“Mông lép” chọn đầm mùa hè sao cho đẹp

“Mông lép” chọn đầm mùa hè sao cho đẹp

Mông lép ư? Hãy đọc để tìm giải pháp cho sự tự tin của bạn nhé!

Vòng 3 săn chắc căng tròn luôn là niềm ao ước của nhiều chị em, nhất là khi chuẩn hông quả táo, đùi mật ong lại đang trở thành xu hướng nổi bật. Chính vì thế mà sự tự ti của các nàng “mông lép” lại càng tăng cao vùn vụt.

Mông lép nên mặc gì để đẹp? Làm sao để che chắn vòng 3 khiêm tốn?…. luôn là nỗi trăn trở của nhiều chị em phái đẹp. Và rồi, các nàng lay hoay tìm đến các loại quần độn mông, hay các bài tập thể dục nặng nhọc để cải thiện đường cong của mình. Tuy nhiên, những giải pháp này không phải lúc nào cũng là lựa chọn hoàn hảo.

Váy xòe họa tiết hoa KK66-09

Bỏ qua các giải pháp trên, chỉ cần các nàng tinh ý một chút trong việc chọn và phối đồ, thì bạn hoàn toàn có thể “đánh lừa” thị giác của nhiều người để tăng kích thước vòng 3 lên kha khá rồi đấy. Tuy không thể bằng được những cô nàng “mông to” tự nhiên nhưng cũng đủ để bạn không bị gắn cái mác “mông lép” mà chẳng cần đến sự trợ giúp của các loại quần độn mông.

1. Tận dụng triệt để dáng váy xòe, váy chữ A cho nàng mông lép

Một món quà tuyệt vời nhất mà thời trang dành tặng cho những cô nàng mông “lép” đó là dáng váy xòe, váy chữ A. Kèm theo tông màu sáng hay các họa tiết nổi bật, vòng 3 của bạn sẽ được “cơi nới” đáng kể đấy.

Váy xòe họa tiết thổ cẩm KK66-02

Váy xòe họa tiết thổ cẩm KK66-02; Giá: 410.000 VNĐ

Váy xòe xếp ly tay lửng KK66-13

Váy xòe xếp ly tay lửng KK66-13; Giá: 420.000 VNĐ

Với những thiết kế này, bạn sẽ chẳng phải băn khoăn mông lép nên mặc gì nữa. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng che đi bụng béo, hông to cho các chị em và còn tôn được vòng eo nhỏ xinh của mình nữa đấy. Tùy theo chiều cao cơ thể, bạn chọn chiều dài váy cho phù hợp nhé, để trẻ trung thì bạn chỉ nên mặc váy ngang gối thôi.

Váy xòe họa tiết hoa F50

Váy xòe họa tiết hoa F50; Giá: 430.000 VNĐ

Váy xòe họa tiết hoa cho nàng mông lép KK65-50

Váy xòe họa tiết hoa cho nàng mông lép KK65-50; Giá: 400.000 VNĐ

Mông lép ư? Bạn sẽ chẳng phải lo lắng về vấn đề này nữa khi diện những chiếc váy xòe xinh.

2. Khéo lép chọn váy/áo Peplum cho nàng mông lép

Váy/áo Peplum có lẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho những cô nàng có vòng 3 kém nở nang. Đặc điểm nổi bật của item này là có phần xòe nhẹ từ eo xuống hông, khi mặc kiểu dáng này khiến dáng người trở nên thon thả, tạo sự cân đối nhất giữa 3 vòng cơ thể.

Set áo peplum + chân váy bút chì KK65-27Set áo peplum + chân váy bút chì KK65-27; Giá: Áo-270.000 VNĐ Váy-220.000 VNĐ

Tuy nhiên, tuỳ vào vóc dáng mà bạn chọn kiểu Peplum phù hợp như kiểu bèo xòe xếp pli nếu dáng mảnh khánh, bèo phủ nhẹ bên hông nếu dáng đã tương đối đẫy đà.

