Muôn kiểu váy công sở Thu xinh xắn cho phái đẹp

Muôn kiểu váy công sở Thu xinh xắn cho phái đẹp

Có muôn vàn mẫu váy công sở cho phái đẹp lựa chọn váy suông, váy xòe cho đến váy bodycon bó sát quyến rũ… để bạn biến hóa phong cách cho mỗi ngày đi làm.

Váy công sở – Item thời trang không bao giờ thiếu trong tủ đồ của các quý cô. Nhất là với phái đẹp làm việc chốn văn phòng, bởi nét đẹp dịu dàng, nữ tính và thanh lịch lại rất dễ phối đồ, hợp với mọi dáng người nên mọi cô nàng đều thích diện mỗi khi đi làm.

Đừng vội nghĩ kiểu váy công sở thật cứng nhắc, màu sắc nhàm chán và chiếc nào cũng giống chiếc nào. Ngược lại, có muôn vàn mẫu váy cho phái đẹp lựa chọn từ váy suông, váy xòe cho đến váy bodycon bó sát quyến rũ… để bạn biến hóa phong cách cho mỗi ngày đi làm.

Hãy cùng thời trang công sở K&K Fashion khám phá những kiểu váy chuẩn gout công sở lịch sự nhưng vẫn khiến bạn tự tin và thoải mái nhé!

Muôn kiểu váy công sở Thu xinh xắn cho phái đẹp

Thời trang công sở vốn không thiếu những kiểu kết hợp đẹp, nhưng nếu nói về độ tiện lợi, nhanh mang lại hiệu quả thẩm mỹ nhất thì không có trang phục nào có thể đặt lên bàn cân cùng váy liền. Có người quanh năm suốt tháng chỉ mặc váy liền, chẳng nghĩ tới việc sắm thêm một món đồ nào khác, phần vì họ không có thời gian nhưng cũng một phần vì họ hài lòng với vẻ đẹp mà váy liền mang lại.

Váy liền lúc nào cũng là sự lựa chọn dễ dàng và sáng suốt nhất.

Váy liền lúc nào cũng là sự lựa chọn dễ dàng và sáng suốt nhất.

Thời trang ngày càng phát triển, muôn vàn kiểu váy được cách tân từ suông đến xòe, từ dày tới mỏng, từ trơn màu tới họa tiết, hoa thêu hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng phong phú trong việc ăn mặc của phái đẹp.

Váy dáng xòe có nhấn nhẹ ở eo hoặc váy cách điệu pha phối điệu đà là hai kiểu được nữ công sở chọn lựa nhiều nhất

Váy dáng xòe có nhấn nhẹ ở eo hoặc váy cách điệu pha phối điệu đà là hai kiểu được nữ công sở chọn lựa nhiều nhất mà không cần đắn đo xem phải mặc thế nào.

Những chi tiết điệu đà luôn có giá trị nhất định với phong cách công sở

Những chi tiết điệu đà luôn có giá trị nhất định với phong cách công sở – Mã SP KK68-10; Giá: 420.000 VND

Màu sắc vô cùng trang nhã khiến cho phái đẹp hoàn toàn yên tâm về những thiết kế váy công sở ngày nay.

Màu sắc vô cùng trang nhã khiến cho phái đẹp hoàn toàn yên tâm về những thiết kế váy công sở ngày nay.

An toàn và truyền thống một chút, phái đẹp có thể chọn cho mình kiểu váy có thắt eo nhẹ nhàng với màu sắc dễ mặc như xanh navy, trắng, đen…Kiểu cách hơn chút nữa, những kiểu váy đuôi cá hoặc váy suông tinh tế với tông màu pastel hoặc họa tiết xinh xắn có thể là gợi ý trong những ngày bạn muốn tạo dựng một hình ảnh khác biệt.

Đôi khi chỉ hai màu trắng và đen cũng đủ tạo nên sự khác biệt mà không cần kiểu cách.

Đôi khi chỉ hai màu trắng và đen cũng đủ tạo nên sự khác biệt mà không cần kiểu cách.

Đầm đuôi cá họa tiết nổi bật

Chỉ thay đổi một chút trong cách lựa chọn về màu sắc, họa tiết và kiểu dáng cách điệu, bạn đã có thể tạo ra một phong cách hoàn toàn mới cho môi trường công sở. – Mã SP KK67-24; Giá: 420.000 VND

Sự dịu dàng và bay bổng của chất liệu voan và những họa tiết nhỏ nhắn thật khó mà chối từ.

Sự dịu dàng và bay bổng của chất liệu voan và những họa tiết nhỏ nhắn thật khó mà chối từ. Mã SP: KK68-09; Giá: 420.000 VND

Để tăng độ duyên dáng cho những chiếc váy liền mặc tới công sở, chị em nên chọn những chất liệu mềm mại, có độ rủ nhất định để vừa tôn dáng, vừa tạo cảm giác không ngột ngạt trong mùa thu.

Chọn váy liền công sở, đừng quá cầu kì về độ

Chọn váy liền công sở, đừng quá cầu kì về độ “chất” hay sexy, mà sự phù hợp mới là yếu tố quan trọng – Mã SP: F72; Giá: 410.000 VND

Váy liền công sở phối họa tiết hài hòa với chân váy xòe điệu đà

Váy liền công sở phối họa tiết hài hòa với chân váy xòe điệu đà cùng chất liệu lụa phối chiffon mềm mại đủ làm xiêu lòng bất kì tín đồ thời trang nào. – Mã SP KK68-12; Giá: 410.000 VND

Váy công sở mùa thu cho phái đẹp

Không tốn quá nhiều thời gian để phối cái này với cái kia, bạn chỉ cần khoác lên mình chiếc váy liền và nhấn nhá phụ kiện, giày dép là đã thực sự tự tin.

Còn chần chờ gì nữa, hãy sắm ngay cho mình một trong các kiểu váy công sở đẹp như trên, bạn sẽ là người nổi bật nhất nơi chốn văn phòng.
Xem thêm một số mẫu váy công sở xinh xắn khác tại: https://kkfashion.vn/danh-muc/dam-cong-so-kk/

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...