Tuổi 40 – Mặc gì để luôn thanh lịch và sang trọng?

Tuổi 40 – Mặc gì để luôn thanh lịch và sang trọng?

Người ta vẫn thường cho rằng phụ nữ tuổi 40 sẽ dành nhiều thời gian để tiếc nuối tuổi xuân, tiếc nuối vẻ đẹp son trỗi lúc trẻ, nhưng trái lại, ở giai đoạn này, phái đẹp lại mang nét mặn mà, duyên dáng rất riêng mà các cô gái trẻ khó lòng so bì được. Vẻ đẹp của phụ nữ tuổi 40 đến từ trải nghiệm sống, từ tri thức, hiểu biết và từ cả phong thái ăn nói, hành xử, cách ăn mặc của các quý cô nữa.

Làm thế nào để phụ nữ ở tuổi tứ tuần gây ấn tượng với vẻ ngoài thanh lịch, duyên dáng của mình? Bí quyết đến từ cách chọn trang phục phù hợp với cơ thể, cách làm tóc, trang điểm, chăm chút vẻ ngoài của họ. Nếu nàng vẫn chưa sẵn sàng để bước vào độ tuổi này với sự tự tin nhất, vậy thì hãy tham khảo một vài bí kíp chọn trang phục từ K&K Fashion nhé!

1. Váy đầm suông nhẹ nhàng

Ở tuổi 40, quý cô ưu ái váy đầm suông hơn cả, vì item này không chỉ vô cùng thoải mái, ít lỗi thời và còn có khả năng giấu dáng tốt. Thiết kế của đầm suông khá đơn giản, nàng có thể lựa chọn những mẫu đầm suông họa tiết, có phần nhấn nhá nổi bật như nơ, nhúng bèo… để tổng thể thêm sinh động, duyên dáng.

Video Đầm hoa suông cột nơ KK90-24Đầm hoa suông cột nơ KK90-24; Giá: 420.000 VND

Bên cạnh đó, sự vừa vặn cũng nên được chú trọng khi diện váy đầm suông. Đừng để bản thân luộm thuộm, xuề xòa trong những chiếc đầm suông thùng thình, mất dáng nàng nhé!

Đầm phi lụa suông tay lửng HL09-22Đầm suông phi lụa tay lửng HL09-22; Giá: 410.000 VND

2. Váy đầm chữ A giấu dáng hiệu quả

Bên cạnh form dáng suông thì váy đầm chữ A cũng đặc biệt dễ diện, nhất là đối với phụ nữ tuổi 40 bởi phần tùng váy có khả năng che giấu khá nhiều khuyết điểm phần bụng, hông, đùi. Đường chiết eo đầy tinh tế của váy đầm chữ A là chìa khóa để tôn lên vẻ đẹp thanh lịch của phái đẹp trong độ tuổi này.

 Đầm họa tiết hoa form chữ A tay ngắn KK89-07Đầm hoa form chữ A tay ngắn KK89-07; Giá: 430.000 VND

Khi chọn váy đầm chữ A, nàng cũng nên lưu ý phần cổ áo, cổ càng cao đồng nghĩa với việc phần thân trên càng thô to, mất cần đối. Nên chọn váy đầm có cổ áo rộng vừa phải, khéo léo khoe xương quai xanh duyên dáng mà không mất đi sự kín đáo, tinh tế của trang phục tuổi 40.

Đầm chữ A cổ tròn phối 2 túi KK76-34Đầm chữ A tay ngắn KK76-34; Giá: 420.000 VND

3. Váy đầm ôm body quyến rũ

Khá nhiều chị em khi đến tuổi 30, 40 mất đi sự tự tin vào vóc dáng cơ thể của mình vì những khuyết điểm do thói quen ăn uống, sinh hoạt, tuổi tác và sau những lần sinh con. Chị em thường thích mặc váy vóc rộng thùng thình che lấy dáng vóc của mình mà ít khi nghĩ tới những chiếc đầm ôm body cuốn hút. Đây là một quan niệm khá sai lầm mà phái đẹp tuổi nay dễ mắc phải.

Trên thực tế, đầm ôm body không khó diện như nàng nghĩ. Hãy bắt đầu với chiếc đầm ôm chất liệu dày dặn vừa phải, không quá cứng hoặc quá mỏng sẽ dễ dàng làm lộ những ngấn mỡ đáng ghét trên cơ thể. Bên cạnh đó hãy lưu ý đến độ ôm của kiểu đầm này. Một chiếc đầm ôm quá chật, quá ôm sát vừa khiến nàng không thoải mái khi vận động, vừa làm khuyết điểm lộ rõ hơn bao giờ hết.

Đầm hoa ôm body cổ V KK89-06Đầm hoa ôm body cổ V KK89-06; Giá: 640.000 VND


Đầm ôm tay lửng cổ cách điệu KK89-33
Đầm ôm tay lửng cổ cách điệu KK89-33; Giá: 420.000 VND

4. Một số điều cần lưu ý khi chọn trang phục tuổi 40

- Bất cứ dáng váy đầm nào thì kích cỡ đầm cũng phải nên thật vừa vặn với cơ thể. Mặc đầm quá rộng hay quá chật sẽ khiến nàng thiếu chuyên nghiệp trong mắt người xung quanh và lộ rõ khuyết điểm không mong muốn.

- Đơn giản chính là chìa khóa cho sự thanh lịch, vì vậy đừng tạo quá nhiều điểm nhấn trên trang phục khiến cơ thể cồng kềnh, kém duyên.

- Nàng không thể hack tuổi với những món đồ quá trẻ trung, “cưa sừng làm nghé” như quần short, váy quá ngắn, màu sắc và họa tiết rực rỡ… Những item này sẽ làm mất đi sự thanh lịch, duyên dáng của phái đẹp trong độ tuổi 40 đấy.

Đầm ren ôm body cổ peter pan KK88-14Đầm ren ôm body cổ peter pan KK88-14; Giá:.620.000 VND  

Đầm chữ A cổ sơ mi KK89-40Đầm chữ A cổ sơ mi KK89-40; Giá: 420.000 VND

K&K Fashion tin rằng với những gợi ý trên, phái đẹp sẽ dễ dàng tìm được trang phục phù hợp với gu thời trang và lứa tuổi của mình. Ở bất cứ độ tuổi nào cũng vậy, việc mặc đẹp sẽ khiến phái nữ thành công hơn, hạnh phúc hơn. Vì vậy đừng để tuổi tác làm mất đi sự tự tin và đam mê thời trang của mình nàng nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...