Mặc đẹp cả tuần: sáng thanh lịch đi làm, tối thoải mái đi chơi

Mặc đẹp cả tuần: sáng thanh lịch đi làm, tối thoải mái đi chơi

Trang phục công sở hiện nay không còn gói gọn trong sự kín bưng hay nghiêm nghị quá mức nữa, mà nó cách điệu hơn với sự thanh lịch, tinh tế phảng phất nét quyến rũ giúp những bộ cánh không chỉ dành riêng đến sở làm mà còn giúp các nàng thỏa sức làm điệu mỗi khi dạo phố xinh tươi.

Thay vì lên đồ toàn những item quen thuộc của dân công sở, sao nàng không thử làm mới một chút, lên list cho cả tuần với những set đồ sáng đi làm đầy năng lượng, tối đi chơi mà vẫn đảm bảo thời trang.

Những gợi ý dưới đây của K&K Fashion sẽ giúp các chị em công sở lên đồ cho cả một tuần ngập tràn tươi mới và hứng khởi, để mỗi sáng ra ngoài dù là đi đến đâu là xinh xắn, ăn hình đến đấy. Đến tối có la cà đây đó cùng bạn bè sau giờ tan tầm cũng hết sức thoải mái, chắc chắn là cả tuần của nàng sẽ thú vị lắm đấy.

1. Đầu tuần nhẹ tênh cùng váy voan hoa

Đầu tuần phải bận rộn về việc lên kế hoạch cho cả một tuần làm việc đôi khi khiến nàng cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Vì thế, giải pháp ngay lúc này là bắt đầu một tuần làm việc mới với một bộ trang phục họa tiết hoa tươi tắn như một lời khiêu chiến với mọi công việc, mọi deadline sẽ phải hoàn thành trong những ngày sắp tới.

Đầm hoa tay lửng phối nơ KK91-32

Váy hoa tay lửng phối nơ KK91-32, Giá: 450.000 VNĐ

Váy voan hoa với độ mỏng vừa phải và luôn mang tới sự bồng bềnh, nhẹ nhàng và đầy nữ tính, giúp nàng trở thành một cô nàng công sở thật tươi trẻ và năng động.

2. Thứ 3 hiện đại với combo quần tây và áo blazer

Quần tây và áo blazer là bộ đôi ăn ý khi kết hợp sẽ mang tới cho các nàng công sở một nét thanh lịch, trẻ trung mà vẫn có gì đó vô cùng mạnh mẽ, cá tính. Chắc chắn, nàng sẽ thấy bất ngờ với vẻ khỏe khoắn chúng mang lại cho ngày thứ 3 đấy.

Áo khoác blazer dài tay AK09-37

Áo khoác blazer dài tay AK09-37, Giá: 300.000 VNĐ + Quần tây dài ống đứng QCS01-25, Giá: 290.000 VNĐ

Với set đồ này, nàng chỉ cần mix với một chiếc áo thun trơn đơn giản hay áo hai dây bên trong là đã có ngay outfit vừa thanh lịch mà cũng vô cùng chuyên nghiệp để đi gặp gỡ đối tác hay khách hàng.

3. Thứ 4 duyên dáng cùng váy chữ A

Còn gì tuyệt hơn khi diện một trang phục chỉn chu, kín đáo mà lại vừa cảm thấy thoải mái và cực sành điệu chứ. Và một chiếc váy dáng chữ A sẽ hội tụ đầy đủ những điều tuyệt vời đó. Vậy còn chần chừ gì mà không biến ngày thứ tư trở nên thú vị hơn với item này nào.

Đầm caro gingham xếp ly HL10-17
Váy caro gingham xếp ly HL10-17, Giá: 440.000 VNĐ

Đầm chữ A phối ren KK92-18

Váy chữ A phối ren KK92-18, Giá: 490.000 VNĐ

Kiểu dáng chữ A được nhấn eo tinh tế hay tùng váy vạt chéo có khả năng đánh lừa thị giác cực tốt, giúp cho dáng người trở nên cân đối và gọn gàng hơn, bên cạnh đó cũng thoải mái trong từng bước di chuyển. Nếu không may đang sở hữu vòng eo kém chuẩn thì đây chính là outfit hoàn hảo dành cho nàng cải thiện vóc dáng đấy.

4. Thứ 5 năng động cùng combo chân váy và áo sơ mi

Set đồ cho ngày thứ 5 sẽ là combo năng động thoải mái mà không kém phần gọn gàng thanh lịch: chân váy bút chì kết hợp cùng áo sơmi basic. Không cần phải tốn quá nhiều thời gian lựa chọn, chính sự ổn định, cơ bản này đã tạo nên cho các nàng một set đồ đẹp mọi lúc mọi nơi.

