Những kiểu váy đẹp công sở dành cho bà bầu

Những kiểu váy đẹp công sở dành cho bà bầu

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình luôn xinh đẹp và quyến rũ, ngay cả khi mang bầu cũng không ngoại lệ. Thông thường, các bà mẹ mang thai vẫn phải đi làm và chỉ nghỉ trong những tháng gần cuối ngày sinh. Vì vậy, váy đầm luôn là mối quan tâm lớn của nhiều chị em phụ nữ nơi công sở, trang phục lúc này cần đáp ứng các tiêu chí thoải mái cho thai nhi mà vẫn hợp thời trang và kín đáo cho mẹ.

Vậy thì làm sao để trong thời gian có em bé mà vẫn xinh tươi, quyến rũ? Đơn giản thôi, chỉ cần chọn được những kiểu váy bầu vừa đẹp mà lại vừa phù hợp nữa. Đảm bảo không thua kém gì lúc chưa mang thai đâu. Vì thế, các bí quyết chọn váy đẹp cho bà bầu công sở sau đây là điều cần thiết cho các mẹ bầu văn phòng nào cũng nên biết. Cùng tham khảo nhé!

1. Váy dáng suông rộng thoải mái

Phụ nữ mang thai thường chú trọng đến cảm giác rộng rãi và thoải mái trong việc lựa chọn trang phục. Vì vậy, những chiếc váy váy dáng suông rộng sẽ đáp ứng được tất cả các tiêu chí này, giúp các nàng dễ chịu, tự tin hơn khi làm việc và cũng không kém phần lịch sự trong môi trường công sở.

 Đầm suông dành cho bà bầu công sở

Đầm suông trắng đuôi cá dáng dài HL26-21, Giá: 560.0000 VNĐ

Đầm suông cổ tròn màu xanh tay phồng KK164-27

Váy suông công sở đẹp cổ tròn màu xanh tay phồng KK164-27, Giá: 490.000 VNĐ

Thay vì chọn những thiết kế trơn màu có phần đơn điệu, nàng có thể chọn những chiếc váy hoa nền nã, nhẹ nhàng sẽ mang một luồng gió mới cho phong cách thời trang bà bầu giúp nàng luôn xinh đẹp và trẻ trung.

2. Váy Babydoll dễ thương, năng động

 Thời gian mang thai 9 tháng 10 ngày không phải là quá dài nhưng cũng không phải quá ngắn để các mẹ bầu quan tâm đến việc đầu tư hình ảnh của mình với những chiếc váy bầu công sở. Những thiết kế babydoll với form dáng xòe từ chân ngực xuống như vậy vừa dễ thương, đồng thời cũng khéo léo che đi phần bụng của các mẹ, tạo cảm giác thoải mái cho cả người mặc lẫn người nhìn.

 Đầm baby-doll cổ sen đính nút  KK90-17

Đầm baby-doll cổ sen đính nút KK90-17, Giá: 420.000 VNĐ

Đầm babydoll họa tiết hoa tay lửng  HL08-04

Đầm baby-doll xếp tầng tay lửng HL08-04, Giá: 420.000 VNĐ

Bên cạnh đó, các nàng nên quan tâm đến việc lựa chọn chất liệu của loại trang phục. Tốt  nhất là nên chọn chất liệu thoải mái như: vải cotton, thun, châu toan, những loại vải này rất nhẹ, mềm và mát, rất phù hợp với tính chất công việc ngồi nhiều của bà bầu nơi công sở.

3. Váy dáng xòe chiết eo dọc nhẹ nhàng, không quá ôm

Thông thường mọi người đều nghĩ bà bầu chỉ nên mặc những mẫu đầm bầu công sở rộng thùng thình để che đi vòng 2 ngày một lớn dần mà cũng cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn. Tuy vậy, những chiếc váy đầm xòe được chiết eo nhẹ nhàng, không quá ôm hoàn toàn không ảnh hưởng đến bé mà còn nâng tầm sành điệu của các mẹ bầu với vẻ ngoài thật sành điệu.

Đầm caro dáng dài xòe cổ v nhấn eo KK164-02

Đầm caro dáng dài xòe cổ v nhấn eo KK164-02, Giá: 530.000 VNĐ

Đầm xòe tay lỡ họa tiết caro KK165-25

Đầm xòe tay lỡ họa tiết caro KK165-25, Giá: 500.000 VNĐ

Nếu trong thời gian mang thai nhưng vẫn phải tham gia những buổi tiệc như tiệc cưới hay những buổi liên hoan cùng đồng nghiệp thì đây chính là ứng cử viên sáng giá nhất, một trong kiểu đầm đa năng mà phái đẹp hoàn toàn có thể tin tưởng.

4. Váy suông họa tiết hoa điệu đà

Đây là kiểu váy được các mẹ bầu ưu chuộng rất nhiều, để làm đẹp cho mình trong những ngày bầu bí. Các kiểu váy hoa thường có dáng suông rộng, không chỉ thoải mái mà còn giúp các bầu trẻ trung, hiện đại, nhẹ nhàng và tinh tế hơn trong những ngày bầu.

 Đầm bầu công sở dáng suông hoa HL27-05

Đầm bầu công sở dáng suông hoa HL27-05, Giá: 490.000 VNĐ

Đầm suông công sở tay phồng họa tiết hoa HL27-02

Đầm suông công sở tay phồng họa tiết hoa dành cho các bà bầu mặc đẹp HL27-02, Giá: 490.000 VNĐ

Làm mẹ là một trong những niềm hạnh phúc vô bờ của người phụ nữ nhưng bên cạnh đó dù đang có em bé hay không thì phụ nữ vẫn có nhu cầu mặc đẹp. Bởi đơn giản thôi, phái đẹp sinh ra là để tỏa sáng! Vì thế cho nên đừng có suy nghĩ rằng bà bầu thì không thể mặc đẹp, đó hoàn toàn sai lầm!

Hy vọng rằng khi diện những trang phục này, các mẹ vẫn tự tin đi làm, đi chơi cùng bạn bè, người thân. Chúc các mẹ luôn vui vẻ, yêu đời, thành công trong công việc và cuộc sống nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...