Tết Canh Tý mặc màu gì may mắn cả năm?

Tết Canh Tý mặc màu gì may mắn cả năm?

Tết Canh Tý 2020 mặc gì cho đẹp? Tết 2020 nên mặc màu gì để may mắn? Là những thắc mắc của không ít chị em khi mà dịp tết đang rất cận kề. Bởi theo quan niệm của người Việt Nam, đây là dịp khởi đầu cho một năm mới nên mọi thứ phải suôn sẻ để cả năm sung túc, may mắn.

Để trả lời những thắc mắc trên và hòa vào không khí rộn ràng, háo hức để đón chào một năm mới đầy niềm vui thì ngày hôm nay thời trang K&K Fashion sẽ bật mí đến các nàng ý nghĩa của từng màu sắc trên trang phục để “đầu năm may mắn – cả năm tốt lành” nhé!

1. Tông đỏ may mắn

Nhắc đến Tết, hẳn không cô nàng nào có thể bỏ qua màu đỏ truyền thống tượng trưng cho phúc lộc dồi dào. Sắc độ ấm áp mà gam màu này mang lại khiến mọi người cảm nhận được không khí ấm áp, sự may mắn, lộc tài đầu năm mới.

Đầm xòe phối bèo hai bên  KK93-33

Đầm xòe phối bèo hai bên KK93-33, Giá: 450.000 VNĐ

Nếu nàng không thích đỏ “cả cây” thì vẫn còn một lựa chọn đó là chọn váy đầm sắc đỏ được điểm thêm các màu sắc khác để làm hài hòa sắc đỏ tươi tắn nổi bật, không hề giảm đi sự quyến rũ mà còn rất duyên dáng và tinh tế.

Đầm suông trễ vai họa tiết hoa KK95-01
Đầm suông trễ vai họa tiết hoa KK95-01, Giá: 420.000 VNĐ

2. Tông cam hạnh phúc

Cũng giống như gam màu đỏ, màu cam cũng là gam màu ấm áp, có khả năng làm sáng gương mặt, tạo vẻ năng động, tự tin. Vào ngày đầu năm mới, tông cam mang ý nghĩa ấm no hạnh phúc, sức khỏe dồi dào. Vì thế, để có một năm hạnh phúc và sức khỏe thì hãy chọn trang phục mang gam màu cam đầy năng lượng này nhé!

Đầm ôm sát nách tùng đắp chéo KK94-29
Đầm ôm sát nách tùng đắp chéo KK94-29, Giá: 420.000 VNĐ

Đầm chữ A sát nách nhấn ngực HL10-03

Đầm chữ A sát nách nhấn ngực HL10-03, Giá: 440.000 VNĐ

3. Sắc vàng ấm áp

Vàng là một tông màu khá nổi bật và có thể đem lại vẻ "tỏa sáng" cho người mặc. Đây cũng được xem là một gam màu mang ý nghĩa sung túc, thịnh vượng thích hợp cho dịp Tết. Bên cạnh đó, màu vàng còn tượng trưng cho những món trang sức đắt tiền gợi lên câu chúc "Tiền vào như nước".

Đầm hai dây dáng suông giả áo KK94-17
Đầm hai dây dáng suông giả áo KK94-17, Giá: 410.000 VNĐ

Nếu các quý cô thường e ngại tông vàng sẽ khiến da hơi bị xỉn, tối hơn,  thì khi phối đồ các nàng nên phối tông vàng với những tông màu trung tính khác tạo nên sự tương phản làm sáng da nhé!

Đầm chữ A caro cổ sen phối nơ KK94-04
Đầm chữ A caro cổ sen phối nơ KK94-04, Giá: 420.000 VNĐ

4. Màu hồng tình yêu

Luôn là sự lựa chọn "thần thánh" của phái nữ, sắc thái dịu ngọt của gam màu này chứa đựng ý nghĩa về tình yêu, cuộc sống, công việc luôn thuận lợi và đạt được thành công trong tương lai. Hơn thế, sắc hồng không quá chói còn giúp phái đẹp khoe được nét đằm thắm, khi được kết hợp một cách hợp lý sẽ đem lại vẻ sang trọng, tinh tế, cổ điển mà vẫn thanh lịch, nhẹ nhàng.

Set áo sơ mi và chân váy chữ A xếp ly HL10-14
Set áo sơ mi và chân váy chữ A xếp ly HL10-14, Giá: 430.000 VNĐ

Đầm xòe tay lửng phối nơ  HL11-23

Đầm xòe tay lửng phối nơ HL11-23, Giá: 420.000 VNĐ

5. Sắc xanh an lành

Với người Châu Á, tông màu xanh dương đại diện cho sự thanh bình, an lành trong cuộc sống, đem đến sự trẻ trung, sức khoẻ và tiền tài với thông điệp khởi đầu năm mới “vạn sự như ý”.

Đầm chữ A cổ phối bèo thắt nơ KK93-24

Đầm chữ A phối bèo cổ thắt nơ KK93-24, Giá: 440.000 VNĐ
Sắc thái dễ chịu của gam màu này còn khiến người mặc tăng thêm phần tươi mới, năng động, vui tươi khi đi dạo đường hoa.  Nếu có cuộc hẹn hò cùng bạn dạo phố ngày xuân thì item mang gam màu xanh dương sẽ khiến bạn cảm thấy vui tươi và thu hút hơn đấy nhé!

Đầm babydoll dáng xòe tay lửng KK94-02
Đầm babydoll dáng xòe tay lửng KK94-02, Giá: 410.000 VNĐ

6. Tông trắng thuần khiết

Là biểu tượng cho sự tinh khiết, váy đầm trắng luôn đem lại sự tinh tế cho người mặc. Bên cạnh đó, gam màu này chứa đựng thông điệp về trí tuệ, thông minh, tươi sáng...  Nếu cảm thấy một màu gây nên sự nhàm chán, nàng có thể kết hợp màu trắng cùng những tông màu nổi bật trên hứa hẹn mang lại tổng thể độc đáo, thu hút mọi sự chú ý của đám đông. 

Đầm ren dáng chữ A trễ vai HL11-29
Đầm ren dáng chữ A trễ vai HL11-29, Giá: 490.000 VNĐ

Đầm sơ mi đuôi cá tay dài HL11-19

Đầm sơ mi đuôi cá tay dài HL11-19, Giá: 470.000 VNĐ

Mong rằng những màu sắc trang phục vừa giới thiệu trên đây sẽ mang đến cho các nàng những điều may mắn và ý nghĩa nhất như lời chúc phúc K&K Fashion dành cho nàng.

Chúc các nàng thơ của K&K Fashion năm mới thật nhiều niềm vui, ngày nào cũng là ngày hạnh phúc và luôn xinh đẹp nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...