Xu hướng thời trang hè trong năm nay

Xu hướng thời trang hè trong năm nay

(Thời trang hè) – Bạn đang lo lắng vì mùa hè sắp “đổ bộ” rồi mà hình như mình chưa kịp sắm sửa gì để khoe dáng trong những ngày nắng? Hãy xua tan nỗi lo vì thời trang hè năm 2014 rất dễ bắt nhịp nếu bạn đã từng là fan của phong cách cổ điển.

Cách chọn trang phục cho ngày hè nóng cùng KK&fashion

Bạn đang lo lắng vì mùa hè sắp “đổ bộ” rồi mà hình như mình chưa kịp sắm sửa gì để khoe dáng trong những ngày nắng? Hãy xua tan nỗi lo vì thời trang hè năm 2014 rất dễ bắt nhịp nếu bạn đã từng là fan của phong cách cổ điển.

Quần “phép thuật”

Những chiếc quần jeans bó được cưng chiều suốt mùa đông sẽ “ngủ kỹ” trong tủ quần áo để nhường vị trí cho “người bạn” lạ mà quen: quần ống suông. Hè năm nay, quần ống suông cạp cao sẽ thể hiện sự trỗi dậy mạnh mẽ về kiểu dáng và màu sắc. Kiểu quần này còn được những tín đồ thời trang ưu ái đặt tên là “quần phép thuật” vì khả năng tôn dáng đáng kinh ngạc của nó.

Phong cách thời trang cổ điển vẫn được ưa chuộng hè này.

Quần ống suông đẹp nhất là khi mặc với sơ mi, vest, đây cũng là phong cách yêu thích của những cô nàng công sở thanh lịch. Sự phóng khoáng mà quần ống suông mang lại luôn khiến bạn có một vẻ đẹp trẻ trung, sành điệu. Để tạo điểm nhấn và cá tính riêng, bạn có thể kết hợp quần ống suông với một chiếc áo pull họa tiết lạ. Với những bạn có đôi chân không được thẳng lắm thì quần ống suông luôn luôn là một lựa chọn an toàn. Nó sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của đôi chân và bạn có thể “ăn gian” thêm chiều cao bởi lẽ quần ống suông mềm mại luôn khiến bạn bước đi uyển chuyển và thanh thoát.

Nếu nghĩ rằng quần ống suông chỉ hợp gu nơi công sở thì bạn hoàn toàn sai lầm đấy. Bước ra khỏi văn phòng, quần ống suông còn có thể “phá cách” nếu được may bằng chất liệu cotton mềm có buộc dây ở cạp, rất thích hợp khi bạn dạo phố hay đi du lịch. Phụ kiện đi kèm quần ống suông là giày và xăng-đan cao gót, dép xỏ ngón (nếu bạn đi du lịch). Quần ống suông có thể phối cùng những chiếc thắt lưng nhỏ xinh khi bạn “cắm thùng”.

Cổ áo Peter Pan

Bạn có tin không, ngay cả khi bạn không phải là “fan cuồng” của nhân vật anh hùng Peter Pan trong tập truyện cùng tên thì bạn cũng sẽ không thể làm ngơ trước sự quyến rũ “chết người” của phong cách thời trang hoài cổ.

Cổ áo Peter Pan là kiểu cổ được thiết kế kín đáo, với phần lá cổ hình bèo, hoặc hình lá được may sát với phần thân áo, rất thích hợp với những người yêu vẻ đẹp cổ điển và hơi kín đáo một chút. Đặc biệt, cổ áo Peter Pan rất thích hợp với những cô nàng “kết” phong cách thời trang thanh lịch và tế nhị. Những chiếc áo cổ Peter Pan trông rất nữ tính và nhẹ nhàng nhưng nếu bạn không muốn hình ảnh của mình quá điệu đà thì có thể kết hợp chúng cùng quần jean khỏe khắn và năng động.

 

(Theo News.go.vn)

Bài viết liên quan

Váy dài - Sắc màu quyến rũ
Những mẫu váy dài với nét đẹp thướt tha, gợi cảm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bất kì bạn gái nào khi tham dự các buổi tiệc, ... Xem thêm
Đang xử lý ...