Tuyệt chiêu chọn váy đẹp cho nàng da ngăm & dáng lùn

Tuyệt chiêu chọn váy đẹp cho nàng da ngăm & dáng lùn

Để diện váy đầm công sở đẹp, phong cách và sành điệu, chúng ta không những phải quan tâm đến trang phục, mà vấn đề về màu da và vóc dáng cũng phải chú ý rất nhiều. Đây luôn là một nỗi niềm khó nói, khiến bản thân bạn đau đầu mỗi khi lựa chọn trang phục phải không?

Nhất là khi thời tiết nắng nóng, oi bức khi mà mọi lựa chọn đều tập trung vào sự thoáng mát, tiện lợi thì hai vấn đề này càng thêm nan giải.

Vậy hãy đồng hành cùng K&K Fashion, vì qua cẩm nang này K&K Fashion sẽ giúp các quý cô dẹp bỏ nhanh chóng rào cản về vóc dáng cũng như làn da ngăm đen của mình để tự tin diện những bộ cách thời trang thời thượng nhất.

>> Đọc thêm: Những mẫu đầm đẹp nàng nên sắm trong năm mới 

1. Với làn da ngăm đen

Vấn đề về làn da chỉ có màu sắc là có thể khắc phục mọi lo ngại của bạn. Khác hoàn toàn một nước da trắng sáng, làn da ngăm đen, sậm màu khá kén màu sắc, sẽ tương đối khó để chọn màu sắc tôn làn da này. Khó không phải là không có gam màu nào không phù hợp với bạn.

Đầm suông cổ thắt nơ xinh xắn KK71-46

Đầm suông cổ thắt nơ xinh xắn KK71-46; Giá: 330.000 VND

Hãy khoanh vùng những gam màu trung tính như: đen, xanh navy, các tông màu nâu, màu be… bởi chúng luôn hài hoà tuyệt đối với làn da sạm màu của bạn.

Đầm xanh coban 2 dây KK71-22

Đầm xanh coban 2 dây KK71-22; Giá: 390.000 VND

Đặc biệt là các tông của màu xanh như xanh dương, xanh da trời, xanh tím than, xanh navy… những gam màu tôn da trong mọi sắc độ, nên ngay cả làn ngăm đen thì cũng chẳng bao giờ là vấn đề to tát cả.

Tuyệt chiêu chọn váy đẹp cho nàng da ngăm & dáng lùn

Không chỉ chứa đựng khả năng tôn da đến tài tình, sự dịu nhẹ ngọt ngào của những tông màu pastel như: xanh baby, xanh bạc hà, hồng phấn… còn mang lại vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung khiến bạn trẻ ra đến vài tuổi.

Đầm suông họa tiết tay dài KK71-15

Đầm suông họa tiết tay dài KK71-15; Giá: 420.000 VND

Bên cạnh màu sắc, thì hoạ tiết trang phục cũng cần chú ý một chút. Hãy chọn những kiểu họa tiết đơn giản trên nên vải sáng màu, hoặc ít ra cũng thuộc vào danh sách màu sắc ở trên để tôn lên làn da sạm màu của bạn.

2. Vóc dáng tròn, thấp bé

Một cô nàng thấp bé nhưng lại sở hữu vòng eo không mấy thon gọn, tốt nhất bạn hãy lựa chọn những thiết kế có độ ôm và rộng vừa phải, tránh xa những thiết kế rộng “lùng bùng” thiếu điểm nhấn, khiến vóc dáng bị “nuốt gọn”.

Đầm xòe họa tiết nhún eo HL01-38

Đầm xòe họa tiết nhún eo HL01-38; Giá: 410.000 VND

Hãy chọn những thiết kế váy cổ tim sâu, bởi dù là nhược điểm nào thì chi tiết này đều có thể khắc phục được. Vóc dáng bé nhỏ, phần cổ áo sẽ có tác dụng lôi kéo sự chú ý theo chiều dọc cơ thể.

Đầm liền công sở phối màu KK71-06

Đầm liền công sở phối màu KK71-06; Giá: 420.000 VND

Chính vì vậy, những thiết kế váy liền này sẽ là item thời trang không thể thiếu trong phong cách công sở hàng ngày của bạn.

Tuyệt chiêu chọn váy đẹp cho nàng da ngăm & dáng lùn

Bất kỳ dáng váy nào: Váy chữ A, váy peplum, đuôi cá… với chiều dài trên gối đều có khả năng kéo dài đôi chân bạn.

Tuyệt chiêu chọn váy đẹp cho nàng da ngăm & dáng lùn

Với dáng người thấp, tròn như bạn, đôi khi việc chọn váy liền sẽ gặp nhiều khó khăn, vậy nên hãy chú ý khắc phục bằng thắt lưng hoặc chi tiết thắt eo, tạo điểm nhấn tại vòng 2.

Đầm xanh cổ đan tông đính nút thanh lịch HL01-34

Đầm xanh cổ đan tông đính nút thanh lịch HL01-34; Giá: 430.000 VND

Những dáng váy liền đơn giản với phần cổ chữ V điển hình như shirt dress sẽ là dáng váy hoàn hảo nhất mà bạn nên chọn cho dáng người của mình.

Đầm liền công sở viền đen KK71-21

Đầm liền công sở viền đen KK71-21; Giá: 420.000 VND

Cả hai vấn đề về màu da và vóc dáng của bạn đều không hợp với những chi tiết cầu kỳ, rườm rà, vì vậy tất cả những gì đơn giản, nhẹ nhàng mới tôn dáng, tôn da.

Với những gợi ý trên, K&K Fashion tin chắc rằng bạn có thể tìm mua và diện những bộ cánh thật đẹp, thật tôn dáng, tôn da phải không nào?


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...