Quá trình hợp tác của K&K Fashion và NTK Phi Phạm

Quá trình hợp tác của K&K Fashion và NTK Phi Phạm

Dù tham gia thời trang đã lâu và đoạt giải trong cuộc thi thiết kế của tạp chí Her World tổ chức năm 2013, đến nay Phi Phạm vẫn là một NTK kín tiếng, lặng lẽ làm công việc thiết kế và giảng dạy, gần như tránh khỏi mọi ồn ào, hào nhoáng của giới thời trang dù rằng thiết kế của anh lại làm điều trái ngược – làm nổi bật người mặc giữa đám đông. Mang ngoại hình một chàng thư sinh dáng chuẩn hiền lành, sản phẩm của Phi phản ánh phần nào tinh thần giản dị của một kẻ thầm lặng, nhưng đâu đó phảng phất chất phá cách của tinh thần nổi loạn ngầm bên trong.

K&K Fashion và NTK Phi Phạm

Không theo trường phái bất quy tắc điên rồ của những kẻ làm nghệ thuật, thiết kế của Phi Phạm là sự kết hợp hoàn hảo của kỹ thuật may đo tinh xảo vốn là cốt lõi của phong cách thời trang tối giản và chút gia vị của sự phá cách thể hiện qua những chi tiết cắt may độc đáo, kỹ thuật thêu, in, lấy cảm hứng từ hội hoạ và màu sắc chấm phá khác lạ.

K&K Fashion và NTK Phi Phạm

K&K Fashion và NTK Phi Phạm

Đến với SR Celebrating Local Pride Spring/Summer 2023, K&K Fashion đã hợp tác cùng NTK Nguyễn Minh Công để từ DNA thời trang của cả hai kết hợp tạo nên một màu sắc thời trang ấn tượng và riêng biệt. Chưa dừng lại ở đó, SR Celebrating Local Pride Fall/ Winter 2023, K&K Fashion sẽ mang đến điều bất ngờ cho khán giả khi kết hợp cùng NTK Phi Phạm. Thế mạnh của NTK với thương hiệu mang tên mình là luôn chú trọng vào kỹ thuật may đo, đường cắt và các chi tiết làm điểm nhấn cho trang phục. Chính vì thế, một K&K Fashion luôn thanh lịch và một Phi Phạm tỉ mỉ, tinh tế hứa hẹn mang đến những bộ trang phục không chỉ thỏa mãn phần nhìn mà còn có tính ứng dụng cao với chất lượng luôn được chú trọng.

K&K Fashion và NTK Phi Phạm

K&K Fashion và NTK Phi Phạm

Anh Lê Viết Thanh cho biết “Với tập khách hàng đa dạng và chủ yếu tập trung ở phân khúc công sở, K&K Fashion muốn đem đến cho tập khách hàng chính của mình một trải nghiệm mới với phong cách cao cấp hơn, tinh tế hơn, đơn giản nhưng vẫn thể hiện được khí chất của phụ nữ công sở hiện đại. Vì vậy việc kết hợp cùng NTK Phi Phạm giúp K&K Fashion một lần khẳng định lại ‘unique selling point’ trong kinh doanh của mình đó chính là đề cao chất lượng sản phẩm và cũng đem đến một trải nghiệm mới, một tinh thần mới với những sản phẩm được thiết kế tinh tế hơn, đơn giản hơn.” 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...