Thời trang tuổi 40 cùng thiết kế áo kiểu vượt thời gian

Thời trang tuổi 40 cùng thiết kế áo kiểu vượt thời gian

Bước vào tuổi 40 nhiều chị em khá băn khoăn trong việc lựa chọn kiểu áo phù hợp để vừa đẹp, trẻ trung vừa sang trọng quý phái. Dưới đây K&K Fashion sẽ đưa ra một số gợi ý thiết kế áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 với nhiều phong cách khác nhau phù hợp với tiêu chí của chị em. Những thiết kế này chắc chắn sẽ giúp chị em tự tin và cuốn hút khi sử dụng.

1. List áo kiểu nữ thanh lịch tuổi trung niên

Áo voan đơn giản, sang trọng

Vải voan là chất liệu được nhiều chị em lựa chọn bởi tính chất dễ mặc, dễ đẹp và đặc biệt là thoải mái, đây là tiêu chí chị em tuổi 40 vô cùng yêu thích. Hơn nữa, những chiếc áo được làm từ chất liệu voan có vô vàn thiết kế phù hợp với mọi tiêu chí của chị em. Chị em tuổi 40 thường sẽ ưa chuộng những kiểu dáng nhẹ nhàng, màu sắc cùng họa tiết lịch sự, trang nhã, đây cũng chính là điểm mạnh của áo voan.

Áo sơ mi nữ họa tiết hoa nhiều màu ASM14-36

Áo sơ mi nữ họa tiết hoa nhiều màu ASM14-36; Giá: 310.000 VNĐ 

Chị em có thể kết hợp áo voan với nhiều trang phục khác nhau như quần tây, chân váy công sở, chân váy chữ A, quần tây,... đều phù hợp. Tuy nhiên, do áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 vải voan có đặc tính mỏng, nhẹ nên để tạo sự kín đáo, tinh tế, chị em nên kết hợp thêm phần lót trong. Như vậy sẽ tránh được những sự cố ngoài ý muốn, giúp chị em tự tin hơn trong những hoạt động hằng ngày.

Áo thun đẹp

Áo thun là item must have trong tủ đồ của chị em ở bất kỳ độ tuổi nào. Những chiếc áo thun vừa đem lại vẻ ngoài trẻ trung năng động, cá tính vừa thoải mái, thoáng mát dễ vận động. Những thiết kế áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 bằng thun dễ mặc, dễ dàng phối đồ với quần jean, chân váy hay quần tây đều đẹp.

Áo thun nữ phom rộng màu kem ASM15-20

Áo thun nữ phom rộng màu kem ASM15-20, giá: 280.000 ₫

Áo thun có nhiều kiểu dáng khác nhau được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ phù hợp với chị em tuổi 40. Dáng áo nhẹ, nhàng ôm vừa đủ vào cơ thể cộng thêm được nét, chi tiết tinh tế giúp người mặc tạo ra nét thanh thoát và không để lộ khuyết điểm trên cơ thể. Mẫu áo này phù hợp với gần như mọi hoàn cảnh và là biểu tượng của ngành công nghiệp thời trang nữ.

Sơ mi nữ thanh lịch

Thiết kế áo được đề cập đầu tiên khi chị em hướng đến sự chuyên nghiệp tại nơi làm việc, công sở. Áo sơ mi nữ luôn có chỗ đứng vững chãi trong lòng chị em bởi thiết kế đa dạng, chất liệu, màu sắc họa tiết phong phú. Do vậy nếu chị em đang tìm kiếm một chiếc áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 thì không nên bỏ qua những chiếc sơ mi nữ thanh lịch, sang trọng này.

Áo sơ mi trắng công sở nữ họa tiết kẻ sọc ASM13-30

Áo sơ mi trắng công sở nữ họa tiết kẻ sọc ASM13-30, giá: 300.000 ₫

Áo sơ mi nữ có nhiều kiểu dáng phù hợp với chị em độ tuổi 40. Tùy vào nhu cầu, sở thích chị em có thể lựa chọn mẫu mã từ những chiếc áo trơn đơn giản hay những chiếc sơ mi nữ cách điệu cá tính. Một trong những ưu điểm lớn nhất của áo sơ mi nữ đó là sự kín đáo, thanh lịch mang lại sự tự tin cho chị em bên cạnh đó là cảm giác thoải mái khi mặc, cùng khả năng phối đồ hoàn hảo với những trang phục khác. Một chiếc sơ mi nữ đẹp là đủ để nâng cấp một cách toàn diện outfit của bạn.

2. Mẹo diện áo kiểu đẹp tuổi 40

Ưu tiên màu sắc tối, trung tính

Những màu sắc tối, trung tính cực kỳ phù hợp với những chị em ở độ tuổi 40 bởi những màu sắc này cân bằng với môi trường khá tốt và cũng vừa đủ để thể hiện cá tính bản thân một cách khéo léo. Nếu chị em cảm thấy nhàm chán thì hãy tạo thêm điểm nhấn bằng phụ kiện như dây chuyền, hoa tai, nhẫn hoặc túi xách hoặc lựa chọn những thiết kế áo được cách điệu chi tiết như phối ren, tay bồng, cổ nơ,... 

Áo sơ mi thun hoạ tiết hoa lavender nhún ngực ASM14-34

Áo sơ mi thun hoạ tiết hoa lavender nhún ngực ASM14-34; Giá: 300.000 VNĐ

Chọn kiểu dáng, size phù hợp với cơ thể

Ở tuổi 40, nhiều chị em gặp khó khăn trong việc duy trì vóc dáng. Đây là điều tự nhiên, chị em không nên quá để tâm mà thay vào đó hãy lựa chọn những thiết kế có kiểu dáng phù hợp với cơ thể. Những kiểu áo peplum có đuôi áo được cách điệu vừa giúp che đi vòng hai vừa giúp tạo điểm nhất trên bộ trang phục.

Áo kiểu nữ cổ tim tay lửng ASM14-02Áo kiểu nữ cổ tim tay lửng ASM14-02, giá: 250.000 ₫

Bên cạnh đó việc lựa chọn size vừa vặn cũng rất quan trọng. Ở bất kỳ trang phục nào kích cỡ phù hợp quyết định 70% cái nhìn mà trang phục tạo ra, vậy nên chỉ cần chọn được size vừa vặn đã làm chị em đẹp hơn nhiều. 

Thêm phụ kiện tinh tế

Trong tổng thể một bộ trang phục thì phụ kiện gần như không thể thiếu. Phụ kiện có thể đóng vai trò làm nền tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục hoặc ngược lại là điểm nhất của bộ trang phục. Dây chuyền, hoa tai là hai phụ kiện thường thấy nhất của chị em, bên cạnh đó túi xách cũng được chị em vô cùng yêu thích.

Áo peplum công sở nữ phối nút ASM15-09

Áo peplum công sở nữ phối nút ASM15-09; Giá: 350.000 VNĐ 

Hi vọng rằng một số thiết kế áo kiểu đẹp cùng mẹo phối đồ mà K&K Fashion đưa tới cho chị em qua bài viết trên phần nào sẽ giải quyết khó khăn khi lựa chọn trang phục. K&K Fashion cũng muốn nói rằng thời trang là sáng tạo không ngừng, vậy nên chị em đừng để độ tuổi cản trở mình mặc đẹp mỗi ngày.

Có thể nàng quan tâm: 

>>> Bí quyết mặc đẹp cho phụ nữ ngoài 40

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...