Mặc như thế nào cho thanh lịch vào ngày mưa

Mặc như thế nào cho thanh lịch vào ngày mưa

Thời tiết khắc nghiệt của những ngày mưa dầm khiến chị em không khỏi e ngại mỗi khi chọn đồ đi làm, bởi xuất hiện nơi công sở với vẻ ngoài luộm thuộm, mái tóc ướt nhẹp, quần áo ẩm ướt, dính bẩn sẽ khiến hình ảnh của nàng tuột dốc không phanh trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Vì vậy, dẫu mưa gió thì việc lựa chọn trang phục đến công sở cũng không được tùy tiện, cẩu thả.

Nếu như nàng vẫn đang loay hoay với tủ đồ của mình mà vẫn không biết mặc gì để luôn xinh tươi trong ngày mưa gió thì hãy tham khảo ngay những tips chọn trang phục công sở trong mùa mưa sau đây nhé!

1. Lựa chọn váy đầm/ quần ngắn

Nhiều chị em rất ngại diện váy đầm trong ngày mưa nhưng thực tế thì nếu chọn được kiểu dáng thích hợp, váy vóc lại là trang phục cực kỳ tiện lợi. Nàng nên chọn dáng váy suông, xòe nhẹ hoặc chữ A, không quá dài sẽ dễ thấm ướt và luộm thuộm. Bên cạnh đó quần giả váy, chân váy ngắn cũng là những item dễ chìu trong những ngày thời tiết ẩm ương.

Đầm xòe da beo tay ngắn HL09-10Đầm xòe da beo tay ngắn HL09-10; Giá: 400.000 VND

Chân váy xếp ly CV01-24Chân váy xếp ly CV01-24; Giá: 280.000 VND

2. Chọn chất liệu vải mỏng nhẹ, mau khô

Sẽ thật bất tiện nếu như trang phục đến công sở lỡ bị dính nước mưa, vệt nước trên quần áo sẽ khiến nàng thật ngại ngùng đồng thời thiếu tự tin trong mọi hoạt động thường nhật, vì vậy, những chất liệu mỏng, nhẹ, mau khô như chiffon, tằm ý, cotton… sẽ giúp nàng tránh đi những bối rối khi trang phục bị ướt trong ngày mưa gió.

Đầm caro hai dây trễ vai dáng suông KK90-10Đầm caro hai dây trễ vai dáng suông KK90-10; Giá: 410.000 VND

Đầm chữ A tay cut-out phối nơ HL08-31
Đầm chữ A tay cut-out phối nơ HL08-31; Giá: 420.000 VND

3. Ưu tiên cho quần áo, váy vóc tối màu

Những ngày mưa dầm không chỉ mang đến sự ẩm ướt khó chịu mà còn khiến quần áo dễ bị lấm bẩn, xỉn màu do bùn đất trên đường đi, vì vậy hãy tạm thời cất những chiếc đầm sáng màu trong tủ đồ để dành cho những ngày nắng đẹp nàng nhé! Gam màu đen, xám, xanh sẫm, đỏ sẫm… được ưa chuộng trong mùa mưa hơn cả vì khó để lộ vết lấm bẩn, lại khiến nàng tự tin hơn.

Đầm chữ A cổ sơ mi KK89-40
Đầm chữ A cổ sơ mi KK89-40; Giá: 420.000 VND

Đầm chữ A tay cut-out phối nơ HL09-07
Đầm chữ A tay cut-out phối nơ HL09-07; Giá: 420.000 VND

4. Đừng quên mang theo một chiếc áo khoác mỏng nhẹ

Áo khoác không chỉ là item chống lạnh trong ngày mưa mà còn giúp che chắn cho bộ trang phục phía trong khỏi vết bẩn và nước mưa. Thời tiết của mùa thu không quá lạnh nhưng giữ ấm cơ thể là điều cần thiết, vì vậy hãy chọn những chiếc áo khoác không quá dày, ít thấm nước, kiểu dáng năng động để nàng thoải mái hơn trong những ngày mưa gió.

Áo khoác phi hai da AK09-30
Áo khoác phi hai da AK09-30; Giá: 300.000 VND

Áo khoác họa tiết hoa tafta AK09-31
Áo khoác họa tiết hoa tafta AK09-31; Giá: 390.000 VND

5. Chọn giày chống trượt, không thấp nước

Trong mùa mưa, để đảm bảo an toàn khi di chuyển nàng chỉ nên chọn những đôi giày có phần đế được gia công tỉ mỉ, chống trơn trượt. Những chất liệu như nhựa, da bóng, metallic… cũng nên được ưu ái hơn trong thời tiết này nhờ đặc tính chống thấm nước và đảm bảo đôi giày luôn bền đẹp bất chấp thời tiết.

 

Đừng để thời tiết làm nàng đánh mất phong độ thời trang và hình ảnh chỉnh chu mà mình xây dựng bấy lâu nàng nhé! Hi vọng những tips chọn trang phục của K&K Fashion sẽ hữu ích và giúp nàng thật thoải mái, tự tin và thời trang trong suốt mùa mưa sắp tới.  

Bài viết liên quan

Top váy nữ hot hit nhất 2023
Cùng K&K Fashion điểm lại những mẫu váy nữ cực hot năm 2023. Dự đoán những thiết kế này sẽ ngày càng cải tiến và hứa hẹn trở thành ... Xem thêm
Đang xử lý ...