Hoàn thiện phong cách thời trang công sở với 7 outfits mặc đẹp cả tuần

Hoàn thiện phong cách thời trang công sở với 7 outfits mặc đẹp cả tuần

Cuộc sống hiện đại bận rộn và hối hả khiến phụ nữ đôi khi ít đi khoảng thời gian dành cho bản thân, vì thế việc lựa chọn trang phục mỗi sáng có thể trở nên qua loa một chút, và trùng lặp phong cách hay ăn mặc nhàm chán là điều dễ mắc phải. 

Đừng lo, K&K Fashion sẽ mách nhỏ nàng công sở 1 tips cực kỳ hay ho, đó là lên sẵn 7 outfits cực xinh cho cả tuần. Thế là yên tâm mỗi ngày một phong cách khác nhau, chẳng bao giờ đơn điệu hay nhàm chán mà không mất quá nhiều thời gian mỗi sáng rồi nhé. Tham khảo ngay cùng K&K Fashion nào! 

1. Ngày đầu tuần - Thời trang chỉnh chu thanh lịch

Thứ 2 và thứ 3, nàng chắc chắn sẽ không tránh khỏi những cuộc họp quan trọng, hơn nữa để tạo cho mình nguồn cảm hứng cho một tuần làm việc thật nghiêm túc, hãy chọn một outfit thật chỉnh chu như váy chữ A đơn sắc, chân váy công sở phối áo sơ mi đầy thanh lịch. Ngày đầu tuần nên ăn mặt thật lịch sự, kín đáo nàng nhé. Hai outfits dưới đây sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp cho những ngày đầu tuần đấy!

Váy đầm chữ A công sở đơn sắc
Váy chữ A công sở đơn sắc tay dài KK97-06; Giá: 490.000 VND

Áo sơ mi dài tay và chân váy bút chì
Áo sơ mi dài tay ASM04-32; Giá: 350.000 VND - Chân váy bút chì CV02-13; Giá: 290.000 VND

2. Ngày giữa tuần - Váy họa tiết sáng màu tươi tắn

Đừng để mất năng lượng trong những ngày giữa tuần, hãy luôn nạp đầy nguồn cảm hứng mới từ những bộ váy họa tiết cực kỳ độc đáo từ K&K Fashion nàng nhé! Váy hoa xinh xắn, váy họa tiết sang trọng bắt mắt, kết hợp với những chất liệu cao cấp mềm mại, nhẹ nhàng. Lên đồ cho ngày giữa tuần thật đơn giản phải không nào?

Váy công sở họa tiết tùng xếp ly
Váy công sở dáng sơ mi xếp ly HL13-19; Giá: 610.000 VND

Váy hoa chữ A xinh xắn nhẹ nhàng

Váy hoa dáng chữ A KK96-07; Giá: 420.000 VND

Đầm sơ mi họa tiết tay lửng

Váy sơ mi họa tiết KK97-27; Giá: 610.000 VND

3. Ngày cuối tuần - Váy đầm dự tiệc, đi chơi

Cuối tuần là khoảng thời gian tận hưởng cuộc sống, tận hưởng niềm vui, vậy nên tạm quên những bộ trang phục đậm chất công sở thôi nàng nhé! Một em váy đen đầy mê hoặc cho buổi tiệc tối thứ 7, và xinh xắn với váy hoa trễ vai trong buổi hẹn cà phê sáng chủ nhật, đúng điệu chưa nào nàng ơi!

Váy đen dự tiệc sang trọng
Váy đen dự tiệc sang trọng KK96-04; Giá: 700.000 VND

Váy hoa đi chơi dạo phố
Váy hoa dáng xòe nhẹ KK97-37; Giá: 430.000 VND




>> Đọc thêm: 4 kiểu váy mà mọi nàng công sở nên có 


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...