Cùng K&K Fashion cập nhật xu hướng thời trang công sở nữ 2021

Cùng K&K Fashion cập nhật xu hướng thời trang công sở nữ 2021

Thời trang là một vòng tròn không ngừng xoay chuyển, chính vì thế, việc thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang là điều rất quan trọng để nàng không bị bỏ lại phía sau. Sẽ chẳng ai muốn mình trở nên lỗi mốt giữa chốn thời trang công sở nhiều màu sắc đúng không nào?

Ở môi trường công sở, các nàng hay bị bó buộc vào những bộ quần áo công sở nữ với phong cách khuôn mẫu, lịch sự và ít có sự đa dạng trong kiểu dáng. Tuy nhiên, thời trang là xu thế và xu thế luôn thay đổi theo thời gian. Vì thế, những set đồ công sở nữ hiện đại hoàn toàn khác các phong cách trước đây, nàng không cần gò bó mình trong một khuôn khổ nào cả. Nếu là một cô nàng công sở sành điệu chính hiệu, ngoài việc ăn mặc chỉnh chu, phù hợp với môi trường làm việc, thì điều mà nàng quan tâm không kém đó chính là lựa chọn trang phục hợp xu hướng và làm nổi bật lên phong cách, cá tính riêng để nàng luôn là một màu sắc ấn tượng nơi sở làm

Bài viết dưới đây, K&K Fashion sẽ giúp nàng cập nhật những xu hướng thời trang công sở nữ 2021 mới nhất. Nếu muốn trở nên đẹp, thời thượng hơn ở nơi làm việc, thì nàng không nên bỏ bài viết này đâu đấy. 

1. Đầm quấn wrap dress cho nàng công sở yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng 

Không chỉ là món thời trang hoàn hảo cho nàng công sở, những chiếc váy đắp chéo (wrap dress) còn có thể tôn lên mọi vóc dáng và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, khác với những mẫu váy công sở chữ a, váy suông công sở, kiểu váy quấn có thể giúp các cô nàng béo tròn "ăn gian" vòng hai và giúp cơ thể trông thon gọn, cân đối hơn. Bộ sưu tập mới “Everything will be OK” của K&K Fashion hiện có rất nhiều thiết kế váy quấn khác nhau cho nàng tha hồ lựa chọn 

Đầm wrap dress sát nách kẻ sọc phối nơ KK107-10

Đầm wrap dress sát nách kẻ sọc phối nơ KK107-10; Giá: 470.000 VNĐ

Với chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng, phần thân cũng như chân váy không hề ôm chặt lấy thân hình người mặc, khiến các khuyết điểm trên cơ thể được che giấu giúp nàng tự tin hơn chốn công sở. 

Đầm quấn wrap dress họa tiết hoa nhí KK106-18

Đầm quấn wrap dress họa tiết hoa nhí KK106-18; Giá: 450.000 VNĐ

2. Đầm công sở phối họa tiết thời thượng

Nếu nàng đã nhàm chán với những chiếc đầm công sở đơn sắc, thì chiếc đầm liền phối họa tiết là một trong những gợi ý hay ho cho nàng diện đến sở làm mỗi ngày đấy. Với thiết kế thời thượng này nàng tiết kiệm được thời gian mỗi sáng trong khoảng mix&match mà vẫn trendy. 

Đầm ôm công sở phối họa tiết KK107-02

Đầm ôm công sở phối họa tiết KK107-02; Giá: 480.000 VNĐ

Những chiếc đầm liền công sở thế này thường được thiết kế trên nền chất liệu tuyết mưa và voan, có thể nói 2 chất liệu này rất được các nàng công sở ưa chuộng bởi tính bền và độ thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, lại ít nhăn dễ ủi. Thế nên, trong tủ đồ công sở của nàng ít nhất phải sắm một item váy phối họa tiết như thế này nàng nhé!


Đầm công sở dáng ôm tay lỡ cổ V KK107-01

Đầm công sở dáng ôm tay lỡ cổ V KK107-01; Giá: 490.000 VNĐ

3. Váy đầm công sở nhấn eo che khuyết điểm cho người mập

Có thể nói khuyết điểm vòng 2 là nỗi ám ảnh của hội chị em công sở mỗi khi lựa chọn trang phục, bởi tính chất công việc ngồi nhiều nên vòng 2 quá khổ là điều không thể tránh khỏi. K&K Fashion gợi ý nàng những thiết kế váy nhấn eo, đây chắc chắn sẽ là “vị cứu tinh” của phái đẹp bởi khả năng “hack dáng” hiệu quả, không chỉ tạo cảm giác vòng eo thon gọn mà nhìn nàng thanh thoát hơn rất nhiều nữa đấy. 

Đầm đen công sở nhấn eo tùng đắp chéo KK107-08

Đầm đen công sở nhấn eo tùng đắp chéo KK107-08; Giá: 580.000 VNĐ

Đầm sơ mi họa tiết kẻ phối nơ KK107-26

Đầm sơ mi họa tiết kẻ phối nơ KK107-26; Giá: 480.000 VNĐ

4. Chân váy item không thể thiếu của mọi nàng văn phòng

Chân váy items mà nàng nào cũng có ít nhất vài ba chiếc trong tủ đồ công sở của mình, bởi chỉ với một chiếc chân váy nàng có thể dễ dàng phối 1001+  kiểu khác nhau. Những ngày muốn làm mới bản thân, thì lựa chọn chân váy công sở phối theo màu sắc riêng của mình nàng nhé. 

Chân váy dáng xòe màu đen CV02-40

Áo croptop đen tay lỡ phối nút ASM06-12; Giá: 280.000 VNĐ
Chân váy dáng xòe màu đen CV02-40; Giá: 300.000 VNