Mix & Match - Chơi game hay, nhận quà ngay cùng K&K Fashion

Mix & Match - Chơi game hay, nhận quà ngay cùng K&K Fashion

MIX & MATCH là 1 game thời trang của K&K Fashion ra mắt. Dành cho tất cả những người yêu thích thời trang có cơ hội thể hiện và chia sẻ guu thời trang của mình với mọi người đồng thời đem về cho mình những phần quà thời trang có giá trị.

Mặc đẹp luôn là một trong những nhu cầu không thể thiếu của mỗi người trong đời sống hằng ngày. Tùy vào sở thích, điều kiện mà mỗi người có một cách mặc khác nhau, có người chọn cho mình những trang phục thật đắt tiền, có người chạy theo xu hướng thời trang chung nhưng cũng có người chọn cho mình những trang phục đơn giản. Chính vì điều này, K&K Fashion đã tổ chức một mini game về thời trang có tên gọi: “ MIX & MATCH” dành cho tất cả những người yêu thích thời trang có cơ hội thể hiện và chia sẻ guu thời trang của mình với mọi người đồng thời đem về cho mình những phần quà thời trang có giá trị.

Mix & Match - Chơi game hay, nhận quà ngay cùng K&K Fashion

Thể lệ và cách thức chơi game Mix & Match (Cập nhật 23/03/2015)

1. Đối tượng tham gia:

Tất cả mọi người đang sinh sống và làm việc Việt Nam (trừ Nhân viên của K&K Fashion)

2. Cách thức tham gia:

Người chơi cần đăng nhập bằng FB của mình hoặc cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân bao gồm họ tên, số điện thoại, email ở phần đăng ký cho BTC (Lưu ý: Những thông tin này chỉ được đăng ký 1 lần duy nhất). Trong trường hợp người chơi được nhận quà từ BTC thì thông tin đó sẽ có tác dụng xác định người được nhận quà tặng. K&K Fashion có quyền từ chối phát thưởng khi thông tin cung cấp ở trên không chính xác.

3.Thể lệ:

– Vào một ngày bất kỳ (do BTC chọn), trang game “ MIX & MATCH” của K&K Fashion sẽ được mở tại: http://mix.kkfashion.vn/. Thời gian chơi là 2 ngày kể từ ngày mở game. tại đây sẽ đăng một số SP để người chơi có thể tham gia phối đồ (Set Combo) online. Sau khi hoàn thành xong SP người chơi có thể share SP đó trên tường Facebook của mình để chia sẻ cùng bạn bè (Không bắt buộc, để share SP bạn vui lòng vào phần Profile trên thanh menu tại đây).

– Mỗi người chơi sẽ không bị giới hạn số SP lưu vào ngày chơi đó, thao tác lưu như hình.

– Sau khi thông báo game kết thúc, K&K Fashion sẽ công bố kết quả tại Fanpage https://facebook.com/kkfashion.vn vào ngày tiếp theo

– Người chơi đã đạt giải ngày hôm trước vẫn có quyền dự thi đăng SP vào các ngày chơi tiếp theo.

Phần thưởng:

– Người đạt giải SP đẹp nhất của ngày chơi do BTC chọn chính là chiếc đầm trong SP của người chơi đó

Đăng ký và tham gia ngay tại: http://mix.kkfashion.vn/

Video Demo Gameplay Mix & Match:

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...