Muốn sành điệu trong mùa thu này, đây chính là 7 item nàng cần sắm

Muốn sành điệu trong mùa thu này, đây chính là 7 item nàng cần sắm

Sự thay đổi của thời tiết trong giai đoạn chuyển mùa khiến cho việc lựa chọn trang phục trở nên khó khăn hơn, thế nhưng bên cạnh đó, những cảm hứng lãng mạn của mùa thu lại đem đến cho thế giới thời trang vô vàn “cơn gió mới”. Vì vậy đừng ngại ngần khi nhấn nút F5 lại tủ đồ của mình với hàng loạt item mới mẻ mà K&K Fashion mang đến cho các nàng trong tháng này.

Đừng lãng phí khoảng thời gian vào buổi sáng để loay hoay với câu hỏi: “Hôm nay mặc gì đi làm?”. Hãy cùng điểm qua 7 item mùa thu chuẩn mốt mà K&K Fashion gợi ý cho nàng nhé!

1.  Đầm vải bố

Nếu như trong mùa hè, chất liệu dày dặn này khiến người ta phải e dè thì tiết trời mát mẻ của mùa thu cực kỳ lý tưởng để nàng diện lên người những chiếc đầm vải bố. Thiết kế và màu sắc của kiểu đầm này thiên về xu hướng đơn giản với những chi tiết phối tinh tế nhấn mạnh sự sang trọng và thanh lịch. Đây cũng là item thời trang có tính ứng dụng cao khi phù hợp hầu hết với mọi hoạt động và sự kiện ở nơi công sở cũng như các bữa tiệc sang trọng.

Đầm chữ A cổ sen cách điệu KK92-23
Đầm chữ A cổ sen cách điệu KK92-23; Giá: 490.000 VND

Đầm chữ A phối ren KK92-18
Đầm chữ A phối ren KK92-18; Giá: 490.000 VND

2. Áo khoác blazer

Mùa thu chính là lúc những chiếc áo khoác blazer phát huy hết tác dụng của chúng. Không chỉ cực kỳ thích hợp với thời tiết mùa này, blazer còn giúp outfit công sở trở nên kín đáo, chỉnh chu và chuyên nghiệp hơn. Ngoài những gam màu trầm quen thuộc, hãy làm mới hình ảnh bằng các trẻ trung hơn như vàng, xanh pastel… Kết hợp cùng trang phục trung tính nàng sẽ có được diện mạo đơn giản mà không kém phần ấn tượng.

Áo khoác blazer dài tay AK09-37
Áo khoác blazer dài tay AK09-37; Giá: 300.000 VND 

3. Chân váy bút chì

Môi trường công sở cần vẻ ngoài lịch sự nhưng không có nghĩa là nàng không được tôn vinh nét đẹp quyến rũ, gợi cảm của mình. Hãy để những chiếc chân váy bút chì ôm nhẹ làm nhiệm vụ khoe đường cong cơ thể, tôn chân dài miên man cho nàng nhé. Thiết kế của chân váy bút chì năm nay vẫn giữ nguyên đường nét cơ bản nhưng được cải tiếng về mặc chất liệu để đảm bảo sự thoải mái, dễ di chuyển và vận động cho nàng công sở thêm tự tin trong ngày dài làm việc.

Chân váy bút chì họa tiết CV02-01
Chân váy bút chì họa tiết CV02-01; Giá: 220.000 VND

Chân váy đen CV01-34
Chân váy đen CV01-34; Giá: 260.000 VND

4. Áo sơ mi tay dài

Sơ mi dài tay thích hợp với tiết trời hơi se lạnh của mùa thu, kiểu dáng cơ bản quen thuộc nhưng vẫn tạo điểm nhấn cho outfit công sở nhờ màu sắc, họa tiết và những chi tiết nhấn nhá nơi vạt áo, cổ tay áo. Đặc biệt đây cũng là một item rất dễ phối với chân váy hay quần công sở, để nàng tiết kiệm được nhiều thời gian chọn đồ hơn mỗi sáng đi làm. 

Áo sơ mi dài tay ASM03-35
Áo sơ mi dài tay ASM03-35; Giá: 260.000 VND

Áo sơ mi trắng kẻ sọc dài tay ASM03-30
Áo sơ mi trắng kẻ sọc dài tay ASM03-30; Giá: 300.000 VND

5. Trang phục màu pastel

Mùa thu năm nay, xu hướng màu sắc không còn giới hạn trong những gam màu trầm, trung tính hay tông màu nóng mà còn đánh dấu sự trở lại rực rỡ của pastel ngọt ngào. Pastel mang lại những cảm hứng mới mẻ trong thời trang và cuộc sống, khiến người mặc trở nên trẻ trung, cuốn hút hơn bao giờ hết. Đây cũng là những gam màu cực kỳ dễ chịu và thích hợp với thời tiết của những ngày mùa thu.

Đầm ôm nhẹ quấn eo KK92-34
Đầm ôm nhẹ quấn eo KK92-34; Giá: 430.000 VND

Đầm ôm nhẹ tay ngắn cổ xoắn cách điệu KK92-08
Đầm ôm nhẹ tay ngắn cổ xoắn cách điệu KK92-08; Giá: 420.000 VND

6. Họa tiết caro

Caro được coi là kiểu họa tiết kinh điển và không bao giờ vắng bóng trong mọi bộ sưu tập thời trang thu - đông. Bên cạnh kiểu caro phối nhiều màu truyền thống, gingham cũng trở lại mạnh mẽ và nhận được nhiều sự ưu ái của các cô nàng công sở. Diện họa tiết caro, nàng khoác lên người dáng vẻ thanh lịch đậm chất cổ điển theo hơi hướng phương tây lãng mạn. Đây hứa hẹn sẽ là một làn gió mới đầy ngọt ngào cho không khí nơi văn phòng đấy.

Đầm đuôi cá họa tiết caro KK91-35
Đầm đuôi cá họa tiết caro KK91-35; Giá: 430.000 VND

Đầm giả áo vạt đắp chéo KK91-29
Đầm giả áo vạt đắp chéo KK91-29; Giá: 430.000 VND

7. Họa tiết da động vật

Nếu như caro là món đồ cổ điển, thanh lịch thì họa tiết da động vật lại là nét chấm phá độc đáo trong tủ đồ của nàng khi mùa thu tới. Màu nâu-trắng-đen của họa tiết da beo cũng là những gam màu kinh điển của thời trang mùa này. Một chiếc áo khoác họa tiết da beo không chỉ có tác dụng tránh nắng, giữ ấm cơ thể mà còn khiến set đồ của nàng thêm phần bắt mắt và sành điệu. 

Áo khoác bomber croptop họa tiết beo AK09-39
Áo khoác bomber croptop họa tiết beo AK09-39; Giá: 320.000 VND

Tất cả những item xu hướng hot nhất mùa thu năm nay đã được cập nhật trong BST The colors I love của K&K Fashion rồi đấy. Hãy sẵn sàng update tủ thời trang của mình để luôn là quý cô sành điều và phong cách nàng nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...