Shop váy đầm đẹp dành cho quý cô điệu đà ở Mỹ Tho

Shop váy đầm đẹp dành cho quý cô điệu đà ở Mỹ Tho

K&K Fashion là một thương hiệu thời trang công sở có tiếng tại Việt Nam, được phái đẹp trên toàn quốc ưa chuộng, bởi những thiết kế mang tính ứng dụng cao, vừa có thể mặc đi làm, vừa có thể mặc xuống phố hay dự tiệc sau giờ tan tầm, mà vẫn mang lại nét cuốn hút rất riêng.

Hiện tại, K&K Fashion có đến 14 showroom ở các tỉnh và nếu bạn đang ở Tiền Giang thì không cần đi đâu xa, chỉ cần ghé qua tại tầng trệt Trung tâm thương mại Go! Mỹ Tho, địa chỉ: 545 Lê Văn Phẩm, P.5, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, tại đây, các nàng đã có thể tìm thấy cho mình vô vàn những bộ trang phục váy đầm thật đẹp và hợp mốt với mức giá phải chăng và chế độ bảo hành cực kỳ hấp dẫn nữa chứ, thật tuyệt phải không nào!

Đến với Trung tâm thương mại Go! Mỹ Tho, các nàng sẽ dễ dàng nhận ra showroom K&K Fashion tại đây ngay, vì phong cách trang trí với tông màu trắng đen vô cùng sang trọng và thu hút, đây cũng là đặc điểm nhận dạng của K&K Fashion. Ngoài ra, các sản phẩm đều được sắp xếp gọn gàng theo từng khu vực cụ thể nên rất dễ tìm kiếm sản phẩm mà mình cần.

=> Khám phá BST mới nhất

shop bán váy đầm đẹp tại mỹ tho tiền giang


địa chỉ bán váy đẹp ở mỹ tho

địa chỉ bán váy đầm đi tiệc ở mỹ tho

Ưu điểm lớn nhất của K&K Fashion đó là luôn sở hữu những chiếc váy đầm công sở xinh xắn mẫu mã đa dạng, đầy ấn tượng mang đậm chất thanh lịch, duyên dáng với giá cả hợp lý, đáp ứng được yêu cầu của nhiều đối tượng khác nhau. Đặc biệt, với việc thường xuyên cập nhật thiết kế mới liên tục, nên các nàng chỉ cần yên tâm đến mua sắm mà không lo bị lỗi mốt.

Váy đầm đẹp tại mỹ tho KK97-19
Đầm xòe họa tiết thắt eo tay lỡ KK97-19, Giá: 580.000 VNĐ

địa chỉ bán váy đầm đẹp tại mỹ tho KK96-14
Đầm caro cổ vuông tùng váy vạt chéo KK96-14, Giá: 420.000 VNĐ

địa chỉ bán váy đẹp tại mỹ tho

Đầm đen dáng ôm nhẹ tay phồng KK96-28, Giá: 420.000 VNĐ

Những thiết kế của K&K Fashion luôn chú trọng đến việc che đi những khuyết điểm chưa hoàn hảo của nhiều chị em phụ nữ. Chình vì thế, K&K Fashion tại Mỹ Tho hứa hẹn sẽ là địa điểm “ruột” dành cho những quý cô muốn che đi phần eo to, bụng mỡ,… của mình một cách nhanh nhất mà vẫn đảm bảo thoải mái và dễ chịu. Các nàng có thể dễ dàng chọn lựa cho mình các kiểu dáng đầm khác nhau từ đầm công sở, đầm đi tiệc, đầm dạo phố đến váy maxi đi biển… từ áo sơ mi đến chân váy, quần tây, áo vest…

mua váy đẹp tại mỹ tho
Đầm quấn viền bèo buộc nơ eo KK96-40, Giá: 430.000 VNĐ

địa chỉ váy đầm đẹp tại mỹ tho tiền giang

Đầm liền dáng ôm nhẹ tay lỡ KK97-20, Giá: 430.000 VNĐ

mua váy đầm đẹp ở đâu

Đầm hoa dáng chữ A nhún hông cổ vuông KK97-04, Giá: 440.000 VNĐ

Bên cạnh đó, với chế độ bảo hành và chỉnh sửa sản phẩm trong suốt quá trình mặc, các nàng có thể bóp, nới, lên lai,… vừa vặn với vóc dáng của mình để có vẻ ngoài xinh đẹp nhất nhé.

Shop váy đầm đẹp dành cho quý cô điệu đà ở Mỹ Tho

Một điểm cộng nữa cho K&K Fashion mà chắc hẳn ai cũng phải công nhận đó chính là sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Và NV tư vấn bán hàng tại Trung tâm thương mại Go! Mỹ Tho, địa chỉ: 545 Lê Văn Phẩm, P.5, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cũng không ngoại lệ.

mua váy cưới đẹp ở đâu mỹ tho
Váy đầm đẹp, giá ổn, nhân viên thân thiện,… bạn còn chờ đợi gì nữa mà không đến K&K Fashion tại Trung tâm thương mại Go! Mỹ Tho shopping “tẹt ga” ngay hôm nay?

=> Xem thêm "Đầm đi tiệc"

Bài viết liên quan

Top váy nữ hot hit nhất 2023
Cùng K&K Fashion điểm lại những mẫu váy nữ cực hot năm 2023. Dự đoán những thiết kế này sẽ ngày càng cải tiến và hứa hẹn trở thành ... Xem thêm
Đang xử lý ...