion khám phá những bộ trang phục, cũng như những bí kíp mặc “siêu đẹp” dành cho các nàng ngực lép, không những giúp các nàng thêm quyến rũ, gợi cảm, mà còn làm khuyết điểm trở thành ưu điểm luôn đó. Thử xem nhé!

1. Chọn trang phục có điểm nhấn ở ngực

Một trong những bí quyết “nâng tầm” vòng 1 nằm ngay ở những trang phục có điểm nhấn trước ngực: bèo nhún, xếp li nhẹ nhàng tạo độ phồng hợp lý cho phần ngực, hoặc cổ V đánh lừa thị giác bởi những khoảng hở đầy tinh tế. Vô hình chung chúng là những “trợ thủ đắc lực” giúp giấu những cái cần che, khoe những cái đẹp cho người mặc.

Đầm họa tiết nhí dáng xòe tay lỡ viền bèo HL07-30
Đầm hoa nhí dáng xòe tay lỡ viền HL07-30, Giá: 430.000 VNĐ

Đầm chấm bi trễ vai viền bèo ngực KK88-15
Đầm chấm bi trễ vai viền bèo ngực KK88-15, Giá: 420.000 VNĐ

Ngực lép mặc gì đẹp? Câu trả lời là đây chứ đâu, thiết kế vừa che khuyết điểm, vừa mang lại vẻ nữ tính cho người mặc- đặc biệt hợp gơ với những nàng “bánh bèo”. 

2. Chỉ cần đầm xòe nhấn eo đơn giản cũng đủ xinh xắn

Nếu đã không tự tin về vòng 1 của mình, thì phải cố gắng tôn vinh những vòng còn lại chứ nhỉ, hãy thử diện đầm xòe nhấn eo, đơn giản nhưng phô ra vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ lại còn nữ tính, quyến rũ vô cùng. 

Đầm họa tiết form chữ A cổ cut-out nhấn eo HL08-27

Đầm họa tiết form chữ A cổ cut-out nhấn eo HL08-27, Giá: 440.000 VNĐ

Đầm xòe xếp ly cổ tròn phối nơ vai KK89-02

Đầm xòe xếp ly cổ tròn phối nơ vaiKK89-02, Giá: 430.000 VNĐ

Những đường xếp ly, nhấn nhá ở eo vô tình đánh lạc hướng sự chú ý khỏi nhược điểm “bức tường trường tồn”. Vừa không kén dáng lại vô cùng dễ mặc, những chiếc đầm xòe nhấn eo này chắc chắn sẽ không làm những cô nàng sở hữu vòng 1 “không đủ lớn” phải thất vọng đâu.

3. Điệu đà, nữ tính cùng đầm trễ vai

Nếu ai đã từng nghĩ ngực nhỏ không nên diện những thiết kế trễ vai hay phần cổ rộng thì các nàng đã lầm. Item này được may nhún từ ngực đến ngang qua 2 tay, điều này vô tình tạo độ phồng nhất định ở ngực giúp vòng 1 của nàng trông có vẻ đầy đặn hơn.
Đầm suông 2 dây rớt vai phối bèo KK89-17

Đầm suông 2 dây rớt vai phối bèo KK89-17, Giá: 420.000 VNĐ

Đầm xòe trễ vai viền bèo HL04-09

Đầm xòe trễ vai viền bèo HL04-09, Giá: 420.000 VNĐ

Vì thế, những cô nàng “2 lưng” thường thích mặc item thời trang này, vừa dễ thương, nữ tính lại còn dễ che khuyết điểm, tất nhiên tránh mặc loại trễ vai sâu xuống ngực quá nàng nhé.

4. Đầm babydoll là lựa chọn tuyệt vời

Chẳng chịu thua bất kỳ mẫu đầm nào trong việc che mọi khuyết điểm vóc dáng, từ ngực nhỏ, eo to đến mông “lép”, những chiếc váy babydoll với dáng xòe rộng đều dễ dàng “cân” hết mà còn xinh bất chấp.

Đầm baby-doll cổ sen đính nút KK90-17

Đầm baby-doll cổ sen đính nút KK90-17, Giá: 420.000 VNĐ

Thêm nữa, đầm babydoll thường được sử dụng những chất vải mềm mại, thoáng mát, đảm bảo cho người diện lúc nào cũng dễ chịu và thoải mái vô cùng. Item này còn rất dễ phối đồ, bạn có thể mặc đi dạo phố, đi làm hay đi du lịch cũng đều ổn.

5. Mạnh dạn với thiết kế cổ V

Nghe thì có vẻ không phù hợp cho lắm, nhưng thực ra vòng 1 bé nhỏ lại vô cùng hợp với những thiết kế cổ V. Chúng giúp bạn khoe được xương quai xanh gợi cảm, khoe độ quyến rũ vừa phải mà không quá phô như những cô nàng ngực đầy gợi cảm khác.

Đầm xòe cổ tim xoắn cách điệu KK90-13

Đầm xòe cổ tim xoắn cách điệu KK90-13, Giá: 430.000 VNĐ

Đầm xòe xếp ly in hoa cổ V KK89-34

Đầm xòe xếp ly in hoa cổ V KK89-34, Giá: 420.000 VNĐ

 Thực tế cho thấy các nàng có vòng 1 càng “lép xẹp” thì càng nên diện trang phục khoét sâu chữ V, vì đó là sự quyến rũ được tạo nên ở họ, mang vẻ gì đó kín đáo, một sự quyến rũ chỉ riêng cô nàng ngực lép mới có. 

6. Tự tin diện váy/áo 2 dây

Váy/áo 2 dây là một trong những bí kíp mặc đẹp mà nàng ngực nhỏ cũng nên tận dụng triệt để. Mệnh danh là item thời trang dành cho nàng có vòng 1 khiêm tốn bởi các mẫu váy/áo 2 dây tôn lên được vẻ quyến rũ, đẫy đà của phái đẹp. Nàng có thể tự diện mà không sợ bị hớ hênh hay phản cảm.

Đầm ren đỏ 2 dây Mã KK87-11

Đầm ren đỏ 2 dây KK87-11, Giá: 620.000 VNĐ

Set áo croptop hai dây và chân váy midi chữ A HL07-16

Set áo croptop hai dây và chân váy midi chữ A HL07-16, Giá: 380.000 VNĐ

Nếu bạn cảm thấy mình thiếu đi nét quyến rũ của một người phụ nữ khi phần ngực quá phẳng, thì đừng ngại ngần diện một chiếc váy 2 dây ra phố nhé.

Vòng ngực nhỏ không phải là một nhược điểm để bạn phải lo lắng hay tìm mọi cách khắc phục. Đây là một lợi thế giúp bạn phát huy những nét tinh tế, sang trọng tiềm ẩn của vóc dáng. K&K Fashion chúc các nàng chọn được mẫu váy thật xinh đẹp và ưng ý để tự tin thể hiện sự quyến rũ của mình nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...