Diện màu trung tính thanh lịch như quý cô Paris

Diện màu trung tính thanh lịch như quý cô Paris

Trong bảng màu thời trang, gam màu trung tính tuy là sắc màu không mấy nổi bật nhưng lại ẩn chứa một sức hút kỳ lạ, đặc biệt là những tín đồ của phong cách thanh lịch. Dễ mặc, tôn da và dịu mắt đây chính là những lý do khiến các quý cô người Pháp luôn tự tin khi diện những set đồ có màu sắc, họa tiết trung tính và tạo nên một đẳng cấp thời trang khó ai sánh bằng.

Hẳn nàng đã khá quen thuộc với gam màu trung tính, thế nhưng những biến tấu thú vị mà K&K Fashion gợi ý sau đây chắc chắn sẽ khiến nàng bất ngờ đấy! Cùng tham khảo nhé!

1. Cổ điển với họa tiết chấm bi

Họa tiết chấm bi với màu sắc trung tính từng làm khuynh đảo giới mộ điệu trong những thập kỷ trước và chứng tỏ sức hút của chúng cho đến tận bây giờ. Màu sắc cổ điển đi liền một cách hài hòa với hơi thở hiện đại, những chiếc đầm chấm bi là thiết kế luôn mang tính ứng dụng cao, nàng có thể diện đi bất cứ đâu từ nơi làm việc, dạo phố hay tiệc đêm sang trọng.

Đầm xòe chấm bi cổ cách điệu KK93-19
Đầm xòe chấm bi cổ cách điệu KK93-19; Giá: 440.000 VND

2. Tông màu đen - bí ẩn đầy lôi cuốn

Có lẽ trong bảng màu trung tính không có màu sắc nào được ưa chuộng nhiều như gam màu đen. Nhìn chung, tất cả các sắc độ của màu đen đều mang đặc tính dễ mặc, tôn da, tôn dáng và ít lỗi thời. Ngày nay, màu đen không còn là màu dành riêng cho nam giới nữa. Phụ nữ hiện đại diện màu đen luôn mang đến ấn tượng về sự bí ẩn, sang trọng, quyến rũ và đầy lôi cuốn.

Đầm voan cóc dáng xòe KK91-02
Đầm voan cóc dáng xòe KK91-02; Giá: 420.000 VND
 
Đầm suông trễ vai KK90-07
Đầm suông trễ vai KK90-07; Giá: 420.000 VND

3. Những đường kẻ sọc hiện đại

Kẻ sọc được coi là giải pháp nhanh và hiệu quả nhất giúp hô biến vóc dáng của nàng trở nên thon gọn và cao ráo bất ngờ, nhờ hiệu ứng kéo dài cơ thể theo chiều dọc của hướng nhìn. Bên cạnh đó, những đường kẻ kết hợp hài hòa giữa hai, ba sắc màu trong bảng màu trung tính luôn khiến trang phục của nàng mang sắc thái hiện đại, trẻ trung và thanh lịch.

Đầm chữ A kẻ sọc phối thắt lưng vải KK91-36
Đầm chữ A kẻ sọc phối thắt lưng vải KK91-36; Giá: 420.000 VND
 
Đầm sơ mi kẻ sọc phối màu kèm thắt lưng vải KK92-32
Đầm sơ mi kẻ sọc phối màu kèm thắt lưng vải KK92-32; Giá: 430.000 VND

4. Tông màu nude dịu dàng

Tông màu nude, cho dù thiên về hồng, nâu hay da cam thì đều mang đến sự dịu dàng, nền nã và mềm mại cho mọi trang phục, đặc biệt là váy vóc. Màu nude hợp với hầu hết mọi tông da, dù nàng sở hữu làn da trắng rạng rỡ hay ngăm khỏe khoắn. Những năm gần đây, tông màu da luôn chiếm lĩnh những bộ sưu tập thời trang hàng đầu, vậy nên nàng ơi, đừng ngần ngại sắm ngay những item màu da vào tủ đồ của mình nhé! 

Đầm chữ A đi tiệc phối nơ eo KK92-07
Đầm chữ A đi tiệc phối nơ eo KK92-07; Giá: 460.000 VND

 Đầm xòe cổ đan-tông phối nơ eo KK89-29
Đầm xòe cổ đan-tông phối nơ eo KK89-29; Giá: 430.000 VND

5. Đen và một màu tương phản nổi bật

Nàng thích những gam màu tươi sáng như xanh lá, vàng mù tạc, đỏ, hồng… nhưng những set đồ rực rỡ như vậy thường khá kén người mặc và đòi hỏi nàng phải thật tự tin với cơ thể của mình. Vì vậy, giải pháp an toàn nhất để nàng có thể diện lên người những gam màu nổi mà chẳng sợ quá lố chính là kết hợp với 1 item màu đen bất kỳ theo công thức: Màu tối hơn ở những chỗ mập hơn. Việc kết hợp này sẽ khiến set đồ luôn thật hài hòa và không mất đi sự nổi bật và sành điệu.

Đầm chữ A giả set HL11-05
Đầm chữ A giả set HL11-05; Giá: 420.000 VND
 
Áo hai dây phối bèo ASM04-17
Áo hai dây phối bèo ASM04-17; Giá: 220.000 VND

6. Trắng kết hợp với một màu bất kỳ

Màu trắng là màu chủ đạo luôn dễ dàng kết hợp với tất cả các màu khác trong bảng màu sắc, vì vậy khi nàng sở hữu một item mang màu sắc bất kỳ mà chưa biết kết hợp như thế nào để không bị mắc bất cứ lỗi thời trang nào, hãy kết hợp chúng với tông màu trắng. Từ những gam lạnh như: xanh dương, xanh lá, xám… đến gam nóng: đỏ, hồng, vàng, cam… tông màu trắng đều có thể phối hợp vô cùng ăn ý và tạo nên những set đồ nhiều điểm nhấn hoàn hảo và chẳng hề rối mắt.

 Chân váy bút chì kèm đai CV02-03Chân váy bút chì kèm đai CV02-03; Giá: 250.000 VND
Áo sơ mi tay lửng cách điệu ASM04-23; Giá: 220.000 VND

 Áo sơ mi trắng tay dài ASM04-22
Áo sơ mi trắng tay dài ASM04-22; Giá: 260.000 VND
Chân váy chữ A phối nút CV01-31; Giá: 290.000 VND

Từ những cô gái trẻ đến quý cô trung niên, hay đã bước vào giai đoạn thành thục của đời người, gam màu trung tính vẫn luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp. Hãy luôn giữ hình ảnh thanh lịch, dịu dàng bằng những sắc màu nhẹ nhàng này nàng nhé!

Chúc nàng sẽ có được những trải nghiệm thời trang thật thú vị tại K&K Fashion!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...