Ngày Thu dịu dàng với váy hoa

Ngày Thu dịu dàng với váy hoa

Mùa thu vốn là mùa dịu dàng nhất trong năm với tiết trời mát dịu, đây cũng là mùa mang lại nhiều cảm hứng nhất cho các nhà thiết kế của K&K Fashion. Bạn sẽ dễ dàng tìm một chiếc váy hoa nữ tính, dịu dàng trong BST thời trang mới ra mắt của K&K Fashion mang đậm phong cách romantic.

Chắc hẳn bất kỳ cô nàng nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc váy họa tiết hoa. Nó không chỉ dễ mặc, dễ mix phụ kiện, mà còn đem lại cho các bạn gái nét đẹp dịu dàng, nữ tính mang chút hơi hướng cổ điển.

ngay-thu-diu-dang-voi-vay-hoa

Những chiếc váy hoa của K&K Fashion trong mùa này sử dụng gam màu pastel nhẹ nhàng, cuốn hút với tông hồng tím, xanh biển…vừa mang lại cảm giác mát dịu cho người đối diện vừa hợp thời trang, yêu kiều cho bạn thêm thanh thoát, dịu dàng hơn.

KK42-56 Giá: 380K

KK42-30 Gía: 390K

Những chiếc đầm hoa xòe ngắn trên gối luôn được phái nữ ưu ái bởi kiểu váy này khiến các nàng cảm thấy thoải mái, gọn gàng, năng động hơn, đặc biệt là ở môi trường công sở.

KK42-41 Giá: 390K

KK42-57 Giá: 390K

Những cô nàng có phong cách tiểu thư, điệu đà sẽ cảm thấy hài lòng với chiếc đầm hoa hồng này. Với thiết kế đơn giản, cách điệu thêm phần bèo ở thân trước tạo nên điểm nhấn thú vị và mang đến sự nữ tính cho phong cách thời trang của phái đẹp.

KK42-20 Giá: 380K

KK42-18 Giá: 380K

Đem chút ngọt ngào và lãng mạn cho ngày cuối tuần bằng chiếc đầm hoa xinh xắn này nhé. Được thiết kế đơn giản với cổ áo tròn, chân váy xếp pli điệu đà, chiếc đầm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của các cô nàng có vóc dáng mảnh mai.

KK42-58 Giá: 390K

Kk42-37 Giá: 370K

Những chiếc váy hoa nhẹ nhàng, trang nhã như thế này sẽ trở thành vũ khí tuyệt vời của các nàng trong mùa Thu 2014 này đấy.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...