Điểm lại những item nhìn là yêu trong BST Life with Beauty

Điểm lại những item nhìn là yêu trong BST Life with Beauty

Là món quà đặc biệt K&K Fashion gửi tặng đến các nàng công sở sau 1 thời gian dài nghỉ Tết, BST “ Life With Beauty” với những thiết kế đa dạng từ mẫu mã, chất liệu cho đến họa tiết sẽ làm hài lòng mọi cô nàng dù khó tính nhất.Là món quà đặc biệt K&K Fashion gửi tặng đến các nàng công sở sau 1 thời gian dài nghỉ Tết, BST “ Life With Beauty” với những thiết kế đa dạng từ mẫu mã, chất liệu cho đến họa tiết sẽ làm hài lòng mọi cô nàng dù khó tính nhất.

Tuy nhiên, với sự đa dạng đó các nàng sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho mình những item đẹp nhất. Vì vậy, hãy cùng Ad điểm qua 1 vài mẫu tiêu biểu, xinh nhất trong BST này nhé.

Váy đầm công sở đẹp K&K Fashion Life with Beauty

Đầm đỏ nổi bật KK64-25; Giá: 400.000 VND

Là một thiết kế không thế không nhắc đến trong list này, chiếc đầm đỏ dáng ôm này vừa mang vẻ thanh lịch của thiết kế vừa nổi bật bởi gam màu chắc chắn sẽ thu hút nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Váy đầm công sở đẹp K&K Fashion - Life with Beauty

Đầm trắng tinh khôi KK64-29; Giá: 430.000 VND

Dù không nổi bật như những item màu đỏ nhưng những chiếc đầm trắng cũng có sự cuốn hút rất riêng mang lại cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng một cách bất ngờ.

Váy đầm công sở đẹp K&K Fashion - Life with Beauty

Đầm xanh ngọt ngào KK64-28; Giá: 400.000 VND

Vừa ngọt ngào lại rất tinh tế chiếc đầm xanh KK64-28 này sẽ khiến bạn trở nên tươi mới một cách bất ngờ trong mọi hoàn cảnh.
Đừng mãi diện những chiếc đầm tối đen nữa, thỉnh thoảng hãy thay đổi để tươi mới hơn và bớt nhàm chán hơn bạn nhé.

Váy đầm công sở đẹp K&K Fashion - Life with Beauty

Đầm hoa duyên dáng KK64-02; Giá: 400.000 VND

Nếu mùa Xuân thì không thể không có hoa đúng không cả nhà?
Một chiếc đầm hoa cực tinh tế và lãng mạn như thế này sẽ khiến buổi hẹn hò của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Bởi chúng sẽ giúp bạn trở nên nữ tính và cuốn hút hơn bao giờ hết.
Đừng quên mang theo một chiếc túi để set đồ hoàn hảo hơn nhé.

Váy đầm công sở đẹp K&K Fashion - Life with Beauty

Và item cuối cùng AD muốn nhắc tới trong list đây chính là chiếc đầm KK64-08 này, vừa nhẹ nhàng, duyên dáng lại cực trẻ trung, chắc chắn bạn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên đúng không nào?
Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những item cực xinh trong BST Xuân – Hè nhanh chân ghé cửa hàng gần mình nhất ngay nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...