Tết Nhâm Dần mặc màu sắc gì để may mắn cả năm? 

Tết Nhâm Dần mặc màu sắc gì để may mắn cả năm? 

Ngày đầu tiên của năm mới ngày quan trọng nhất trong năm đối với tất cả chúng ta. Vì thế trong ngày này ai cũng muốn làm mọi việc thật chỉnh chu nhất, và việc lựa chọn trang phục cũng không phải là ngoại lệ để có một khởi đầu thật may mắn, suôn sẻ. 

Xét về mặt phong thủy, màu sắc cũng là một trong những yếu tố tác động mạnh mẽ tới vận khí của mỗi người, đặc biệt là sắc màu quần áo, trang phục. Việc lựa chọn quần áo có màu sắc phù hợp trong ngày đầu năm sẽ đem lại những điều tốt lành cho chúng ta trong cả năm.

Vậy nàng đã biết mùng 1 Tết Nhâm Dần nên mặc màu gì để mang lại may mắn, vận khí tốt lành cho cả năm chưa? K&K Fashion bật mí nàng 3 gam màu may mắn nàng nên diện trong ngày đầu năm 2022 này

1. Màu đỏ 

Gam màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, vui vẻ, vì thế mà người ta thường lựa chọn sử dụng trong mỗi dịp lễ tết. Mùng 1 Tết mặc màu đỏ sẽ giúp bạn có một năm đầy may mắn, thuận lợi, vạn sự như ý. 

trang phục màu đỏ

Áo dài đỏ tay phồng HL18-05; Giá: 510.000 VNĐ

Kiểu dáng đơn giản nhẹ nhàng mà vẫn cuốn hút nhờ sắc đỏ rực rỡ. Chi tiết chít eo nhẹ, áo cổ trụ truyền thống, phom áo dài không quá ôm sát cũng không quá rộng vừa đủ để tôn lên vóc dáng nàng.

Áo dài đỏ tay phồng HL18-05

Đầm đỏ dự tiệc tay cánh dơi KK110-02; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm liền thân dễ diện cùng kiểu dáng ôm body hoàn toàn sang trọng đáp ứng nhu cầu mặc sang, đẹp, tôn dáng của phái đẹp. Thiết kế nổi bật với chi tiết tay cánh dơi trendy, cùng những đường xếp ly tỉ mỉ độc đáo. Thân váy ôm nhẹ ngực, eo tạo dáng hình cong hack dáng hoàn hảo cho người diện. 

Đầm đỏ dự tiệc tay cánh dơi KK110-02

Áo kiểu cổ trụ tay phối bèo ASM08-17; Giá: 290.000 VNĐ

Áo kiểu tay viền bèo màu đỏ điệu đà, các nàng đừng bỏ qua nếu không phí mất một item mặc đẹp. Đừng nghĩ áo màu đỏ sẽ khó mặc, đơn giản là nàng chỉ cần phối đồ nhẹ nhàng với quần, chân váy màu trung tính là có outfit hoàn hảo ngay. 

Áo kiểu cổ trụ tay phối bèo ASM08-17

2. Màu vàng 

Gam màu vàng cũng là một trong những sắc màu được ưa chuộng sử dụng trong mùng 1 tết Nhâm Dần, bởi nó tượng trưng cho sự sung túc, giàu có, giúp người mặc toát lên sự sang trọng, lịch sự. Mặc màu vàng trong ngày này giúp bạn có một năm đủ đầy, suôn sẻ. 



Áo dài vàng cách tân tay phối nơ HL18-03; Giá: 440.000 VNĐ

HL18-03 chiếc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống kín đáo, như một luồng gió mới tươi mát thổi vào trang phục ngày Tết của nàng. 

Áo dài vàng cách tân tay phối nơ HL18-03

Đầm chữ A sát nách kèm dây belt KK105-09; Giá: 470.000 VNĐ

Mẫu đầm chữ A sát nách KK105-09 vừa đơn giản, dễ mặc lại không hề kén da kén dáng chút nào. Đầm chữ A phối thêm dây thắt eo tạo điểm nhấn có thể tùy chỉnh theo vóc dáng trông thon gọn hơn. 

Đầm chữ A sát nách kèm dây belt KK105-09

Áo sơ mi croptop cổ đan tông ASM09-01; Giá: 240.000 VNĐ và quần ống suông QCS02-39; Giá: 320.000 VNĐ

Dễ mặc, dễ mix còn cực tôn dáng, áo sơ mi croptop  quần suông đúng là item thời trang mà các cô gái không thể bỏ qua. Bởi vừa tôn dáng, che khuyết điểm tốt lại chẳng tốn nhiều thời gian mix&match. 

Áo sơ mi croptop cổ đan tông ASM09-01

3. Màu xanh lá

Xanh lá chắc sẽ là màu được nhiều người yêu thích bởi sự trẻ trung, lịch lãm nhưng không kém phần sang trọng và nổi bật. Mặc màu sắc này trong ngày mùng 1, bạn sẽ nhận được nhiều sự yêu mến, chú ý của mọi người, báo hiệu một năm đầy cơ hội triển vọng.



Đầm chấm bi hai dây nhún ngực xẻ tà KK110-01; Giá: 450.000 VNĐ

Nàng muốn trẻ trung như những cô nàng 20, thì mẫu đầm chấm bi KK110-01 sẽ giúp nàng hô biến vẻ ngoài xinh đẹp. Thiết kế đơn giản với 2 dây thanh mảnh ở vai được buộc nơ điệu đà, khoe bờ vai thon và xương quai xanh quyến rũ, phần ngực được tập trung xếp phồng giúp hack dáng vòng 1 tuyệt đối đấy. 

Đầm chấm bi hai dây nhún ngực xẻ tà KK110-01

Áo sơ mi lụa hàn quốc ASM06-40

Tết này cùng biến hóa với chiếc áo sơ mi gam màu xanh lá này từ K&K Fashion nàng nhé. Thiết kế đơn giản phù hợp mọi dáng người, mọi món đồ từ quần, chân váy… đây chính là item không thể bỏ qua trong dịp tết 2022 năm nay. 

Áo sơ mi lụa hàn quốcASM06-40

Nàng đang tìm trang phục Tết thì đến ngay K&K Fashion nhé!


>>> Có thể nàng quan tâm <<<
Tết này mặc gì? Điểm danh 3 outfit giúp nàng xinh xắn rạng ngời suốt Mùng 


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...