Tips chọn váy đi biển cho người bắp tay to

Tips chọn váy đi biển cho người bắp tay to

Mùa hè sắp đến gần với những chuyến đi du lịch nơi bãi cát trắng nắng vàng đang chờ đón bạn. Nhưng hè đến cũng là lúc các cô nàng có bắp tay to rất đắn đo khi không biết chọn váy đi biển như thế nào cho phù hợp. Loay hoay mãi cũng vẫn chưa chọn ra được chiếc váy ưng ý để tự tin thả dáng trên bãi biển dài thơ mộng. Vậy thì hãy để K&K Fashion chia sẻ cho bạn chút kinh nghiệm chọn váy đi biển vừa đẹp vừa trẻ trung lại không lo lộ khuyết điểm bắp tay to nhé!


Kinh nghiệm chọn váy đi biển cho người bắp tay to


Tránh xa những mẫu váy hai dây mỏng


Chắc vẫn nhiều cô nàng nghĩ rằng những chiếc váy đi biển thường sẽ là váy hai dây mỏng với phần thân váy bung xòe trong gió, vì thế mà nhiều cô nàng bắp tay to vẫn "bon chen". Tuy nhiên, không phải ai mặc váy hai dây cũng đẹp và hợp. Đặc trưng của những chiếc váy hai dây mỏng là phần vai và tay của bạn sẽ được lộ ra hết. Do đó mà sẽ đem đến cảm giác tròn trịa và đầy đặn hơn cho người mặc.

Thế nhưng việc mặc đẹp sẽ không hề khó nếu bạn kết hợp mẫu đầm 2 dây xinh xắn đi biển cùng áo khoác mỏng bên ngoài. Không chỉ giúp bạn giải quyết gọn gàng phần nhược điểm vóc dáng mà còn có tác dụng chống nắng nhẹ cho các nàng khi đi biển. Những chiếc áo có cùng điểm chung màu sắc với váy sẽ khiến các bạn xinh xắn và thời trang hơn.

Ngoài ra các nàng còn có thể lựa chọn thay thế bằng những chiếc đầm sát nách hay tay hến vừa mát mẻ cho ngày hè oi ả nhưng vẫn sành điệu đặc biệt là không khiến cho mọi người chú ý quá nhiều đến phần khuyết điểm bắp tay to.

Đầm caro đuôi cá dáng dài HL23-28

Đầm caro đuôi cá dáng dài HL23-28, Giá: 490.000 vnd

Đầm voan dáng xòe hạ eo tay bèo KK116-06

Đầm voan dáng xòe hạ eo tay bèo KK116-06, Giá: 490.000 vnd

Những mẫu đầm sát nách dáng dài qua gối với các chi tiết nhấn eo, họa tiết loang màu sẽ giúp đánh lừa thị giác, tránh chú ý vào bắp tay to của người mặc, thay vào đó là nét duyên dáng, trẻ trung phù hợp với những buổi dạo biển thướt tha.

Đầm xòe midi sát nách eo bo chun KK150-22

Đầm xòe midi sát nách eo bo chun KK150-22, Giá: 490.000 ₫

Ưu tiên những mẫu váy đi biển tay lỡ hoặc tay phồng với chất liệu mềm mại


Đối với những bạn có phần bắp tay hơi thô và to thì điều quan trọng nhất các bạn cần làm là che khuyết điểm này đi hoặc tránh sự tập trung của người khác vào điểm yếu ấy. Vậy nên một tip nữa dành cho các nàng đó là hãy lựa chọn những mẫu váy mặc đi biển có phần tay lỡ hoặc tay phồng. Hay, bạn có thể chọn những mẫu có phần cầu vai thả xuống nhằm tạo cho bắp tay nhỏ và thon gọn hơn hiệu quả.

Lưu ý, đừng chọn những mẫu váy đi biển mà có phần bắp tay phồng và bo chun, ôm sát, điều này sẽ càng khiến phần bắp to của các nàng bị lộ ra rõ rệt thậm chí trông còn hơi “chèn ép” phần bắp tay.

Đầm suông nhấn eo dáng dài cổ tim KK150-26

Đầm suông nhấn eo dáng dài cổ tim KK150-26, Giá: 490.000 ₫

Ngoài ra, phần tay áo cũng nên được làm bằng chất liệu mềm suông để tạo nên những đường nét nhẹ nhàng, uyển chuyển cho các nàng khi chuyển động, giúp tăng thêm phần nữ tính. Bạn nên lựa chọn những mẫu váy có chất liệu như cotton, linen hay chiffon đem đến cảm giác thoải mái và thoáng mát khi mặt, dễ chịu trên da.

Đầm voan xòe dáng xòe dài qua gối HL24-11

Đầm voan xòe dáng xòe dài qua gối HL24-11, Giá: 520.000 ₫

Tránh trường hợp chọn các kiểu váy đi biển với chất liệu như vải bóng, vải nilon,..sẽ gây bí bách cho người mặc, khiến các nàng không thể tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình.

