Váy đầm xinh dành cho chị em dịp lễ 2/9

Váy đầm xinh dành cho chị em dịp lễ 2/9

Dù chưa chính thức bắt đầu nhưng cũng không còn quá sớm để chúng ta chuẩn bị phục trang cho những chuyến du lịch, dã ngoại trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Vào những ngày nghỉ lễ, bên cạnh việc “ngủ nướng” thì các cô nàng K&K Fashion chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội dạo phố, shopping hay đi du lịch cùng bạn bè, người ấy…. Và đây là lúc các nàng công sở có thể làm mới phong cách của mình bằng những bộ váy đầm trẻ trung, đầy màu sắc để tận hưởng không khí mùa thu mát mẻ. Vậy bạn sẽ lựa chọn style nào để đi chơi hay nghỉ ngơi một cách tự do, thoải mái nhất trong những ngày này?

Dưới đây là một vài gợi ý những chiếc váy xinh cho các nàng đang rục rịch “đóng đồ” cho chuyến du lịch sắp tới. Hãy cùng K&K Fashion tham khảo để những ngày lễ của bạn thật vui tươi và tràn đầy năng lượng nhé!

Váy đầm xinh dành cho chị em dịp lễ 2/9

Tạm quên đi những mẫu đầm công sở thanh lịch, những chiếc áo công sở cứng nhắc hàng ngày…thay vào đó, bạn có thể diện những thiết kế với hơi hướng trẻ trung và sành điệu hơn. Và bằng gout thẩm mỹ của chính bạn, hãy biến tấu và kết hợp cho những bộ đồ trong kỳ nghỉ lễ trở nên thật hài hòa và ấn tượng.

Váy họa tiết hoa nhí cách điệu KK68-02

Váy họa tiết hoa nhí cách điệu KK68-02; Giá: 420.000 VND

Váy xòe phối ren quyến rũ KK68-07

Váy xòe phối ren quyến rũ KK68-07; Giá: 440.000 VND

Gặp gỡ bạn bè và tham gia các bữa tiệc trong tiết trời đầu mùa mát mẻ hãy chọn váy có thiết kế tinh tế thanh lịch cùng màu sắc trẻ trung, tươi mới là những yếu tố cơ bản bạn không nên bỏ qua.

Váy xòe vintage màu xanh coban KK68-18

Váy xòe vintage màu xanh coban KK68-18; Giá: 420.000 VND

Váy đuôi cá họa tiết hoa nổi bật KK67-30

Váy đuôi cá họa tiết hoa nổi bật KK67-30; Giá: 420.000 VND

Dáng váy họa tiết nhã nhặn, màu sắc pastel nhẹ nhàng, trẻ trung hay váy liền đơn sắc cách điệu cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Váy suông họa tiết tay loe HL01-08

Váy suông họa tiết tay loe HL01-08; Giá: 420.000 VND

Váy xòe tay lỡ màu xanh pastel ngọt ngào KK68-01

Váy xòe tay lỡ màu xanh pastel ngọt ngào KK68-01; Giá: 410.000 VND

Để thoải mái trong đi lại và giao tiếp bạn nên lưu ý hạn chế dáng váy có chi tiết rườm rà, thay vào đó là những thiết kế đơn giản, chú trọng vào điểm nhấn cắt out, phối màu… làm nổi bật được vẻ đẹp của cơ thể. Đặc biệt nên chọn chất vải mỏng nhẹ, co dãn tốt. Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản, tươi tắn cũng giúp bạn luôn xinh đẹp, nổi bật.

Váy xòe vintage tay viền bèo đầy nữ tính KK68-19

Váy xòe vintage tay viền bèo đầy nữ tính KK68-19; Giá: 430.000 VND

Váy xòe phối họa tiết lạ mắt KK68-12

Váy xòe phối họa tiết lạ mắt KK68-12; Giá: 410.000 VND

Dù bạn có dự định đi tận hưởng không khí mát lành ở vùng biển, hay chỉ đơn giản là tụ tập cùng bạn bè trong chuyến picnic hoặc du lịch đến những danh lam thắng cảnh cùng ai kia… Hãy chọn váy thật xinh để đi chơi dịp lễ này các nàng nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...