Gợi ý trang phục đi chơi lễ “đẹp chuẩn”

Gợi ý trang phục đi chơi lễ “đẹp chuẩn”

Để các nàng khỏi phải băn khoăn "mặc gì đi chơi lễ?", K&K Fashion sẽ gợi ý cho nàng những trang phục đi chơi cực xinh cho mùa lễ năm nay nhé!

Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp đến gần, ắc hẳn các nàng đang háo hức lên sẵn cho mình một kế hoạch đi chơi, đi du lịch để tận hưởng cuộc sống sau chuỗi ngày bề bộn trong công việc.

Cùng với việc lên kế hoạch đi đâu, ăn gì, chơi gì… thì mặc gì đi chơi lễ, sao cho đẹp, hợp thời trang mà vẫn thoải mái chính là điều tốn của nàng kha khá thời gian, đúng không nào?

Để các nàng đỡ phải băn khoăn về điều đó, K&K Fashion sẽ gợi ý cho nàng những trang phục đi chơi cực xinh cho mùa lễ năm nay nhé!

1. Trẻ trung và ngọt ngào cùng váy đầm trễ vai

Đầm trễ vai luôn luôn được xếp vào hàng những items không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp. Với phong cách đơn giản nhưng luôn biết chiều lòng chị em bởi sự tươi trẻ, dễ thương, thoải mái, hơn nữa còn có thể mix&match phụ kiện thoải mái. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày lễ sắp tới phải không nào?

Đầm đi chơi lễ dáng trễ vai quyến rũ KK96-19

Đầm trễ vai dáng xòe họa tiết hoa nhí KK96-19, Giá: 420.000 VNĐ

Đầm đi chơi dạo phố dáng trễ vai dễ thương KK96-10

Đầm suông họa tiết trễ vai KK96-10, Giá: 430.000 VNĐ

2. Xinh tươi trong nắng cùng đầm hoa mùa hè

Khoe dáng với đầm họa tiết hoa tươi tắn và chỉ cần có thế cũng đủ sức toả sáng cùng nắng đầu hè. Đầm hoa vốn đã rất nổi bật nên nàng chỉ cần kết hợp cùng đôi sandal hay túi xách đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng là đã có set đồ không thể hoàn hảo hơn trong mùa hè này.

Đầm đi chơi mùa hè họa tiết hoa ngọt ngào KK96-22

Đầm chữ A họa tiết hoa cổ V phối nơ KK96-22, Giá: 450.000 VNĐ

Đầm mặc đi chơi lễ họa tiết hoa xinh xắn KK96-12

Đầm chữ A cổ vuông xoắn ngực KK96-12; Giá: 440.000 VND

3. Đi biển không thể thiếu đầm midi/maxi thướt tha

Đầm midi/maxi là một trong những item thời trang không thể thiếu trong những ngày hè sôi động. Và trong dịp lễ sắp tới thì sao lại vắng bóng “em” midi thướt tha, duyên dáng này được nàng nhỉ? Ngoài ra, đừng quên nón rộng vành, sandal và kính mát cũng là những item không thể thiếu để nàng có thể tự tin khoe dáng trên bãi cát bất chấp sự chói chang của nắng hè.

Đầm đi chơi biển đẹp dáng maxi KK96-35

Đầm voan họa tiết hoa nhí phối bèo KK96-35, Giá: 440.000 VND
Đầm voan đi chơi dễ thương KK96-23

Đầm xòe tay cánh tiên KK96-23, Giá: 430.000 VNĐ

4. Giảm nhiệt ngày hè oi bức với áo/đầm 2 dây

Đầm 2 dây với họa tiết trẻ trung là trang phục được lựa chọn trong những ngày hè đầy nắng và luôn được lòng phái nữ. Kiểu đầm này mang lại sự năng động, tươi mới, khoe khéo một chút da thịt và sắc vóc mà lại không quá hở hang phản cảm. Dịp lễ 30/4 -1/5 sắp tới cũng đừng bỏ sót item này khỏi vali đồ du lịch của mình nàng nhé!

Đầm đi chơi hai dây đơn giản KK94-23

Đầm hai dây họa tiết caro KK94-23; Giá: 420.000 VND

Set áo và váy đi chơi dạo phố ngày lễ HL12-24

Set áo hai dây và chân váy midi bất đối xứng HL12-24, Giá: 450.000 VNĐ

Nàng đang dự định đắm chìm cùng ngàn hoa rực rỡ Đà Lạt hay biển xanh cát trắng Nha Trang? Dù là ở nơi đâu, hãy chọn cho mình những trang phục thật xinh để tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn nhất, nàng nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...