Nàng nấm lùn nên chọn váy như thế nào?

Nàng nấm lùn nên chọn váy như thế nào?

Những cô nàng nấm lùn nên lựa chọn những mẫu váy đầm như thế nào để “ăn gian” được chiều cao của mình? Cùng K&K Fashion tham khảo những gợi ý ngay sau đây nhé!

Nếu như vóc dáng có thể điều chỉnh được bằng nhiều phương pháp hay chế độ ăn uống thì chiều cao là điều không thể, vậy nên vấn đề về chiều cao luôn là một nỗi niềm khó nói của nàng thấp bé. Nếu chọn đầm không phù hợp, nàng sẽ rất dễ lộ nhược điểm về chiều cao.

Vậy thì các nàng có chiều cao khiêm tốn nên lựa chọn những mẫu đầm như thế nào để “ăn gian” được chiều cao của mình? Cùng tham khảo những gợi ý ngay sau đây nhé!

Đầm công sở phối họa tiết tay lửng KK76-27

Màu sắc và họa tiết

1. Ưu tiên chọn váy đơn sắc

Nếu phong cách color block là sự kết hợp giữa nhiều màu sắc khác nhau làm chia tỷ lệ cơ thể thành những phần rõ rệt, thì một chiếc đầm đơn sắc mang lại hiệu ứng kéo dài thân hình, khiến người đối diện có ảo giác bạn cao hơn bình thường.

Ngoài ra, việc chọn váy đầm với những họa tiết rườm rà rối mắt sẽ khiến nàng trở nên “mũm mĩm” hơn và chiều cao có phần bị thấp đi. Hãy chọn mặc màu đơn sắc sẽ tạo ảo giác cho mắt nhìn về độ đồng đều của vóc dáng hơn.

Đầm chữ A tay lỡ cổ sơ mi KK75-11

Đầm chữ A tay lỡ cổ sơ mi KK75-11; Giá: 420.000 VNĐ

Nàng nấm lùn nên chọn váy như thế nào?

2. Chọn váy kẻ sọc dọc

Đầm kẻ sọc dọc giữ chức năng đánh lừa thị giác của người đối diện và luôn là “thần chú” hoàn hảo cho cô nàng nấm lùn. Đây hẳn nhiên là họa tiết mà mọi cô nàng chân ngắn nên ưu tiên hàng đầu khi chọn trang phục.

Tuy nhiên, sọc dọc không dễ mặc như nàng nghĩ đâu. Hãy chọn lựa váy đầm kẻ sọc dọc phù hợp với mình, nếu nàng không muốn “gậy ông đập lưng ông”.

Đầm chữ A thắt nơ eo không tay KK77-26

Đầm chữ A thắt nơ eo không tay KK77-26; Giá: 420.000 VNĐ

Đầm suông không tay đính hoa KK74-38

Đầm suông không tay đính hoa KK74-38; Giá: 420.000 VNĐ

Kiểu dáng váy

1. Chọn váy có nhấn eo cao

Hãy chủ động tái tạo lại tỉ lệ cơ thể mình bằng những điểm nhấn ở vùng eo. Chọn một item có phần nhấn eo cao cùng chiều dài trên gối, kết hợp cùng giày cao gót, đây là cách tăng chiều cao vô cùng hiệu quả đấy.

Đầm đen phối caro trắng đen tay lỡ KK73-17

Đầm đen phối caro trắng đen tay lỡ KK73-17; Giá: 420.000 VNĐ

Đầm ôm xẻ tay thắt nơ cổ KK76-08

Đầm ôm xẻ tay thắt nơ cổ KK76-08; Giá: 420.000 VNĐ

2. Chọn váy cổ V, U

Nếu chọn một chiếc váy với phần cổ kín sẽ che giấu phần cổ của nàng và khiến thân hình trở nên khá ngột ngạt. Thay vào đó, nàng hãy chọn những trang phục cổ chữ V hoặc chữ U phóng khoáng, trẻ trung tạo nên cảm giác thanh nhã, quyễn rũ và giúp nàng ăn gian chiều cao cực tốt.

Tuy nhiên, nàng không nên chọn cổ quá sâu sẽ khiến trang phục trở nên kém duyên nhé!

Đầm xòe tay lửng KK76-04

Đầm xòe tay lửng KK76-04; Giá: 420.000 VNĐ

Đầm ôm cổ V tay con KK76-38

Đầm ôm cổ V tay con KK76-38; Giá: 420.000 VNĐ

3. Chọn váy thắt nơ eo

Những chiếc váy chiết eo là giải pháp cho tất cả nhưng đôi chân ngắn. Nâng cao vùng hông và chiều dài đôi chân là ưu điểm lớn nhất của chiếc váy này.

Một lời khuyên cho nàng là hãy chọn những chiếc váy kiểu dáng đơn giản. Nếu chọn thiết kế có quá nhiều chi tiết hoặc nhiều lớp, chúng sẽ “nuốt chửng” cả thân hình của nàng luôn đấy.

Đầm chữ A tay con nịt eo KK76-26

Đầm chữ A tay con nịt eo KK76-26; Giá: 420.000 VNĐ

Đầm họa tiết thắt nơ eo KK75-14; Giá: 420.000 VNĐ

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...