Những item giúp nàng công sở che bắp chân to ngay lập tức

Những item giúp nàng công sở che bắp chân to ngay lập tức

Trong cuộc sống hiện đại đầy bận rộn, không phải ai cũng có thời gian chăm chút cho bản thân, tập luyện và ăn kiêng để có vóc dáng cân đối, hợp lý. Bắp chân to chính là một khuyết điểm cơ thể khiến nhiều cô nàng bối rối, ngại ngùng, mất tự nhiên mỗi khi diện váy đầm và trở thành nỗi ám ảnh đối với nhiều chị em phụ nữ.

Những cô nàng sở hữu đôi chân chưa mấy thon thả luôn phải dành nhiều giờ online với câu hỏi: “Mặc gì để che khuyết điểm bắp chân to?”. Vậy thì hãy tham khảo ngay bí quyết chọn váy đầm từ K&K Fashion để chọn lựa cho mình những item che khuyết điểm này một cách ưng ý nhất.

1. Hãy kết thân với váy đầm dài

Không chỉ mang đậm phong cách cổ điển và duyên dáng, váy dài sẽ giúp nàng che đi đôi chân to ngay tức khắc. Đây là một món thời trang vô cùng lịch sự, chỉnh chu khi diện đến công sở, còn nếu là một buổi đi chơi, dạo phố thì nàng hãy chọn cho mình một chiếc chân váy midi mềm mại, phối hợp với áo thun, áo kiểu theo sở thích của mình. Nếu như nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn, nên chọn váy có độ dài dưới gối khoảng 2-5cm để không tạo cảm giác bị lùn đi nhé!

Đầm thổ cẩm cổ V sát nách HL09-02
Đầm thổ cẩm cổ V sát nách HL09-02; Giá: 440.000 VND

Chân váy midi họa tiết hoa CV01-32
Chân váy midi họa tiết hoa CV01-32; Giá: 270.000 VND

2. Váy xòe nhấn eo là lựa chọn hoàn hảo cho nàng chân to

Với một chiếc váy xòe thắt lưng hay một đường chiết eo rõ ràng, sự chú ý của mọi người xung quanh sẽ tập trung vào vòng eo thon nhỏ của nàng nhiều hơn là đôi chân thô to. Bên cạnh đó, nàng có thể thu hút sự chú ý vào phần thân trên của cơ thể nhờ họa tiết, màu sắc hay những chi tiết nhấn nhá nổi bật, khiến người khác “quên đi” đôi chân to của nàng ngay lập tức.

Đầm xòe kẻ sọc cổ sơ mi KK90-31
Đầm xòe kẻ sọc cổ sơ mi KK90-31; Giá: 430.000 VND

Đầm xòe tay lửng phối nơ eo KK90-15
Đầm xòe tay lửng phối nơ eo KK90-15; Giá: 430.000 VND

3. Chọn gam màu trung tính

Được đánh giá là gam màu dễ mặc, tôn da, chuẩn dáng, những màu sắc trong bảng màu trung tính như đen, trắng, ghi, xám, nâu, kem… khiến cơ thể thanh thoát, gọn gàng hơn và đem lại cho nàng công sở ấn tượng về sự thanh lịch, trang trọng. Với item này, nàng có thể phối hợp cùng một đôi giày cao gót mũi nhọn hoặc tông màu da để mang lại cảm giác đôi chân thon dài và vóc dáng cao ráo.

Đầm hoa dáng xòe tay lửng cổ phối nơ KK90-11
Đầm hoa dáng xòe tay lửng cổ phối nơ KK90-11; Giá: 430.000 VND

Đầm chữ A họa tiết caro phối nút KK90-20
Đầm chữ A họa tiết caro phối nút KK90-20; Giá: 420.000 VND

4. Nói không váy váy đầm ôm body, váy siêu ngắn

Hẳn là nàng sẽ không muốn khuyết điểm bắp chân to của mình hiện rõ mồn một và tập trung mọi sự chú ý của người xung quanh đúng không nào? Vậy thì trước khi tập luyện và kiêng kem để bắp chân nhỏ lại, hãy tạm thời rời xa những chiếc đầm ôm sát hay váy ngắn nhé!

Đầm ren ôm phối tuyết mưa KK91-05
Đầm ren ôm phối tuyết mưa KK91-05; Giá: 490.000 VND

Đối với những cô nàng có bắp chân to, không nhất thiết phải giấu chúng trong những chiếc quần dài tối màu nhàm chán. Nắm được những tips chọn váy đầm vô cùng đơn giản trên đây, K&K Fashion tin rằng cô nàng bắp chân to đã có thể tự tin chọn cho mình những set đồ công sở duyên dáng và nữ tính.

Hãy theo dõi và đồng hành cùng K&K Fashion để update thêm thật nhiều bí kíp mặc đẹp, tôn da và chuẩn dáng nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...