Top 3 kiểu đầm tay lỡ đẹp hứa hẹn “cháy hàng” năm 2020

Top 3 kiểu đầm tay lỡ đẹp hứa hẹn “cháy hàng” năm 2020

Đầm tay lỡ là một trong những item rất quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ, điển hình là các nàng công sở. Chúng luôn mang đến nét dịu dàng, đằm thắm pha lẫn chút quyến rũ để các nàng xuất hiện đẹp và ấn tượng nhất. Đặc biệt vào khoảng thời gian xuân- hè, kiểu dáng tay lỡ lại càng đa dạng hơn, vừa mang cảm giác thoải mái, mát mẻ cùng những chất liệu mềm mại mà vẫn không làm mất đi vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại của người phụ nữ. Hơn nữa, ngay cả khi những cơn gió se lạnh ùa về mùa thu- đông, nàng cũng sẽ chẳng phải lo lắng bởi phần tay lỡ sẽ giúp nàng “chống chọi” trước chúng. 

Nếu đang cảm thấy khó khăn không biết chọn lựa bộ váy đầm tay lỡ nào để đẹp và phù hợp với mình, thì hãy cùng K&K Fashion điểm qua một vài kiểu đầm tay lỡ đẹp nhất hứa hẹn sẽ “cháy hàng” trong thời gian tới nào. Và đừng quên cập nhật cho tủ đồ của mình một vài chiếc đầm tay lỡ xinh xắn nàng nhé!

1. Đẹp yêu kiều cùng đầm xòe tay lỡ

Những cô nàng tiểu thư chắc chắn sẽ bị đốn tim ngay từ lần đầu tiên chạm mắt với mẫu đầm tay lỡ dáng xòe này. Chỉ với gam màu đơn sắc nhưng vẫn đủ làm cho người diện trở nên nổi bật. Thêm chiếc nơ/ thắt lưng xinh xắn ngay eo để tạo điểm nhấn, chiếc đầm mang đến cho các nàng vẻ đẹp thật dịu dàng. 

Đầm peplum xòe cổ tim kèm đai eo KK94-38

Đầm peplum xòe cổ tim kèm đai eo KK94-38, Giá: 440.000 VNĐ  

Đầm xòe tay lỡ được nhấn nhá bởi chi tiết xẻ tay sẽ là item sáng giá để nàng bổ sung vào tủ đồ thời trang váy đầm công sở của mình. Không quá cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được sự sành điệu, thời thượng.  

Đầm xòe peplum cách điệu phối nơ HL12-19
Đầm xòe peplum cách điệu phối nơ HL12-19,Giá: 420.000 VNĐ

Bên cạnh đó, những mẫu đầm xòe tay lỡ đơn giản được điểm thêm chút họa tiết màu sắc sẽ càng làm cho người mặc rạng rỡ, tự tin trên phố cũng như tiếp thêm nguồn năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả.  

Đầm xòe cổ tim tay lửng KK95-15

Đầm xòe cổ tim tay lửng KK95-15, Giá: 420.000 VNĐ

Đầm xòe tay lửng cổ phối nơ KK95-25

Đầm xòe tay lửng cổ phối nơ KK95-25, Giá: 420.000 VNĐ

2. Thoải mái cùng đầm suông tay lỡ thanh lịch

Với những quý cô công sở yêu thích sự thoải mái thì việc khởi đầu một tuần mới với bộ đầm suông tay lỡ thanh lịch là sự lựa chọn lý tưởng. Item này vừa thể hiện được sự chỉn chu, nữ tính của phái đẹp mà vẫn đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi di chuyển hay làm việc suốt 8h đồng hồ mỗi ngày. 

Đầm họa tiết dáng suông tay lửng HL12-20

Đầm họa tiết dáng suông tay lửng HL12-20, Giá: 420.000 VNĐ

Đầm sơ mi đuôi cá tay dài HL11-19

Đầm sơ mi đuôi cá tay dài HL11-19, Giá: 470.000 VNĐ

Không chỉ là trang phục hợp thời tiết, đầm suông tay lỡ còn giúp người diện che đi những khuyết điểm kém xinh ở phần tay, vai và vòng eo ngấn mỡ, để tự tin mặc đẹp và duyên dáng trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt là đầm suông với những sắc màu nhẹ nhàng cùng điểm nhấn ở tay áo và cổ là sự lựa chọn an toàn và thoải mái nhất.

Đầm suông tay lửng phối bèo KK94-32

Đầm suông tay lửng phối bèo KK94-32, Giá: 420.000 VNĐ

Hãy nhớ rằng: càng đơn giản là kim chỉ nam của vẻ đẹp tinh tế và sức hút hơn. Vì thế, thay vì chọn quá nhiều gam màu trên một bộ đầm hay kiểu dáng quá rườm rà thì hãy khéo léo chọn tối đa 2 đến 3 màu sắc trên một chiếc đầm được phối hợp hài hòa. Đôi khi, đơn giản nhất chỉ là màu đen phối cùng họa tiết caro ở tay áo cũng đủ sang trọng và chỉn chu nhất có thể. 

Đầm suông nhẹ tay lửng KK94-13

Đầm suông nhẹ tay lửng KK94-13, Giá: 420.000 VNĐ

3. Quyến rũ cùng đầm ôm body tay lỡ

Nếu như đầm suông tay lỡ là lựa chọn hoàn hảo của các cô nàng ưa thích sự thoải mái, thì đầm ôm body tay lỡ lại phù hợp với những quý cô thích phô diễn thân hình nóng bỏng, quyến rũ của mình. Điểm cộng của mẫu đầm ôm tay lỡ là nó mang đến vẻ ngoài sang trọng cho người mặc, giúp phái đẹp tự tin khoe trọn vóc dáng mà không lo khuyết điểm tay to. 

Đầm ôm body tay lửng nhấn eo  KK95-37

Đầm ôm body tay lửng nhấn eo KK95-37, Giá: 430.000 VNĐ

Sang trọng hơn nữa thì những chiếc đầm ren tay lỡ dáng ôm, không cần lo hở hang hay phô trương quá lố khi đến công sở, vì K&K Fashion luôn đảm bảo độ kín đáo cho phái đẹp cùng lớp lót trong, bảo toàn tuyệt đối hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chu mà nó đem lại. 

Đầm tay lửng dáng ôm body cổ sen KK91-01

Đầm tay lửng dáng ôm body cổ sen KK91-01, Giá: 520.000 VNĐ

Có thể thấy, có quá nhiều sự lựa chọn dành cho nàng trong những ngày giao mùa 2020. Và với top 3 mẫu đầm tay lỡ trên đây nàng đã có thêm cho mình những ý tưởng diện đồ thật hay ho trong những ngày sắp tới rồi nhé. 

Đừng quên cập nhật những mẫu đầm đẹp thời trang tại K&K Fashion để mặc đep mọi lúc mọi nơi thôi nào!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...