Váy Peplum xếp pli điệu đà KK66-15

Váy Peplum xếp pli điệu đà KK66-15; Giá: 420.000 VNĐ

Váy peplum màu sắc tươi sáng KK65-17

Váy peplum màu sắc tươi sáng KK65-17; Giá: 400.000 VNĐ

Các chị em nên chọn những chiếc váy/áo Peplum có màu sắc tươi sáng, thì vòng 3 xẹp lép của bạn sẽ được che giấu tài tình.

3. Che khuyết điểm mông lép với đầm dáng suông

Một gợi ý khác dành cho các nàng có vòng 3 “lép kẹp” chính là đầm dáng suông. Với thiết kế suông từ trên xuống dưới như thế này sẽ không gây khó khăn cho những nàng mông lép.

Đầm suông sát nách đuôi cá KK65-65

Đầm suông sát nách đuôi cá KK65-65; Giá: 400.000 VNĐ

Để tránh đơn điệu, các nàng có thể khéo léo chọn những thiết kế có họa tiết hoa văn, chấm bi hay chút nhấn nhá điệu đà như: nơ, bèo nhún…tạo điểm nhấn thú vị cho những set đồ của bạn. Đối với những cô nàng gầy gò thì nên chọn đầm tông màu sáng, hoa văn to và kiểu dáng có thể đính các chi tiết như túi, bèo nhún… để đánh lừa thị giác người nhìn.

Đầm suông họa tiết cổ đính nơ trẻ trung KK65-62

Đầm suông họa tiết cổ đính nơ trẻ trung KK65-62; Giá: 400.000 VNĐ

Đầm suông tay lỡ duyên dáng KK65-46

Đầm suông tay lỡ duyên dáng KK65-46; Giá: 410.000 VNĐ

Một chút điệu đà, một chút dịu dàng, nữ tính, đầm suông sẽ khiến bạn trở nên ngọt ngào và đáng yêu hơn bao giờ hết. Những cô nàng mông lép hãy thử một lần diện item này mà xem, đảm bảo bạn sẽ thích mê đấy.

4. Chọn váy ôm cho cô nàng mông lép

Có nhiều người cho rằng mặc váy ôm là cách gián tiếp tố cáo vòng 3 không đầy đặn. Tuy nhiên, điều đó lại không hoàn toàn đúng đâu nàng nhé. Váy ôm cũng là 1 loại váy cho người mông lép nên lựa chọn.

Váy ôm với gam màu hồng ngọt ngào cho cô nàng mông lép KK66-20

Váy ôm với gam màu hồng ngọt ngào cho cô nàng mông lép KK66-20; Giá: 420.000 VNĐ

Bạn có thể mặc váy ôm để che đi vòng 3 “xẹp lép” với trường hợp vòng eo của bạn vừa vặn, không quá lớn, nếu vòng eo quá “phì nhiêu” chắc chắn nó sẽ phản chủ và tố cáo thêm khuyết điểm của bạn. Nên chọn những chiếc váy ôm sáng màu, vừa che đi khuyết điểm vòng 3 vừa tạo nên vẻ xinh tươi và trẻ trung bạn nhé!

Váy ôm cách điệu KK65-31

Váy ôm cách điệu KK65-31; Giá: 410.000 VNĐ

Váy ôm màu đỏ KK65-02

Váy ôm màu đỏ KK65-02; Giá: 420.000 VNĐ

Đây là “vũ khí” để nâng và tạo sự săn chắc cho vòng 3 của các cô gái.

Lời khuyên

– Không nên mặc váy đầm quá sát hay quá rộng, như vậy vòng 3 lép kẹp sẽ bị lộ ra.
Một chiếc váy ôm gọn vừa phải, cạp cao sẽ phù hợp nhất với dáng người bạn, giúp “khoe khéo” vòng eo thon đồng thời giúp vòng 3 cũng trở nên căng phồng, gợi cảm.

– Khi chọn trang phục, các nàng có vòng 3 nhỏ nên nhớ chọn đồ có độ dày vừa phải, mềm mại nhưng vẫn giữ được phom trang phục.

Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp các chị em không phải băn khoăn mông lép nên mặc gì nữa. Thử áp dụng ngay để bản thân luôn tự tin và rạng rỡ nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...