Game thời trang - K&K Fashion

Game thời trang - K&K Fashion

(Thời trang công sở) – Đón Giáng Sinh cùng game thời trang Khám Phá Ảnh của K&K Fashion tại http://khamphaanh.kkfashion.vn , chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút chơi game giải trí thoải mái, hấp dẫn và không kém phần thú vị trước những cấp độ trò chơi và những bất ngờ từ trò chơi thời trang này. Còn hơn thế nữa, khi tham gia bạn sẽ có cơ hội nhận những phần thưởng bất ngờ từ trò chơi mỗi ngày và người chơi giỏi nhất trong tuần sẽ có giải thưởng theo tuần và giải chung cuộc đến hơn 3 triệu đồng.

Đón Giáng Sinh cùng game thời trang Khám Phá Ảnh của K&K Fashion tại http://khamphaanh.kkfashion.vn , chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút chơi game giải trí thoải mái, hấp dẫn và không kém phần thú vị trước những cấp độ trò chơi và những bất ngờ từ trò chơi thời trang này. Còn hơn thế nữa, khi tham gia bạn sẽ có cơ hội nhận những phần thưởng bất ngờ từ trò chơi mỗi ngày và người chơi giỏi nhất trong tuần sẽ có giải thưởng theo tuần và giải chung cuộc đến hơn 3 triệu đồng.


Cách chơi vô cùng đơn giản, sau khi đăng ký/đăng nhập bạn sẽ bắt đầu lật hình. Lật ô thứ nhất và sau đó lật ô thứ hai, nếu 2 ô này giống hình nhau thì bạn sẽ được cộng thêm thời gian. Nếu cặp ô này là hình coupon bạn sẽ được nhận coupon trực tiếp từ 10% đến 50%. Thông tin bạn đạt coupon được đăng ngay tức khắc tại website http://khamphaanh.kkfashion.vn/thanh-vien-may-man.html khi bạn lật được hình coupon. Ở đây bạn có thể biết mọi thông tin về những người đã có những phiếu may mắn khi chơi theo mỗi tuần.

Khi chơi, bạn có thể nằm trong bảng danh sách thành viên chiếm ưu thế nếu điểm của bạn trong lượt chơi đó nằm trong 20 người có điểm cao nhất. Sau mỗi lượt chơi bạn đều sẽ được cộng dồn điểm kinh nghiệm để tăng cấp độ. Điểm của bạn trong mỗi lượt được tính bằng “thời gian còn lại * cấp độ”, vì vậy cấp độ càng cao thì điểm của bạn càng cao. 10 người vẫn còn giữ vững vị trí ưu thế của mình cho đến hết tuần sẽ là người chiến thắng của tuần đó với những phần thưởng giá trị từ Ban tổ chức.

 

Game thời trang Khám Phá Ảnh của K&K Fashion là một trò chơi hết sức đơn giản vô cùng thú vị mà bạn không trả bất kỳ một chi phí nào khi tham gia chơi.  Chương trình bắt đầu từ ngày 05/12/2011 đến 01/01/2011. Bất kỳ lúc nào bạn đều có thể tham gia tại http://khamphaanh.kkfashion.vn . K&K Fashion rất vui khi được sự quan tâm hoặc được sự giới thiệu của bạn đến bạn bè. Chúc bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn cùng những phần thưởng từ thời trang công sở K&K Fashion.

Tag: game thời trang, thời trang công sở, váy công sở, thoi trang cong so 2012, dam cong so, trang phuc cong so

Bài viết liên quan

Cuộc thi ảnh K&K Fashion
Tự tin vào trang phục hằng ngày trong công sở là một trong những yếu tố góp phần tạo nên không khí và hiệu quả làm việc. Riêng với ... Xem thêm
Đang xử lý ...