Update ngay những mẫu váy đầm đẹp hot nhất Thu 2019

Update ngay những mẫu váy đầm đẹp hot nhất Thu 2019

Có thể nói những ngày mùa thu là những ngày dễ chịu nhất trong năm, với không khí mát mẻ trong lành, nắng vàng ấm áp và gió nhè nhẹ thổi. Mùa thu cũng là mùa mang lại biết bao nhiêu cảm hứng về thời trang, với vô vàn kiểu váy đầm thướt tha yêu kiều, mang đậm không khí lãng mạn, dịu dàng khiến ai cũng ngẩn ngơ.

Vì vậy, nếu nàng là kiểu phụ nữ sành điệu, nhạy cảm với thời trang và xu hướng thì chắc chắn ngay từ bây giờ, nàng đã sẵn sàng để update ngay những mẫu váy đầm đẹp hot nhất mùa thu 2019 của K&K Fashion vào tủ đồ của mình rồi đấy!

1. Đầm công sở mùa thu

Khi tiết trời có phần mát mẻ, thoải mái hơn, nàng công sở cũng không còn quá e ngại chọn cho mình những chiếc đầm công sở dáng ôm quyến rũ. Form dáng đủ để tôn lên những đường cong mềm mại trên cơ thể nhưng không quá ôm sát gây khó chịu, chất vải có độ dày dặn vừa phải, tránh lộ những khuyết điểm không mong muốn, lại vừa đủ mềm mại, nhẹ nhàng và thân thiện với mọi làn da.

Đầm ôm cổ sen KK89-23

Đầm ôm cổ sen KK89-23; Giá: 420.000 VND

Đầm ôm tay lửng cổ cách điệu KK89-33

Đầm ôm tay lửng cổ cách điệu KK89-33; Giá: 420.000 VND

Bên cạnh những mẫu đầm đơn sắc thanh lịch và sang trọng, nàng vẫn có thể chọn cho mình đầm mùa thu họa tiết caro, hoa lá, kẻ sọc… với gam màu nền nã, duyên dáng, phù hợp với không khí lãng mạn của những ngày nắng nhẹ.

Đầm xòe tay ngắn xếp ly ngực HL08-32

Đầm xòe tay ngắn xếp ly ngực HL08-32; Giá: 440.000 VND

Đầm phi lụa suông tay lửng HL09-22

Đầm phi lụa suông tay lửng; HL09-22; Giá: 410.000 VND

2. Đầm đi đi chơi mùa thu

Những buổi đi dạo phố, mua sắm, hẹn hò, nàng có thể chọn cho mình những mẫu đầm đi chơi mùa thu sát nách, hai dây, rớt vai với chi tiết layer, nhúng bèo vừa duyên dáng, vừa nổi bật. Thiết kế và kiểu dáng váy đầm đi chơi mùa thu của K&K Fashion nhấn mạnh sự điệu đà, nữ tính. Bên cạnh đó, form dáng xòe, chữ A hay suông nhẹ không chỉ che khuyết điểm cơ thể tốt mà còn giúp nàng thoải mái, tự tin hơn trong các hoạt động thường nhật. 

Đầm hai dây dáng xòe KK91-13
Đầm hai dây dáng xòe KK91-13; Giá: 430.000 VND

Video Đầm caro hai dây trễ vai dáng suông KK90-10
Đầm caro hai dây trễ vai dáng suông KK90-10; Giá: 410.000 VND

Đầm suông sát nách phối bèo KK90-36
Đầm suông sát nách phối bèo KK90-36; Giá: 400.000 VND

3. Đầm đi tiệc mùa thu

Nét sang trọng và quyến rũ của váy đầm đi tiệc mùa thu K&K Fashion không chỉ đến từ kiểu dáng, màu sắc và chất liệu mà còn là những chi tiết nhấn nhá, xếp ly, phối nơ, đính ngọc tỉ mỉ và tinh tế nhất. Bên cạnh ren cotton cao cấp - chất liệu quen thuộc để may váy đầm dự tiệc, K&K Fashion còn sử dụng những loại vải mềm mại, có độ rũ cao như đũi, voan hàn, chiffion… để tạo nên sự duyên dáng, nữ tính cho thiết kế dự tiệc.

Đầm xòe hai dây phối nơ trễ vai HL09-17
 Đầm xòe hai dây phối nơ trễ vai HL09-17; Giá: 420.000 VND

Đầm peplum trắng đi tiệc KK78-12
Đầm peplum trắng đi tiệc KK78-12; 640.000 VND

Với mong muốn đem lại sự tự tin tuyệt đối cho quý cô trong các sự kiện đặc biệt, váy đầm dự tiệc của K&K Fashion thường có thiết kế với khả năng che khuyết điểm cơ thể hiệu quả, màu sắc và kiểu dáng không quá chạy theo xu hướng mà nhấn mạnh sự sang trọng, quý phái. Bên cạnh đó, những mẫu váy đầm dự tiệc mùa thu còn có tính ứng dụng cao, chỉ cần khéo léo trong khâu chọn giày dép, túi xách và phụ kiện thời trang là nàng có thể biến chiếc đầm dự tiệc thành outfit công sở chỉnh chu, thanh lịch.

Đầm đi tiệc cổ đan - tông kèm đai eo KK90-28
Đầm đi tiệc cổ đan - tông kèm đai eo KK90-28; Giá: 450.000 VND

Thiết kế mang thiên hướng tối giản, thanh lịch và không kém phần sang trọng, kết hợp với cảm hứng cổ điển lãng mạn chính là điểm nhấn cho những trang phục mùa thu của K&K Fashion.

Nàng đã update những item duyên dáng này vào tủ đồ của mình chưa nhỉ? Nhanh chân ghé showroom K&K Fashion hoặc mua sắm online tại www.kkfashion.vn để cập nhật những chiếc váy đầm mùa thu đẹp, thời trang, chuẩn mốt nhất ngay nàng nhé!

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...