Mách nàng béo chọn váy maxi đẹp diện hè

Mách nàng béo chọn váy maxi đẹp diện hè

Người béo có nên mặc váy đầm maxi không? Nếu đây là vấn đề mà bạn đang thắc mắc, thì với bài biết này K&K Fashion sẽ mang đến cho bạn những lời giải đáp cho việc này nhé.

Mùa hè đang đến gần, và việc lựa chọn cho mình những trang phục để đi biển thật là một điều khó khăn với các cô nàng mập mạp. Chiếc váy maxi luôn được liệt kê đầu tiên trong danh sách những trang phục phù hợp với đi biển. Nhưng liệu rằng người béo tròn, mũm mĩm có nên mặc váy đầm maxi không? Nếu đây là vấn đề mà bạn đang thắc mắc, thì với bài biết này K&K Fashion sẽ mang đến cho bạn những lời giải đáp cho việc này nhé.

Chọn váy maxi cho người béo tưởng khó mà dễ, K&K Fashion sẽ giúp bạn chọn cho mình một mẫu váy đẹp phù hợp với dáng người. Đừng để thân hình mập mạp ngăn cản bạn diện những chiếc váy maxi đẹp đến mê hồn này nhé.

1. Người béo có nên mặc váy maxi?

Đa phần những cô nàng mập đều chưa từng một lần thử diện váy maxi lên người. Vì họ sợ rằng váy maxi dáng rộng, dài thướt tha sẽ khiến cho thân hình họ trở nên thật đồ sộ và kém duyên. Nhưng đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Bởi vì maxi không hề kén dáng và có rất nhiều kiểu thiết kế, quan trọng là bạn có chọn đúng những mẫu váy phù hợp với dáng người của mình hay không mà thôi.

Váy maxi họa tiết hoa thắt nơ xinh xắn KK72-10

Váy maxi họa tiết hoa thắt nơ xinh xắn KK72-10; Giá: 430.000 VND

Váy maxi 2 dây họa tiết chấm bi KK73-20

Váy maxi 2 dây họa tiết chấm bi KK73-20; Giá: 450.000 VND

2. Cách chọn váy maxi cho người mập

Theo dõi những tiêu chí chọn váy maxi sau đây, cho dù bạn cho thân hình bèo tròn vẫn có thể thoải mái diện váy maxi khi hè tới nhé!

– Chọn váy maxi in họa tiết phù hợp

Váy maxi 2 dây họa tiết chấm bi KK73-20

Váy maxi 2 dây họa tiết chấm bi KK73-20; Giá: 450.000 VND

Váy maxi họa tiết hoa thắt nơ xinh xắn KK72-10

Váy maxi họa tiết hoa thắt nơ xinh xắn KK72-10; Giá: 430.000 VND

Nếu bạn đang sở hữu một thân hình hơi mũm mĩm, thì nên tránh chọn những mẫu váy maxi cho người béo có họa tiết lớn, họa tiết sọc ngang. Bởi, những họa tiết này sẽ là kẻ thù số một, sẵn sàng tố cáo vòng eo “bánh mì” và những ngấn mỡ dư thừa trên cơ thể bạn. Thay vào đó, nên chọn những chiếc váy maxi có họa tiết nhỏ, được sắp sếp chạy dọc theo chiều dài thân váy.

Váy maxi cổ yếm họa tiết hoa nổi bật HL02-11

Váy maxi cổ yếm họa tiết hoa nổi bật HL02-11; Giá: 390.000 VND

– Chọn váy maxi cổ chữ V

Váy maxi đơn sắc cổ V KK72-32

Váy maxi đơn sắc cổ V KK72-32; Giá: 420.000 VND

Váy maxi đơn sắc cổ V KK72-32

Váy maxi đơn sắc cổ V KK72-32; Giá: 420.000 VND

Nếu bạn có một bờ vai rộng: thì hãy biến chính nhược điểm này trở thành ưu điểm với một chiếc váy maxi có cổ chữ V khoét sâu. Thiết kế này sẽ tạo nên sự cân bằng cơ thể, đồng thời phân tán sự chú ý, người đối diện sẽ không còn chú ý đến phần vai hơi thô của bạn.

– Váy maxi cho người béo không nên chọn chất liệu vải quá mỏng

Váy maxi dáng xòe 2 dây KK74-08

Váy maxi dáng xòe 2 dây KK74-08; Giá: 430.000 VND

Những mẫu váy thiết kế từ những loại vải quá mỏng, mềm, chảy sẽ rất dễ để lộ những khuyết điểm vòng eo to, vòng hông hơi quá khổ của bạn.

Ngoài ra, cũng nên tránh chọn chất vải nylon và vải thun, những chất liệu này vô tình sẽ cộng thêm size và tố cáo tình trạng dư thừa mỡ của cơ thể.

Một số loại vải tổng hợp có độ mềm vừa phải, không quá mỏng nên là lựa chọn dành cho các cô nàng béo mập.

Váy maxi họa tiết hoa KK71-33

Váy maxi họa tiết hoa KK71-33; Giá: 410.000 VND

Hy vọng rằng với những gợi ý trên đây, các nàng béo sẽ chọn được những mẫu váy maxi đi biển tuyệt đẹp để thả dáng bên bờ biển xinh đẹp nhé!

Nếu nàng đang cần tìm cho mình một mẫu váy maxi thật hợp với dáng thì hãy bấm xem tại đây nhé https://kkfashion.vn/danh-muc/dam-cong-so-kk/

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...