Tips mặc đẹp giúp người béo trở nên thon gọn hơn

Tips mặc đẹp giúp người béo trở nên thon gọn hơn

Thân hình béo tròn, kém mảnh mai khiến chị em tự ti trong việc lựa chọn trang phục. Không chỉ khó khăn trong việc mặc đồ mà cả trong định hình phong cách cũng không hề dễ dàng tí nào.

Nhiều nàng béo rất thích những chiếc váy đầm xinh xắn, dễ thương. Nhưng vì tự ti họ thậm chí còn không bao giờ dám nghĩ đến việc mặc váy. Tuy nhiên, bạn biết không, với người béo thì mặc váy lại là sự lựa chọn an toàn nhất. Chỉ cần một chút khéo léo, tinh tế trong việc chọn váy cho người béo. Chú ý về chất liệu, màu sắc và những họa tiết trang trí phù hợp theo kiểu dáng váy. Dù vòng eo không mấy thon gọn đi chăng nữa bạn hoàn toàn tỏa sáng tự tin là chính mình.

Vậy bạn đã biết cách chọn trang phục phù hợp với thân hình của mình để trở nên mảnh mai, thon gọn chưa? Nếu chưa, hãy áp dụng ngay những bí quyết dưới đây nhé, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi đấy.

1. Người béo chọn kiểu dáng, chất liệu như thế nào để trông thon gọn?

Những chiếc váy liền thân có kiểu dáng suông, váy peplum, phần chân váy hơi xòe hoặc váy dáng chữ A có thể giúp bạn che bớt được nhược điểm phần eo và hông. Ngoài ra, độ rộng, xòe của chiếc váy cũng vừa phải, không quá rộng thùng thình cũng không nên quá chật. Trang phục vừa vặn, thoải mái chính là lưu ý đầu tiên trong các bí quyết mặc đẹp cho người béo.

Đầm suông họa tiết kẻ sọc KK88-22Đầm suông họa tiết kẻ sọc KK88-22, Giá: 420.000 VNĐ

Bạn cũng có thể chọn những chiếc váy có thiết kế đơn giản mà thanh lịch có những đường ly nhấn nhá ngay tại phần eo cũng có công dụng che đi khuyết điểm eo bánh mỳ hiệu quả đấy.

Đầm xòe xếp ly cổ tròn phối nơ vai KK89-02Đầm xòe xếp ly cổ tròn phối nơ vai KK89-02, Giá: 430.000 VNĐ

Người béo nên mặc váy như thế nào? K&K Fashion khuyên bạn, hạn chế mặc những chiếc váy bó ôm sát cơ thể hoặc quá diêm dúa. Bởi những thiết kế càng cầu kỳ càng khiến phần eo và hông của bạn trở nên đồ sộ. Tránh xa chúng ra nếu bạn muốn mình luôn xinh đẹp nhé.

Đầm xòe caro phối ren KK87-40Đầm xòe caro phối ren KK87-40, Giá: 440.000 VNĐ

Chất liệu cũng là một trong những nhân tố cần chú ý hàng đầu trong bí quyết mặc đẹp cho người béo. Không nên chọn những chiếc váy có vải quá dày và cứng, cũng không được quá mỏng, nên chọn vải có chất liệu dễ dàng thấm hút mồ hôi, có độ co giãn để tránh nóng và thoải mái khi di chuyển.

Đầm linen dáng suông phối nơ eo KK88-34Đầm linen dáng suông phối nơ eo KK88-34, Giá: 420.000 VNĐ

Tuyệt đối không chọn những loại vải có chất liệu bóng bởi càng bóng thì trông bạn sẽ càng mập hơn đó.

2. Người béo nên chọn họa tiết như thế nào để luôn xinh đẹp?

Họa tiết cũng là một trong những nhân tố quan trọng giúp che khuyết điểm cơ thể một cách hiệu quả. Tuy nhiên, nếu không lựa chọn một cách tinh tế, họa tiết có thể phản chủ mà lộ ra những khuyết điểm khiến bạn kém tự tin. Vì vậy, những người có thân hình hơi mập thì không nên chọn những chiếc váy có họa tiết tập trung ở phần bụng và hông, bởi người nhìn luôn chú ý tại những phần mà họa tiết tập trung nhiều nhất trên chiếc váy.

Đầm sơ mi kẻ sọc dáng chữ A  KK89-10Đầm sơ mi kẻ sọc dáng chữ A KK89-10, Giá: 390.000 VNĐ

Người béo nên mặc váy như thế nào, họa tiết ra sao để luôn xinh đẹp? K&K Fashion khuyên bạn nên chọn những chiếc váy có họa tiết nhỏ, trang nhã, hoặc những chiếc váy có chi tiết nổi bật ở phần cổ, ngực hay tay áo để đánh tập trung sự chú ý của người nhìn.

Đầm chữ A cổ đan-tông phối nút  KK89-38Đầm chữ A cổ đan - tông phối nút KK89-38, Giá: 420.000 VNĐ

3. Lựa chọn màu sắc giúp người béo trông gầy hơn

Những chiếc váy có gam màu tối hoặc chi tiết kẻ sọc dọc có thể gây “ảo giác” bạn trở nên thon gọn hơn trong mắt người đối diện.

Đầm chữ A họa tiết sọc sát nách  KK88-35Đầm chữ A họa tiết sọc sát nách KK88-35, Giá: 420.000 VNĐ

Ngoài những chiếc váy có một tông màu tối duy nhất như màu đen, đỏ đô, xanh than… bạn cũng có thể chọn cho mình một chiếc váy có phần nửa trên sáng màu, phần chân váy màu tối và phần eo được chiết cao để tủ đồ trở nên phong phú và có nhiều sự lựa chọn hơn mỗi ngày.

Đầm chữ A phối màu tay lửng KK89-19Đầm chữ A phối màu tay lửng KK89-19, Giá: 420.000 VNĐ

Đầm ren form chữ A tay lỡ  KK86-17Đầm ren form chữ A tay lỡ KK86-17, Giá: 620.000 VNĐ

4. Chọn phụ kiện đi kèm cho bạn trở nên hoàn hảo hơn

Để có được đáp án hoàn hảo cho câu hỏi người béo nên mặc đồ như thế nào thì không thể không quên được phụ kiện – một trong những món không thể thiếu trong mỗi set đồ của các chị em phụ nữ.

Đầm xòe hoa tay lỡ viền bèo vai HL08-14Đầm xòe hoa tay lỡ viền bèo vai HL08-14, Giá: 430.000 VNĐ

Trong trường hợp này, bạn cần sở hữu một chiếc thắt lưng nhỏ nhắn ở phần eo và một đôi giày cao gót nhọn để thân hình trở nên duyên dáng và uyển chuyển hơn.

Đầm chữ A tay lửng bo thun phối nơ eo KK88-39
Đầm chữ A tay lửng phối nơ eo KK88-39, Giá: 420.000 VNĐ

 “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Chính vì thế, nếu có phát hiện ra những khuyết điểm của cơ thể, chị em phụ nữ cũng đừng nên tự ti bởi luôn có những giải pháp loại bỏ chúng để bạn trở nên xinh đẹp hơn.

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi người béo nên mặc váy như thế nào, bí quyết mặc đẹp của người béo là gì. Hãy tự tin khi là chính mình, điều làm nên sự hấp dẫn toát ra từ phái đẹp.

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...