Update 3 kiểu đầm ren dự tiệc thu hút mọi ánh nhìn

Update 3 kiểu đầm ren dự tiệc thu hút mọi ánh nhìn

Bất kỳ cô gái nào cũng muốn mình thật nổi bật trước đám đông, thu hút ánh nhìn của nhiều người, đặc biệt là ở những bữa tiệc. Thế nhưng, đâu mới là trang phục dự tiệc chuẩn mốt? Và bạn đang phân vân vì mở tủ quần áo ra và không biết mặc gì cho bữa tiệc của công ty trong tuần tới?

Để trả lời câu hỏi trên, một chiếc đầm ren là gợi ý hoàn hảo để mang lại cho các nàng sự trẻ trung và dịu dàng trong từng bước chân. Việc diện đầm ren đi dự tiệc sẽ giúp các nàng trở nên sang trọng, quý phái, lịch thiệp hơn mặc dù có pha lẫn cả chút phong cách quyến rũ. Giờ thì còn chần chừ gì mà không xem ngay bài viết sau của K&K Fashion và chọn cho mình những bộ đầm ren dự tiệc đẹp nhất.

1. Đầm dự tiệc ren trắng thanh thoát

Để trở thành cô nàng sành điệu vừa đẹp mà lại vô cùng nữ tính thì chiếc đầm ren trắng thanh thoát sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Bất kể thời tiết, thời điểm hay xu hướng nào đang lên ngôi thì nó cũng luôn khiến phái đẹp phải mê mẩn vì vẻ sang trọng, quyến rũ của mình.

 Đầm ren trắng dáng suông HL07-33

Đầm ren trắng dáng suông HL07-33, Giá: 620.000 VNĐ

Đầm ren trắng xòe cổ vuông KK88-16

Đầm ren trắng xòe cổ vuông KK88-16, Giá: 620.000 VNĐ

Trang phục ren bao giờ cũng mang đến cho người mặc vẻ đẹp nữ tính, tuy nhiên nếu cảm thấy ren cả cây sẽ làm nàng khó chịu thì có thể biến tấu phối ren ở cổ hoặc tay thôi cũng đủ sang trọng và tinh tế.

Đầm peplum trắng đi tiệc KK78-12

Đầm peplum trắng đi tiệc KK78-12, Giá: 640.000 VNĐ


>>> Đọc thêm: Gợi ý chọn váy đầm dự tiệc tôn da chuẩn dáng 


2. Đầm ren dự tiệc dáng xòe dịu dàng

Đầm ren dáng xòe quả thực là một mẫu đầm được nhiều chị em yêu thích, đặc biệt là các cô nàng theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Ưu điểm của những chiếc đầm ren xòe không chỉ là mang lại nét trẻ trung, điệu đà mà còn giúp người mặc che đi một số khuyết điểm cơ thể như vòng bụng bị béo hay vòng ba quá to hay quá nhỏ.

 Đầm ren đỏ 2 dây  KK87-11

Đầm ren đỏ hai dây KK87-11, Giá: 620.000 VNĐ

Đầm ren hồng dáng xòe HL08-39

Đầm ren dáng xòe sát nách HL08-39, Giá: 620.000 VNĐ

Những chiếc đầm xòe này có thể được diện tới bất kỳ dịp nào, dù là đi tự tiệc, dạo phố hay nơi văn phòng đều phù hợp cả. Nên các nàng hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn cho mình kiểu dáng yêu thích nhất nhé.

Đầm ren cotton dáng chữ A KK86-19

Đầm ren cotton dáng chữ A KK86-19, Giá: 620.000 VNĐ

3. Đầm ren ôm body quyến rũ

Nếu đã quá chán ngấy với kiểu dáng đầm xòe tiểu thư, thì hãy thử thay đổi với kiểu đầm ren dáng ôm để dự tiệc nhé nàng! Với kiểu dáng này, sẽ làm các quý cô trở nên vô cùng chững chạc, trưởng thành và sang trọng hơn trong những bữa tiệc đấy.

 Đầm ren ôm body cổ peter pan KK88-14

Đầm ren ôm body cổ peter pan KK88-14, Giá: 620.000 VNĐ

Đầm ren ôm body tay lửng KK87-12

Đầm ren ôm body tay lửng KK87-12, Giá: 420.000 VNĐ

Với chiếc đầm ôm body để đi tự tiệc cưới này có thể kết hợp cùng với các phụ kiện trang sức đi kèm. Đừng quên kết hợp cùng đôi giày cao gót để trông có thể thon thả, duyên dáng và uyển chuyển hơn trong từng bước đi.

 Chân váy bút chì ren cotton CV01-23

Set Áo Sơ mi dài tay ASM01-35, Giá: 290.000 VNĐ + Chân váy bút chì ren cotton CV01-23, Giá: 300.000 VNĐ

Những lời mời dự tiệc là việc không thể nào tránh khỏi, và tần suất dự tiệc có thể sẽ ngày càng nhiều hơn khi bạn mở rộng các mối quan hệ. Chính vì vậy, đừng quên cập nhật cho mình nhiều mẫu đầm ren dự tiệc đẹp và sang để chuẩn bị cho những lúc cần thiết.

Chúc các nàng xinh đẹp của K&K Fashion khi dự tiệc đều xuất hiện với vẻ ngoài kiều diễm, lộng lẫy làm ai cũng phải ngoái nhìn nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...