KK90-02 – Đầm đẹp che khuyết điểm vai thô - bụng mỡ cho nàng công sở

KK90-02 – Đầm đẹp che khuyết điểm vai thô - bụng mỡ cho nàng công sở

Phần eo kém thon thả hay phần vai ngang là nhược điểm vóc dáng mà  nàng công sở thường gặp phải. Tuy nhiên, nàng hoàn toàn có thể giấu khuyết điểm này bằng trang phục, chẳng hạn như nhờ mẫu đầm hoa cổ chữ V duyên dáng KK90-02 dưới đây. Với thiết kế đơn giản nhưng chiếc đầm này sẽ giúp che khuyết điểm hữu hiệu, khiến vóc dáng của nàng trông thon thả hơn bội phần.

Với thiết kế cổ chữ V và chiết eo, chiếc đầm KK90-02 này sẽ làm lu mờ mọi khuyết điểm vòng 2 hay phần vai thô của các nàng.


KK90-02 được thiết kế với form chữ A cơ bản và không kén dáng. Dễ thấy phần eo chiết khá nổi bật của chiếc đầm KK90-02 sẽ khiến vòng eo trông thon thả hơn hẳn, che giấu hoàn toàn nhược điểm vùng bụng kém gọn gàng. Đồng thời phần cổ chữ V lại hướng ánh nhìn theo chiều dọc khiến bờ vai ngang trông càng mềm mại, cân đối.

Video Đầm xòe hoa xếp ly eo cổ V KK90-02


Dù không phải là thiết kế mới mẻ tuy nhiên hè năm nay, đây lại là kiểu dáng được nhiều fashionista yêu thích và thi nhau chọn diện. Bên cạnh khả năng che lấp khuyết điểm vóc dáng, mẫu đầm KK90-02 còn mang họa tiết hoa mềm mại điệu đà dù bạn diện đi chơi hay đi làm cũng sành điệu và thanh lịch tuyệt đối.

Video Đầm xòe hoa xếp ly eo cổ V KK90-02

Chất liệu cũng là một điểm cộng của KK90-02 khi chiếc đầm sử dụng vải lụa bông, với bề mặt siêu mềm mại và dịu mát. Lụa bông cũng là chất liệu dễ chịu với đặc tính ít nhăn, co giãn nhẹ nên nàng có thể dễ dàng kết thân với item này trong suốt những ngày hè nóng bức. 

Đầm xòe hoa xếp ly eo cổ V  KK90-02

Về khoản Mix&Match phụ kiện với mẫu đầm này cũng không quá khó khăn đối với nàng công sở, bản thân chiếc đầm vốn đã khá điệu đà vậy nên nàng chỉ cần kết hợp cùng những item đơn giản như giày cao gót, túi xách màu trơn là đã đủ cho một set đồ thanh lịch. 

Đầm xòe hoa xếp ly eo cổ V KK90-02
Duyên dáng, thoải mái, dễ mix đồ, mặc đi làm hay đi chơi cũng đều hợp nhãn, và quan trọng là khả năng giúp nàng che đi khuyết điểm vai thô, eo kém thon thả, vậy nên KK90-02 xứng đáng là mẫu đầm mà nàng công sở nào cũng nên sở hữu.

Đầm xòe hoa xếp ly eo cổ V  KK90-02

Đầm xòe hoa xếp ly eo cổ V KK90-02
Đầm xòe hoa xếp ly eo cổ V KK90-02

KK90-02 đã lên kệ tại các showroom và hệ thống shop online của K&K Fashion rồi đấy, đừng bỏ lỡ item siêu hot này các nàng nhé!

Mã SP: KK90-02
Giá: 430.000 VNĐ
Size: S M L XL XXL
Link chi tiết SP:
https://www.kkfashion.vn/dam-xoe-hoa-xep-ly-eo-co-v-kk90-02
 
 
 
 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...