Họa tiết nào đang “hot” nhất hè 2018?

Họa tiết nào đang “hot” nhất hè 2018?

Bạn đã biết kiểu họa tiết nào sẽ lên ngôi và khiến bạn thật sự tỏa sáng trong hè này chưa? Hãy cùng K&K Fashion tìm hiểu xem nhé!

Trang phục họa tiết là một trong những xu hướng không bao giờ lỗi mốt và luôn được các quý cô ưu ái và lựa chọn. Bởi chúng không chỉ giúp bạn nổi bật hơn mà còn đem đến cho bạn vẻ tươi mới và trẻ trung hơn hẳn. Đây hẳn là một trong những item bạn không nên bỏ qua trong xu hướng thời trang hè 2018 này.

Thế nhưng, bạn đã biết kiểu họa tiết nào sẽ lên ngôi hè 2018?

Trang phục họa tiết nào sẽ giúp bạn tỏa sáng mùa hè này?

Hãy cùng K&K Fashion tìm hiểu xem nhé! Chắc chắn các trang phục họa tiết sau đây sẽ mang đến cho bạn một mùa hè sôi động và tươi vui đấy.

1. Họa tiết hoa

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không kể đến họa tiết hoa. Họa tiết này dường như đã trở thành biểu tượng thời trang của mùa hè, và luôn thống lĩnh trong tủ đồ mùa hè của mọi cô nàng. Chúng luôn gây được sự chú ý bởi sự hòa quyện của các sắc màu tươi tắn, đem lại cho người mặc một phong thái tràn đầy sức sống và tự tin.

Họa tiết nào đang “hot” nhất hè 2018?

Nhìn chiếc đầm HL02-18 này của K&K Fashion các nàng cũng đã cảm thấy một mùa hè mát lạnh trước mắt rồi phải không nào?
Giá: 420.000 VND
Link chi tiết SP xem tại: https://kkfashion.vn/shop/dam-cong-so-hl02-18/

Họa tiết nào đang “hot” nhất hè 2018?

Chiếc đầm maxi HL02-15 thướt tha, điệu đà này chắn hẳn sẽ “đốn tim” rất nhiều các cô nàng của K&K Fashion.
Giá: 480.000 VND
Link chi tiết SP xem tại: https://kkfashion.vn/shop/dam-cong-so-hl02-15/

2. Kẻ sọc thời thượng

Một item dễ mặc, dễ phối và hơn hết là không bao giờ lỗi mốt, thế nên đây là họa tiết nên có trong tủ đồ của mọi cô gái. Mùa hè này, họa tiết kẻ với màu sắc tươi sáng, rực rỡ sẽ là lựa chọn của không ít phái đẹp. Bởi kiểu trang phục họa tiết này luôn mang lại cho bạn một phong cách trẻ trung, tươi mới, đúng chất mùa hè.

Họa tiết nào đang “hot” nhất hè 2018?

Ai bảo kẻ sọc là nhàm chán? Nhìn chiếc váy kẻ HL02-24 này của K&K Fashion là thấy yêu mùa hè biết bao rồi phải không các cô gái.
Giá: 420.000 VND
Link chi tiết SP xem tại: https://kkfashion.vn/shop/dam-cong-so-hl02-24/

Họa tiết nào đang “hot” nhất hè 2018?

Thiết kế váy kẻ KK73-26 này đem lại vẻ nữ tính mà thanh lịch của một cô nàng, chi tiết đính cúc điệu đà cùng đường viền nhấn eo là vừa đủ để chiếc váy có thêm điểm nhấn.
Giá: 420.000 VND
Link chi tiết SP xem tại: https://kkfashion.vn/shop/dam-cong-so-kk73-26/

3. Họa tiết chấm bi nhỏ xinh

Chấm bi cũng là một trong số những họa tiết cơ bản mà bạn không nên bỏ qua mùa hè này. Mặc dù chúng không mang lại sự độc đáo, cá tính, tuy nhiên loại họa tiết này lại chẳng bao giờ lỗi mốt. Được thiết kế cách điệu phối hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại đầy tinh tế, những trang phục họa tiết chấm bi nhỏ xinh sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung và dịu dàng hơn bao giờ hết.

Họa tiết nào đang “hot” nhất hè 2018?

Đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn duyên dáng luôn là phong cách của K&K Fashion, với chiếc váy chấm bi KK73-38 các nàng chỉ cần phối đôi giày sandal hay chiếc mũ rộng vành là đã có thể xuống phố thả dáng cùng bạn bè rồi nhé.
Giá: 420.000 VND
Link chi tiết SP xem tại: https://kkfashion.vn/shop/dam-cong-so-kk73-38/

Họa tiết nào đang “hot” nhất hè 2018?

Một chút điệu đà với chiếc váy chấm bi viền bèo KK73-22 xinh xắn, sẽ khiến mùa hè của bạn thêm dư vị ngọt ngào.
Giá: 410.000 VND
Link chi tiết SP xem tại: https://kkfashion.vn/shop/dam-cong-so-kk73-22/

Qua bài viết này, hẳn chị em đã biết được họa tiết trang phục nào sẽ lên ngôi và khiến bạn thật sự tỏa sáng phải không nào? Hãy luôn theo dõi website https://kkfashion.vn/ mỗi ngày để có thể cập nhật những bí quyết mặc đẹp cũng như thông tin thời trang mới nhất nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...