Thừa cân sau sinh nở - mặc gì để cải thiện vóc dáng?

Thừa cân sau sinh nở - mặc gì để cải thiện vóc dáng?
Mục lục [ Hide ]

Sau khi sinh, bên cạnh niềm vui khi con mình khỏe mạnh chào đời thì hầu hết các bà mẹ đều cảm thấy áp lực vì số cân nặng tăng lên một cách chóng mặt của mình, nhất là giai đoạn cho con bú, mẹ luôn bận rộn và hầu như chẳng bao giờ có thời gian để chăm sóc chính bản thân. Thừa cân sau sinh khiến chị em tự ti trong giao tiếp, stress vì cơ thể nặng nề, mất cân đối, khó tìm được trang phục phù hợp. 

“Chọn trang phục như thế nào để phụ nữ thừa cân sau sinh gọn gàng, thoải mái nhất?” chắc chắn là câu hỏi khiến các bà mẹ trẻ phải đau đầu. Hôm nay, hãy cùng K&K Fashion khám phá những mẹo diện đẹp để các mẹ lấy lại sự tự tin, duyên dáng nhé!

1. Nên:

- Sau khi sinh con, nhược điểm lớn nhất của vóc dáng đó là vòng eo to, nhiều mỡ thừa rất dễ bị lộ khi mặc trang phục bó sát. Vì vậy, nàng nên kết thân với đầm dáng suông có độ rộng vừa phải, vừa khéo léo che đi nhược điểm cơ thể, vừa giúp nàng thoải mái, tự tin trong những hoạt động thường nhật.

Đầm caro hai dây trễ vai dáng suông KK90-10

Đầm caro hai dây trễ vai dáng suông KK90-10; Giá: 410.000 VND

- Một chiếc đầm với phần vạt áo crop-top có tác dụng che đi vòng eo kém thon, vừa là điểm nhấn cho tổng thể mềm mại, duyên dáng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các nàng đấy.

Đầm chữ A tay ngắn họa tiết hoa KK90-27

Đầm chữ A tay ngắn họa tiết hoa KK90-27; Giá: 430.000 VND

- Nàng cũng có thể chọn cho mình chiếc đầm xòe nhấn eo cao với gam màu tối tạo cảm giác gọn gàng, cân đối hơn hẳn. Tùng váy xòe rộng sẽ che đi phần bụng tròn trịa sau sinh, đường chiết eo tinh tế tôn lên vòng eo nhỏ và khuôn ngực đầy đặn, quyến rũ.

 Đầm xòe xếp ly cổ chữ V KK89-25

Đầm xòe xếp ly cổ chữ V KK89-25; Giá: 420.000 VND

- Nếu vẫn còn quan niệm thừa cân không nên mặc đầm ôm thì nàng sẽ ngạc nhiên với khả năng hack dáng thần kỳ của những chiếc đầm form ôm body của K&K Fashion đấy. Thực tế thì đầm ôm không kén dáng như nàng nghĩ, chỉ cần chọn những form đầm không quá bó sát, chất liệu định hình tốt, màu sắc hài hòa kèm theo một vài chi tiết nhấn nhá có nhiệm vụ đánh lạc hướng khỏi khuyết điểm thì chị em thừa cân sau sinh vẫn có thể diện đầm ôm xinh đẹp đi làm hay đi dự tiệc.

Đầm ôm phối nút cổ tròn KK89-32

Đầm ôm phối nút cổ tròn KK89-32; Giá: 430.000 VND

- Phụ nữ sau sinh cũng đừng để bản thân ủ ê với những set đồ già cỗi mà hãy thử những item thời trang mới mẻ hơn để bản thân luôn thoải mái, yêu đời. Một chiếc đầm babydoll sẽ giúp nàng che đi vóc dáng kém thon gọn và khiến nàng càng trẻ trung, ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Đầm baby-doll cổ sen đính nút KK90-17 

Đầm baby-doll cổ sen đính nút KK90-17; Giá: 420.000 VND

- Một bí quyết nữa giúp phụ nữ thừa cân trông có vẻ ốm lại đó chính là làm thân hình cao hơn với những đường kẻ sọc trên quần áo. Họa tiết sọc dọc không chỉ tạo hiệu ứng kéo dài vóc dáng đáng kể mà còn đánh lạc hướng nhìn khỏi nhược điểm kém gọn gàng trên cơ thể và khiến set đồ thanh lịch, chỉnh chu hơn.

Đầm kẻ sọc form chữ A cut-out KK87-32

Đầm kẻ sọc form chữ A cut-out KK87-32; Giá: 420.000 VND

2. Không nên:

- Nàng sẽ tự biến mình thành một “bà cô” xuề xòa và luộm thuộm nếu cố che lấp thân hình mình với những mẫu đầm rộng thênh, được nhấn nhá vô số chi tiết rườm rà. Vì vậy, hãy đơn giản nhất có thể, nên nhớ, đơn giản chính là chìa khóa của sự thanh lịch.

- Những set đồ hở hang, bó sát cũng góp phần tôn lên những khấn mỡ trên cơ thể, làm chị em sau sinh không thoải mái và kém duyên hẳn trong mắt những người xung quanh.

 Đầm hai dây dáng xòe KK91-13
Đầm hai dây dáng xòe KK91-13; Giá: 430.000 VND

Sau khi sinh con, phụ nữ nhạy cảm và rất dễ tự ti, đặc biệt là vấn đề vóc dáng khiến chị em tự cảm thấy bản thân thật nặng nề và xấu xí. Đừng để việc chọn đồ trở thành nỗi ám ảnh cho các bà mẹ trẻ, hi vọng bài viết trên sẽ giúp các nàng diện đẹp kể cả khi chưa lấy lại được vóc dáng. Chúc các bà mẹ sau sinh luôn chọn cho mình những trang phục phù hợp để cân bằng tâm lý, tự tin hơn với thiên chức của mình.

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...