“Hạ nhiệt” ngày hè với 3 mẫu đầm sát nách đẹp miễn chê

“Hạ nhiệt” ngày hè với 3 mẫu đầm sát nách đẹp miễn chê

Đừng bao giờ bước vào mùa hè mà thiếu đi một chiếc đầm sát nách! Đây là một lời khuyên rất thật đến từ K&K Fashion. Bởi lẽ, item thời trang này hội tụ đủ những gì mà người phụ nữ hiện đại cần. Sự tiện lợi, sự đa năng, sự quyến rũ và sự hiện đại. Bạn sẽ có tất cả chỉ trong một chiếc đầm đơn giản. Hơn hết, bạn sẽ luôn thấy thoải mái khi khoác lên mình những chiếc đầm này, bởi chúng sinh ra để dành cho mùa hè.

Và trong những ngày nắng nóng như tuần vừa rồi, việc sở hữu một chiếc đầm sát nách sao cho hợp với phong cách công sở, tôn dáng mà vẫn thoải mái trở thành một nhu cầu cấp thiết hơn bao giờ hết.

Dưới đây K&K Fashion gợi ý những mẫu đầm sát nách hội tụ đủ những điều kiện như vậy. Cùng tham khảo ngay nhé!

1. Đầm sát nách dáng xòe trẻ trung

Với thời tiết nóng bức mùa hè, thì đầm xòe sát nách là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp nơi công sở. Chúng không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ mà đây còn là item dễ dàng mix&match với áo khoác lửng, áo vest thời trang, đem đến phong cách kín đáo nhưng vẫn tinh tế cho nàng.

Đầm xòe ren đỏ KK87-11

Đầm xòe ren đỏ KK87-11; Giá: 620.000 VNĐ

Đầm xòe sát nách phối nơ vai KK88-04

Đầm xòe sát nách phối nơ vai KK88-04; Giá: 420.000 VNĐ

Đừng rập khuôn cả tuần thời trang của mình với những items đơn sắc đơn điệu, hãy thử làm mới bản thân với những thiết kế đầm liền họa tiết nổi bật và tươi tắn dưới đây.

Đầm xòe sát nách họa tiết caro nhí KK86-35

Đầm xòe sát nách họa tiết caro nhí KK86-35; Giá: 430.000 VNĐ

Đầm xòe sát nách họa tiết in nổi bật KK85-25

Đầm xòe sát nách họa tiết in nổi bật KK85-25; Giá: 640.000 VNĐ

2. Đầm sát nách dáng suông năng động

Bên cạnh dáng đầm xòe, thì đầm suông cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng mũm mĩm hoặc có vòng bụng “phì nhiêu” do ít vận động hay phải ngồi làm việc thường xuyên. Cảm giác khi khoác lên người chiếc đầm suông sát nách sẽ thật trẻ trung, năng động và mát mẻ hơn nhiều.

 Đầm suông sát nách họa tiết caro cá tính KK85-03

Đầm suông sát nách họa tiết caro cá tính KK85-03, Giá: 420.000

Để đa dạng hơn trong phong cách thời trang của mình, các nàng có thể chọn cho mình dáng đầm babydoll trẻ trung, đầm suông cách điệu có độ rộng thoải mái cùng với chất vải mềm mại, thoáng mát sẽ thích hợp cho ngày hè nắng nóng.

Đầm sát nách họa tiết dáng suông KK86-18

Đầm sát nách họa tiết dáng suông KK86-18; Giá: 420.000 VNĐ

3. Đầm sát nách dáng ôm quyến rũ

Nếu bạn đang sở hữu dáng người cân đối thì đừng ngần ngại chọn cho mình ngay chiếc đầm ôm body sát nách, item này rất khéo léo trong việc tôn lên vóc dáng quyến rũ của người mặc. Form ôm kết hợp trên nền vải mềm mại họa tiết xinh xắn dễ dàng khiến bạn nổi bật ngay đám đông, thu hút mọi ánh nhìn bởi sự quyến rũ nhưng vẫn lịch sự chốn công sở.

Đầm ôm sát nách họa tiết kẻ sọc KK88-35


Đầm ôm sát nách họa tiết kẻ sọc KK88-35; Giá: 420.000 VNĐ

Những items này không hề quá gợi cảm như bạn nghĩ, và vì thế chúng ta hoàn toàn có thể tự tin diện đến chỗ làm mà vẫn đủ sự thanh lịch cần thiết.

Đầm sát nách form ôm họa tiết kẻ sọc tôn dáng KK84-36

Đầm sát nách form ôm họa tiết kẻ sọc tôn dáng KK84-36; Giá: 420.000 VNĐ

Những chiếc đầm sát nách luôn là lựa chọn lý tưởng cho mùa hè này phải không? Hãy tham khảo và chọn ngay những mẫu đầm K&K Fashion vừa gợi ý, nàng sẽ có ngay một vũ khí thời trang giúp nàng tỏa sáng trong Hè, hãy nhanh chóng bổ sung ngay item này vào tủ đồ hè của mình đi nào.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...