Top 3 kiểu váy đi biển 2019 "cứ mặc là đẹp"

Top 3 kiểu váy đi biển 2019 "cứ mặc là đẹp"

Hãy để K&K Fashion làm “quân sư” cho các nàng với những gợi ý chọn váy đi biển cực hot “cứ mặc là đẹp” mà ai cũng nên có trong mùa hè năm nay nhé.

Những bãi biển đầy nắng luôn là địa điểm gọi mời các nàng trong dịp hè đến. Không chỉ để nghỉ ngơi, đây cũng chính là địa điểm mà các nàng mong muốn mình tỏa sáng nhất, xuất hiện với những outfit đẹp nhất? Vì vậy, việc chọn trang phục như thế nào cho đẹp? cho phù hợp luôn là thử thách khó khăn với các nàng.

Nhưng không sao, hãy để K&K Fashion làm “quân sư” cho các nàng với những gợi ý chọn váy đi biển cực hot “cứ mặc là đẹp” mà ai cũng nên có trong mùa hè năm nay.

1. Váy hoa ngọt ngào

Họa tiết hoa là một trong những họa tiết đặc trưng mỗi khi hè về, vậy chẳng có lý do gì mà các nàng lại từ chối diện những chiếc váy hoa vừa nhẹ nhàng lại vừa xinh xắn để đi biển nhỉ? Đây cũng chính là must have item của mọi cô nàng khi đi biển đó nhé!

Đầm maxi phối nơ KK86-18

Váy suông họa tiết hoa nhã nhặn KK86-18, Giá: 420.000 VNĐ

Mùa hè sẽ không còn nóng bức, ngột ngạt khi có sự xuất hiện của hàng loạt những kiểu váy hoa để bạn lựa chọn. Váy hoa midi, váy hoa xòe hay váy hoa hai dây đều là những “ứng cử viên” sáng giá giúp nàng sành điệu và xinh xắn hơn khi đi du lịch.

Đầm xòe tay con đính nơ cổ KK83-38

Váy xòe họa tiết hoa nổi bật KK83-38, Giá: 420.000 VNĐ

2. Váy midi duyên dáng

Nếu nàng ưa thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì chắc chắn trong tủ đồ sẽ không thể thiếu những chiếc váy midi thướt tha yêu kiều đúng điệu như này. Dáng váy midi thường có độ dài dưới đầu gối và tạo cảm giác thoải mái trong từng bước cử động, nàng có thể diện đi diển, dạo phố kết hợp với những chiếc mũ vành thì không còn chê vào đâu được.

Đầm maxi voan bông ép 3D KK86-27

Váy maxi voan bông ép 3D KK86-27, Giá: 430.000 VNĐ

Top 3 kiểu váy đi biển 2019 " cứ mặc là đẹp"

Váy xòe thắt nơ eo duyên dáng 3D HL07-18, Giá: 460.000 VNĐ

Để mùa hè trở nên sôi động và tươi mới hơn, nàng đừng quên lựa chọn váy midi có gam màu bắt mắt như: vàng, hồng, xanh … Các nàng nhớ nhé! Váy midi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của váy đi biển nha.

Đầm xòe sát nách thắt nơ cổ KK85-35

Váy hoa xòe dáng dài thanh lịch KK85-35, Giá: 420.000 VNĐ

3. Váy babydoll trẻ trung

Váy babydoll cũng là một trong những item thời trang đi biển dành cho mọi dáng người, từ cô nàng cò hương đến nàng có thân hình hơi mũm mĩm. Với vẻ đẹp đơn giản nhưng trẻ trung, nữ tính và thanh lịch là đủ để khiến cho các nàng nổi bật hơn nhiều mà lại không quá phô trương.

Đầm babydoll cổ tròn tay lửng KK84-22

Váy suông babydoll họa tiết hoa KK84-22, Giá: 400.000 VNĐ

Cách mix đồ đi biển đơn giản nhất với item này đó là chỉ cần phối cùng với 1 chiếc mũ rộng vành đơn giản hay đôi dép sandal nhiều quai nghịch ngợm là đã có ngay một set đồ đi du lịch biển xinh lung linh để bạn tỏa sáng.

Đầm 2 dây chấm bi KK87-18

Váy xòe họa tiết chấm bi KK87-18, Giá: 420.000 VNĐ

K&K Fashion tin rằng nàng sẽ thật sự nổi bật và lôi cuốn khi diện những chiếc váy đầm xinh xắn này để đi biển. Không chỉ vậy, những item này còn có thể đồng hành cùng nàng đến công sở hay dạo phố đều phù hợp đấy nhé.

Chúc các nàng luôn xinh xắn, trẻ trung và quyến rũ, đừng quên theo dõi fanpage và website https://www.kkfashion.vn/ của K&K Fashion để có thể cập nhật được nhiều xu hướng thời trang mới nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...