Đầm xòe dáng dài bo chun phối nút HL23-38

Đầm xòe dáng dài bo chun phối nút HL23-38, Giá: 450.000 ₫

Lựa chọn form dáng phù hợp tạo sự cân đối


Khi sở hữu phần bắp tay to, mọi cô gái đều rất sợ sẽ bị mất cân đối khi diện đồ khiến phần trên quá to so với tổng thể. Vậy nên hãy luôn ưu tiên yếu tố cân bằng trong trang phục, các mẫu váy đi biển có form xòe hoặc form rộng sẽ khéo léo che đi khuyết điểm bắp tay to mà thay vào đó là tạo sự cân đối cho tổng thể bộ trang phục.

Nếu nàng muốn diện những mẫu váy đi biển mát mẻ thoải mái thì hoàn toàn có thể chọn các mẫu thiết kế lệch vai hay trễ vai. Những mẫu thiết kế váy đi biển này sẽ giúp các nàng che gọn khuyết điểm bờ vai thô, bắp tay to, nặng nề mà vẫn tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ với xương quai xanh thanh mảnh, tinh tế.

Đầm xòe trễ vai họa tiết phối đai eo KK140-34
Đầm xòe trễ vai họa tiết phối đai eo KK140-34, Giá:490.000 ₫

Những kiểu váy đầm đi biển đẹp nhất mà nàng bắp tay to nên chọn


Mẫu đầm trễ vai dịu dàng


Đầm trễ vai là một trong những sự lựa chọn đầm đi biển hoàn hảo dành cho các nàng có bắp tay to nhưng vẫn ưa chuộng phong cách nữ tính nhẹ nhàng. Với mẫu thiết kế này các nàng có thể khoe trọn được phần vai và xương quai xanh thanh mảnh với phần cổ dài gợi cảm. Bên cạnh đó, phần tay được thêm vào sẽ giúp che đi khuyết điểm bắp tay to thô vừa tạo điểm nhấn độc đáo cho tổng thể set đồ của bạn.

Đầm trễ vai dáng xòe đuôi cá HL24-13

Đầm trễ vai dáng xòe đuôi cá HL24-13, Giá:490.000 ₫

Đầm đuôi cá dáng dài trễ vai HL23-36

Đầm đuôi cá dáng dài trễ vai HL23-36, Giá: 520.000 ₫

Đầm đi biển hoa nhí xinh xắn


Những mẫu đầm hoa nhí đi biển với chất liệu mềm mại, tung bay trong gió biển, lấp lánh dưới nắng vàng vẫn rất được lòng chị em mỗi khi hè về. Với chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát sẽ đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc, thêm vào đó là họa tiết hoa nhí giúp tăng thêm phần trẻ trung và vô cùng hack tuổi cho các quý cô. Ngoài ra hãy lựa chọn mẫu váy đi biển hoa nhí có phần tay để che đi khuyết điểm của mình bạn nhé. Tất cả sẽ tạo nên một vẻ ngoài thanh lịch, điệu đà đậm chất nàng thơ thế kỷ 21.

Đầm voan hoa nhấn eo dáng xòe HL20-34

Đầm voan hoa nhấn eo dáng xòe HL20-34, Giá: 480.000 ₫

Váy trắng đi biển dáng xòe có tay lỡ


Những chiếc đầm màu trắng nhưng với tay lỡ sẽ giúp các nàng bắp tay to che khuyết điểm hiệu quả. Không chỉ ghi điểm với sắc màu dịu dàng mà còn có thể giúp nàng toát lên sự nữ tính, trẻ trung.

Đầm midi dáng xòe màu trắng KK117-24

Đầm midi dáng xòe màu trắng KK117-24, Giá: 480.000 ₫

Đầm trắng dáng xòe tay lỡ KK130-16

Đầm trắng dáng xòe tay lỡ KK130-16, Giá: 470.000 ₫

Váy đi biển có phần tay và cổ V sang trọng


Kiểu dáng cổ V thu hút chị em ở mọi lứa tuổi bởi nó đem đến cảm giác nữ tính và khá trưởng thành. Phần cổ khoét chữ V với 2 đường may nối từ vai xuống ngực áo lộ ra xương quai xanh quyến rũ, gợi cảm. Từ đó chuyển phần chú ý từ bắp tay to thô sang phần cổ thanh thoát, giấu lẹm phần huyết điểm của các nàng.

Đầm hoa nhí dáng xòe cổ V KK120-07

Đầm hoa nhí dáng xòe cổ V KK120-07, Giá: 490.000 ₫

Trên đây là một vài gợi ý của K&K Fashion muốn gửi đến những cô nàng có bắp tay to. Hãy nhớ rằng khuyết điểm sẽ biến mất nếu chúng ta tự tin và biết cách lựa chọn item thời trang hiệu quả. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ chọn được những chiếc váy đi biển thật ưng ý cho chuyến du lịch của mình.

Có thể nàng quan tâm: 

>>>  Bí quyết chọn váy đi biển cực xinh

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...