Mẹo chọn váy đầm đẹp cho 4 dáng người cơ bản

Mẹo chọn váy đầm đẹp cho 4 dáng người cơ bản

Khi diện váy đầm, chắc chắn nàng sẽ luôn muốn mình trở nên thật xinh đẹp và duyên dáng trong mắt người khác, đúng không nào? Thế nhưng muốn mặc item này đúng chuẩn, nàng không chỉ cần quan tâm đến tính thời trang, xu hướng mà còn phải thật tỉ mỉ trong khâu lựa chọn dáng đầm, họa tiết, màu sắc sao cho thật phù hợp với vóc dáng cơ thể mình nữa đấy.

Nếu nàng vẫn còn chưa biết mặc gì cho chuẩn dáng thì hãy tham khảo ngay tips chọn váy cho 4 dáng người cơ bản với những biến tấu vô cùng thú vị dưới đây nhé!

1. Dáng người quả táo

Đặc điểm của người có dáng quả táo là vòng 1 đầy đặn, vai ngang nhưng hông và chân thon nhỏ dần. Vậy nên chi tiết cổ khoét sâu, thoáng luôn được nàng ưu ái vì vừa khoe khéo vòng 1 quyến rũ, vừa làm phần trên cơ thể thanh thoát hơn.

Nàng cũng nên kết thân với đầm hạ eo, đầm chữ A, đầm xòe để có sự cân đối phần hông với vai và ngực.

Đầm xòe họa tiết tay lửng cổ chữ V KK89-36
Đầm xòe họa tiết tay lửng cổ chữ V KK89-36; Giá: 420.000 VND

Đầm hoa dáng xòe tay lửng cổ phối nơ KK90-11
Đầm hoa dáng xòe tay lửng cổ phối nơ  KK90-11; Giá: 430.000 VND

2. Dáng người quả lê

Dáng người quả lê có trọng lượng dồn nhiều vào vòng 3, bắp đùi và chân trong khi thân trên và cánh tay lại mảnh khảnh, vì vậy nàng nên chú ý đến độ dài của váy phải đủ để che đi khuyết điểm kém thon ở phần thân dưới, tùng váy không xòe quá rộng, đồng thời khiến người khác tập trung vào phần thân trên bằng điểm nhấn như cổ sơ mi, nơ, họa tiết, nhúng bèo hoặc đơn giản là chi tiết cổ xẻ sâu cuốn hút. 

Đầm ôm body phối sọc KK90-21
Đầm ôm body phối sọc KK90-21; Giá: 420.000 VND

Đầm xòe kẻ sọc cổ sơ mi KK90-31
Đầm xòe kẻ sọc cổ sơ mi KK90-31; GIá: 430.000 VND

3. Dáng người chữ nhật

Người có dáng chữ nhật, cơ thể sẽ thiếu đi những đường cong vốn là nét gợi cảm, quyến rũ của phái nữ. Với nhược điểm này thì ưu tiên hàng đầu khi chọn váy vóc là tạo được những nét cong mềm mại cho cơ thể. Ngoài dáng váy xòe, peplum, váy đầm đính kèm thắt lưng, chiết eo để tôn vòng eo thon gọn, nàng cũng nên ưu ái cho những họa tiết, hoa văn duyên dáng, nổi bật để cơ thể thêm phần mềm mại, nữ tính và cuốn hút.

Đầm họa tiết peplum sát nách KK91-24
Đầm họa tiết peplum sát nách KK91-24; Giá: 430.000 VND

Đầm hoa ôm body cách điệu  KK90-35
Đầm hoa ôm body cách điệu  KK90-35; Giá: 420.000 VND

4. Dáng người đồng hồ cát

Với vòng ngực đầy đặn, eo thon thả cùng vòng 3 cuốn hút, đồng hồ cát chính là dáng người khiến chị em phải ước ao. May mắn sở hữu dáng người này, nàng nên chọn những chiếc đầm ôm body, áo croptop, chân váy bút chì… để tôn vinh lợi thế cơ thể, đồng thời thu hút ánh mắt của những người xung quanh với dáng vóc yêu kiểu, cuốn hút. 

Đầm ôm body cổ sen cách điệu phối nơ KK90-37
Đầm ôm body cổ sen cách điệu phối nơ KK90-37; Giá: 430.000 VND

Đầm ren ôm dự tiệc HL08-38
Đầm ren ôm đi tiệc HL08-38; Giá: 620.000 VND

Chỉ cần hiểu rõ vóc dáng của mình và nắm vững bí quyết “tốt khoe, xấu che” là nàng sẽ chọn lựa được những mẫu váy đầm hợp dáng người để mặc đẹp như fashionista rồi đấy. Hi vọng những gợi ý của K&K Fashion sẽ khiến nàng thêm tự tin và cuốn hút khi diện váy đầm thật xinh.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...