Đầm trung niên đẹp, sang trọng liệu có khó chọn?

Đầm trung niên đẹp, sang trọng liệu có khó chọn?

Người phụ nữ ở mỗi độ tuổi khác nhau đều mang những vẻ đẹp cùng phong thái riêng. Đối với những quý cô đã bước sang tuổi trung niên, U50-U60 vóc dáng không còn thon thả hay săn chắc được như trước nữa. Ở độ tuổi này các quý cô luôn theo đuổi phong cách sang trọng, quý phái. Nhưng thật khó để có thể chọn được mẫu đầm trung niên đẹp, sang trọng.

Vì thế dưới đây là một vài chia sẻ mà K&K Fashion muốn gửi đến các quý cô. Click chuột tham khảo ngay nhé!

Bí kíp lựa chọn váy đầm trung niên đẹp, sang trọng 

Phụ nữ hay phái đẹp dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng đặc biệt quan tâm đến ngoại hình và gu thời trang của mình. Đặc biệt là khi bước sang độ tuổi trung niên, sự trẻ trung sẽ lùi lại thay vào đó là khí chất của người phụ nữ từng trải đạt tới thời đỉnh điểm. Vì thế mà các mẫu đầm trung niên ngày càng phong phú, đa dạng để đáp ứng được nhu cầu của các chị em.

Đầm chữ A họa tiết công sở nữ cổ tròn KK117-30
Đầm chữ A họa tiết công sở nữ cổ tròn KK117-30; Giá: 490.000 đ

Nhưng để lựa chọn được một chiếc đầm sang trọng cho phụ nữ trung niên không phải là một điều dễ dàng. Bởi có thể chiếc đầm này đẹp đối với người này nhưng lại chưa chắc phù hợp với nàng. Vì vậy dưới đây là những tips nhỏ mà chị em mình lưu ý để chọn được một mẫu đầm trung niên đẹp, sang trọng nhé.

Đầm trung niên pha trộn hài hòa về màu sắc:

Điều đầu tiên khi lựa chọn một chiếc đầm, các cô cần phải chú ý đến màu sắc của sản phẩm đặt biệt là khi bước sang tuổi trung niên. Lúc này, những màu sắc sặc sỡ, rực rỡ hay nổi bật quá không còn phù hợp nữa ngược lại khiến nàng trở nên kém sang trọng hơn. Nhưng không phải cứ màu tối là phù hợp bởi có thể làm nàng trông già hơn.

Đầm đen công sở dáng ôm phối màu KK114-38

Đầm đen công sở trung niên dáng ôm phối màu KK114-38; Giá: 490.000 ₫

Do vậy mà khi muốn lựa chọn một mẫu đầm trung niên đẹp, sang trọng thì nàng nên chọn màu sắc phù hợp với tông da của mình. Thông thường những gam màu trung tính như trắng, đen, kem, xám,... sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu, phù hợp với mọi loại da. Và lưu ý trang phục không nên phối hợp quá 3 tông màu để tránh làm cho tổng thể trở nên rối mắt.

Đầm trắng trung niên công sở chữ A phối nút KK118-12

Đầm trắng trung niên công sở chữ A phối nút KK118-12; Giá: 500.000 đ

Lựa chọn các mẫu đầm có thiết kế tinh tế

Thay vì những chiếc váy với nhiều họa tiết, chi tiết cầu kỳ thì bạn nên tập trung vào những mẫu đầm tuổi trung niên có điểm nhấn tinh tế, nhẹ nhàng. Những dáng đầm quen thuộc như đầm cổ sơ mi, đầm xòe hay đầm cổ trụ sẽ đem lại cảm giác vừa cổ điển vừa sang trọng cho chị em. Bên cạnh đó, hiện nay có rất nhiều mẫu đầm trung niên được cách điệu đa dạng thu hút ánh nhìn của mọi người.

Đầm đỏ dáng ôm phối nút KK119-35
Đầm đỏ dáng ôm phối nút sang trọng dành cho quý cô trung niên KK119-35; Giá: 510.000 đ

Ngoài ra, những họa tiết trên thân váy cũng giúp chị em trở nên ấn tượng hơn trong những buổi gặp gỡ. Họa tiết đơn giản, trừu tượng với cách điệu nhẹ nhàng là lựa chọn sáng suốt vừa đem lại sự sang trọng nhưng cũng vô cùng tinh tế.

Đầm ôm công sở họa tiết cổ cut-out Kk117-28
Đầm ôm công sở họa tiết cổ cut-out Kk117-28; Giá: 490.000 đ

Bên cạnh đó những mẫu đầm trung niên U50-60 được đính kết đá, ngọc trai hay thêu hoa tinh tế cũng là ý tưởng tuyệt vời. Tuy nhiên đừng nên quá lạm dụng để tránh việc phản tác dụng. Không khiến cho nàng sang trọng hơn mà còn có thể cộng thêm vài tuổi .

