Đầm xòe – giải pháp ăn mặc cho nàng “mông lép”

Đầm xòe – giải pháp ăn mặc cho nàng “mông lép”

Vòng 3 “lép kẹp” cũng là một trong số những khuyết điểm khiến nhiều phái đẹp trăn trở nhất. Tuy nhiên, có vẻ một vài người sẽ đánh giá thấp khuyết điểm này. Nó chẳng đập ngay vào mắt người đối diện như dáng người béo, không gây khó chịu khi mặc váy như chân vòng kiềng... Thế nhưng, mọi suy nghĩ của bạn đã sai lầm. Vòng 3 khiêm tốn không chỉ khó chọn đồ, mà còn khó phân tách vòng eo để tạo đường cong cơ thể. Và chỉ cần mắc lỗi chọn đồ là bạn sẽ tự biến mình thành một thanh củi “khô cứng” ngay.

Nhưng, nỗi lo này sẽ nhanh chóng biến mất, nếu bạn kết thân với một item thời trang, đó chính là đầm dáng xòe. Vì sao? thì ngay bây giờ hãy cùng K&K Fashion điểm qua những lý do mà nàng “mông lép” nhất định phải chăm diện đầm xòe nhé! 

1. Thiết kế tùng xòe giúp che đi khuyết điểm vòng 3

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến chính là thiết kế của chiếc đầm xòe, có khả năng giấu nhẹm vòng 3, dù là khiêm tốn hay quá khổ. Phần tùng váy xòe rộng, bồng bềnh tạo ra sự cân bằng và khiến vòng mông có độ cong quyến rũ. Dáng đầm này cũng đặc biệt phù hợp với người có dáng quả táo, với phần ngực và thân trên lớn nhưng đùi nhỏ, mông lép.  

Đầm xòe xếp ly cổ sen KK87-31

Đầm xòe xếp ly cổ sen KK87-31; Giá: 430.000 VND

Đầm xòe cổ tim xoắn cách điệu KK90-13

Đầm xòe cổ tim xoắn cách điệu KK90-13; Giá: 430.000 VND 

2. Tôn lên vòng eo thon thả

Tuy đầm chữ A cũng có thể che khuyết điểm mông lép, nhưng dáng đầm xòe lại ghi điểm cao hơn nhờ thiết kế phần eo nhấn rõ và nổi bật hơn hẳn. Với váy đầm dáng xòe xinh đẹp, chẳng cần vất vả tập luyện thật nhiều, nàng cũng có thể có được cơ thể với tỉ lệ khá cân đối. 

Đầm xòe caro sát nách cổ sơmi KK89-04
Đầm xòe caro sát nách cổ sơmi KK89-04; Giá: 420.000 VND

Đầm hoa dáng xòe tay lửng KK88-30

Đầm hoa dáng xòe tay lửng KK88-30; Giá: 430.000 VND 

3. Thanh lịch và nữ tính

Dù bao nhiêu kiểu đầm ra đời đi chăng nữa thì cũng khó có món đồ nào vượt qua độ nữ tính mà chiếc đầm xòe mang lại. Nhất là khi dáng đầm được kết hợp với những chi tiết điệu đà như nhúng bèo, nơ, tay bồng… cùng các kiểu họa tiết hoa, kẻ sọc, caro nhẹ nhàng thanh lịch, cho nàng mông lép thật nhiều lựa chọn để đi chơi, đi làm hay dự những bữa tiệc sang trọng. 

 Đầm xòe xếp ly cổ tròn phối nơ vai  KK89-02
Đầm xòe xếp ly cổ tròn phối nơ vai KK89-02; Giá: 430.000 VND

Đầm xòe hoa cổ sen tay bo thun KK86-25

Đầm xòe hoa cổ sen tay bo thun KK86-25; Giá: 480.000 VND

4. Item đẹp bất chấp thời gian

Bất kể bộ sưu tập thời trang nào, chiếc đầm xòe đẹp cũng xuất hiện như một điều nghiễm nhiên chứng minh sức hút của item “không tuổi” này, đủ để thấy độ chuẩn mốt của dáng đầm xòe cơ bản. Mẫu đầm này cũng không phân biệt tuổi tác, thế nên nàng công sở chỉ cần chọn màu sắc và họa tiết sao cho phù hợp với độ tuổi của mình là có thể luôn đẹp và thời trang.

Đầm xòe tay ngắn đính nút phối nơ KK80-05

Đầm xòe tay ngắn đính nút phối nơ KK80-05; Giá: 430.000 VND

Đầm liền form chữ A tay ngắn KK90-04

Đầm liền form chữ A tay ngắn KK90-04; Giá: 430.000 VND

Kể cả những người mẫu, diễn viên cũng có những khuyết điểm cơ thể mà họ muốn giấu đi, thế nên không việc gì nàng phải quá tự ti với cơ thể của mình, nhất là khi K&K Fashion luôn sẵn có những item giúp nàng giấu dáng hiệu quả. Hi vọng bài viết này sẽ khiến nàng “mông lép” lấy lại sự tự tin và tìm được những chiếc đầm phù hợp để giúp mình tỏa sáng.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...