Áo sơ mi dài tay  ASM03-35

Áo sơ mi dài tay ASM03-35, Giá: 260.000 VNĐ + Chân váy bút chì phối dây kéo kim loại CV01-34, Giá: 260.000 VNĐ

Với những cô nàng công sở “lười” mix đồ thì K&K Fashion gợi ý đến nàng giải pháp tối ưu nhất là váy giả áo. Không cần lo lắng về khoảng mix&match của mình, đơn giản là chọn chiếc váy được thiết kế như áo sơ mi và chân váy được phối cùng nhau thế này, chỉ cần mất vài phút trước gương cùng mẫu váy này là đã có một vẻ ngoài hoàn hảo để đi làm vào buổi sáng đầy vội vã rồi.

Đầm giả áo vạt đắp chéo KK91-29
Váy giả áo vạt đắp chéo KK91-29, Giá: 430.000 VNĐ

5. Thứ 6 thanh lịch cùng váy đơn sắc nhấn eo

Chiếc váy đơn sắc tông màu sáng tươi mới sẽ khiến các nàng luôn nổi bật và thu hút khi đến sở làm. Chính sắc màu nổi bật của váy như thể thêm nét hứng khởi, nhiệt huyết cho ngày ngày làm việc vốn dĩ nhiều những bộn bề, áp lực. Bên cạnh đó, điểm nhấn eo và vạt đắp chéo sẽ giúp chị em cảm thấy an tâm và tự tin hơn về vóc dáng cân đối của mình.

Đầm chữ A vạt chéo nhấn eo KK91-38
Váy chữ A vạt chéo nhấn eo KK91-38, Giá: 430.000 VNĐ

Với thiết kế này, nàng nhớ chuẩn bị một đôi giày có độ cao vừa phải để tôn lên đôi chân dài miên man của mình nhé. Chính điểm nhấn vạt chéo ở tùng váy, sẽ khiến đôi chân của nàng được kéo dài đáng kể đấy.

6. Thứ 7 mát rượi, thoải mái cùng váy suông

Thứ 7 chính là ngày các nàng công sở được "bung lụa", ngày đi làm cuối cùng chẳng cần phải đóng bộ với đủ kiểu quần âu hay sơmi. Đây là lúc diện những chiếc váy suông có độ rộng thoải mái. Nhưng các nàng hãy nhớ đừng chọn thiết kế quá ngắn, nên chọn váy có độ dài vừa phải sẽ thanh lịch hơn đấy.

Đầm suông chân váy xếp ly HL09-38
Váy suông chân váy xếp ly HL09-38, Giá: 440.000 VNĐ

Sau giờ tan tầm, nếu có cuộc hẹn cùng bạn đi ăn tối, cà phê hoặc xem phim sau một tuần làm việc căng thẳng thì item này quá hoàn hảo để hẹn hò rồi.

7. Cuối tuần khoe dáng với váy áo sát nách, hai dây

Cuối cùng thì cũng đến cuối tuần rồi. Hãy tận hưởng ngày cuối tuần bằng những set đồ mát lành và thoải mái nhất. Dạo phố xinh tươi không gì ngọt ngào xinh xắn và thoải mái hơn khi diện những thiết kế hai dây hay váy sát nách. Buổi hẹn hò cuối tuần hoặc ăn tối với người thương cũng sẽ trở nên lãng mạn, đáng nhớ hơn nếu các quý cô diện đồ quyến rũ hơn ngày thường một chút.

Đầm chữ A sát nách nhấn ngực  HL10-03
Váy chữ A sát nách nhấn ngực HL10-03, Giá: 440.000 VNĐ
 

Đầm chữ A vạt chéo xoắn eo HL09-33

Váy chữ A vạt chéo xoắn eo HL09-33, Giá: 440.000 VNĐ

Quá đơn giản cho nàng công sở mặc đẹp cả tuần rồi phải không nào? Đừng để cá tính và cái tôi riêng của mình hòa tan vào gu thời trang văn phòng nhàm chán và có phần cứng nhắc. Hãy tự tin khoác lên mình những bộ đồ nổi bật như K&K Fashion vừa giới thiệu để mọi người nhớ đến nàng như một cô nàng sành điệu mà cũng không kém phần xuất sắc trong công việc nhé.

Chúc các nàng thơ của K&K Fashion luôn xinh đẹp nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...