Nàng công sở thấp bé – Mặc sao cho đẹp?

Nàng công sở thấp bé – Mặc sao cho đẹp?

Chỉ cần áp dụng 4 gợi ý sau đảm bảo nàng công sở thấp bé sẽ có những bộ cánh ấn tượng vào mùa mới này đấy.

Thật ra nếu so với những cô nàng béo thân hình quá khổ thì nàng thấp bé sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục vừa với mình hơn . Bởi đơn giản bạn có thể mặc vừa bất cứ chiếc đầm công sở nào nhưng nàng béo thì không thể.

Thế nhưng mặc vừa và mặc đẹp là hai phạm trù khác nhau, mặc vừa là 1 vấn đề khá đơn giản nhưng mặc đẹp lại là một vấn đề khác nữa…

Tuy nhiên, giờ đây nàng công sở thấp bé không cần phải lo lắng nữa bởi K&K Fashion đã có những gợi ý cho nàng rồi đây. Chỉ cần áp dụng 4 gợi ý sau đảm bảo nàng sẽ có những bộ cánh ấn tượng vào mùa mới này đấy.

Đầm họa tiết form dáng chữ A cho cô nàng thấp bé KK67-17

Gợi ý 1: Váy/ đầm chữ A tôn dáng

Những chiếc đầm công sở chữ A là những item khá phổ biến và phù hợp với những cô nàng thấp bé. Dáng váy xòe vừa phải, chiết eo cao giúp bạn tạo cảm giác thân hình cao tương đối với đôi chân dài hơn.

Đặc biệt, với những cô nàng thấp bé nên chú ý lựa chọn những chiếc đầm chữ A có chiều dài trên gối để tôn dáng hơn. Và nhất định đừng quên một đôi giày cao gót hoặc đế độn là tất yếu nhé.

Đầm họa tiết dáng chữ A nền xanh KK67-26

Đầm họa tiết dáng chữ A nền xanh KK67-26; Giá: 420.000 VND

Đầm hạ eo, đầm suông gợi ý cho nàng công sở thật bé tự tin mỗi ngày

Đầm hạ eo, đầm suông gợi ý cho nàng công sở thật bé tự tin mỗi ngày 

Gợi ý 2: Váy/đầm họa tiết to bản nổi bật

Những chiếc đầm công sở có họa tiết to bản sẽ giúp những cô nàng có vóc dáng thấp bé trông đầy đặn hơn bởi khả năng đánh lừa thị giác của trang phục này.

Năm nay, họa tiết in to bản khá phong phú . Vì vậy, những cô nàng thấp bé có nhiều lựa chọn hơn, nhiều cơ hội hơn để làm mới phong cách của mình.

Về màu sắc, nàng thấp bé nên ưu tiên gam màu sáng, rực rỡ và tránh những tone trầm hoặc tối như đen hay navy nhé. Bởi nếu đã nhỏ bé thì hãy luôn nổi bật để không bị lu mờ giữa hàng ngàn người tại công sở nhé.

Đầm họa tiết hoa xòe tay lửng KK67-04

Đầm họa tiết hoa xòe tay lửng KK67-04; Giá: 410.000 VND

Đầm họa tiết hoa văn nền cam KK67-02

Đầm họa tiết hoa văn nền cam KK67-02; Giá: 420.000 VND

Gợi ý 3: Váy/ đầm liền thân denim tinh tế

Váy/đầm liền thân denim dường như là những item dễ tính nhất mùa hè này bởi chúng khá dễ mặc, phù hợp với mọi dáng người và những cô nàng thấp bé cũng không phải là ngoại lệ.

Bản thân chất vải denim đã có độ giữ dáng nhất định nên chúng sẽ không tố cáo thân hình thấp bé của bạn ngược lại còn giúp bạn trông đầy đặn hơn.

Và điều quan trọng nhất nàng công sở thấp bé nên chú ý hạn chế chọn những chiếc đầm chất vải mỏng hoặc mềm rủ, ôm sát bởi chúng sẽ lộ khuyết điểm của bạn.

Đầm denim cổ sơ mi F63

Đầm denim cổ sơ mi F63; Giá: 420.000 VND

Đầm kaki cổ gợn dáng chữ A KK67-17

Đầm kaki cổ gợn dáng chữ A KK67-17; Giá: 400.000 VND

Gợi ý 4: Váy/ đầm mix màu thanh lịch

Nếu bạn chọn những chiếc đầm công sở đơn sắc nguyên cây thì thân hình thấp bé của bạn sẽ hiện lên một cách rõ nét hơn bao giờ hết. Vì thế, hãy nghĩ ngay đến những chiếc đầm được mix màu đối lập để tạo nên điểm nhấn cho set đồ cũng như đánh lừa thị giác của người đối diện nhé.

Cuối cùng chỉ cần thêm 1 đôi giày cao gót, một chiếc túi thật thời trang nữa là bạn có thể tự tin thả dáng rồi.

Đầm xanh phối tuyết mưa đen KK67-31

Đầm xanh phối tuyết mưa đen KK67-31; Giá: 400.000 VND

Đầm phối màu trang nhã cho nàng công sở thấp bé

Đầm phối màu trang nhã cho nàng công sở thấp bé

Đầm chiffon đen phối họa tiết kẻ KK67-01

Đầm chiffon đen phối họa tiết kẻ KK67-01; Giá: 420.000 VND

Chỉ cần chọn đúng bạn đồng hành, bạn vẫn sẽ tạo nên phong cách riêng cho mình, vẫn đẹp như bao người dù thân hình không hoàn hảo đấy.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...