Độ dài phù hợp của đầm trung niên

Khi bước sang tuổi tứ tuần, những dấu hiệu lão hóa trên cơ thể ngày càng rõ, đôi chân của các cô cũng dần chảy xệ. Vì vậy những chiếc váy quá ngắn sẽ để lộ khuyết điểm và không còn phù hợp nữa. Thay vào đó là những mẫu đầm trung niên có độ dài qua gối sẽ đem đến phong thái sang trọng, thanh lịch mà không kém phần cuốn hút.

Đầm ôm công sở tay lửng họa tiết KK117-35
Đầm ôm công sở tay lửng họa tiết KK117-35; Giá: 510.000 đ

Chọn chất liệu phù hợp che khuyết điểm:

Một chiếc đầm trung niên đẹp, sang trọng cần phải đi cùng chất liệu phù hợp với kiểu dáng. Nó sẽ giúp nàng trở nên quý phái hơn, nhưng nếu chọn sai chất vải cũng có thể khiến nàng mất điểm và bị dìm thảm hại. Đối với những mẫu đầm xòe thì vải ren hay voan,... sẽ giúp các chị trở nên mềm mại, thanh thoát hơn. Còn đối với những mẫu đầm cần đứng form thì các chất vải dày dặn hơn như nhung hay dạ,... sẽ là lựa chọn sáng suốt.

Đầm ôm nữ công sở phối túi đắp giả KK115-10

Đầm ôm nữ công sở phối túi đắp giả KK115-10; Giá: 490.000 đ

Top những mẫu đầm trung niên đẹp sang trọng cho các quý cô 

Để chọn được những mẫu đầm trung niên ưng ý thì các quý cô cần phải hiểu được vóc dáng của mình và những ưu, khuyết điểm trên cơ thể. Từ đó sẽ khéo léo lựa chọn những mẫu đầm có chi tiết giúp mình che đi nhược điểm và làm nổi bật lên sắc vóc của các quý cô.

Đầm dáng suông tiện lợi 

Từ trước đến nay, những mẫu đầm trung niên dáng suông luôn được các chị em ưa chuộng bởi tính tiện lợi, thoải mái nhưng vẫn trang nhã. Bên cạnh đó, nó còn vô cùng hiệu quả trong việc giúp các quý cô khéo léo che đi khuyết điểm trên cơ thể. Làm cho các nàng có thể tự tin cùng với phong cách quý phái trong bất kể nơi đâu từ công sở đến dạo phố.

Đầm xòe hoa công sở nhấn eo cao KK119-24
Đầm xòe hoa công sở nhấn eo cao KK119-24; Giá: 480.000 đ

Đầm trung niên dáng xòe thanh lịch, thướt tha

Nói về những kiểu đầm đẹp, sang trọng không thể không nhắc tới những mẫu váy xòe phù hợp với mọi hoàn cảnh. Nó có thể đem đến cho người mặc phong cách vừa sang trọng, quý phái, vừa trẻ trung. 

Đầm xòe hoa trung niên cổ V nhún ngực KK119-05

Đầm xòe hoa trung niên cổ V nhún ngực KK119-05; Giá: 490.000 đ

Bên cạnh đó, đầm xòe còn là kiểu đầm trung niên tuyệt vời giúp chị em dễ dàng che đi khuyết điểm đôi chân thô, to và vùng hông nhỏ. Biến vóc dáng của các quý cô trở nên cân đối, đầy đặn hơn. Các mẫu đầm trung niên theo dáng xòe thường sẽ được thiết kế rộng rãi với các size lớn, chị em dễ dàng chọn lựa size phù hợp cho mình. 

Đầm trung niên họa tiết hoa

Những mẫu đầm trung niên với họa tiết hoa văn tinh tế sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho các chị em. Với váy hoa nhí sẽ giúp người mặc che được những khuyết điểm hiện có và làm nổi bật lên vẻ đẹp sang trọng, mặn mà của người phụ nữ tuổi tứ tuần. Đây luôn là một trong những “item hot” được nhiều quý cô lựa chọn.

Đầm hoa dáng chữ A tay lửng KK117-04

Đầm hoa dáng chữ A tay lửng KK117-04; Giá: 490.000 đ

Vì thế mà mẫu mã của những chiếc đầm họa tiết hoa cũng vô cùng phong phú, đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Chị em có thể lựa chọn thoải mái mà không thấy nhàm chán từ những mẫu đầm hoa nhí cho đến đầm hoa to bản, từ dáng suông cho đến dáng xòe,...

Đầm hoa dáng xòe cổ sơ mi phối nơ KK118-05
Đầm hoa dáng xòe cổ sơ mi phối nơ KK118-05; Giá: 490.000 đ

Phụ nữ ở độ tuổi trung niên có lẽ chính là thời kỳ nhuận sắc nhất bởi họ có đủ sự mặn mà và quý phái cần thiết. Mong rằng qua bài viết này chị em có thể lựa chọn những mẫu đầm trung niên đẹp, sang trọng phù hợp để khiến mình đẹp hơn mỗi ngày.


Có thể nàng quan tâm:

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...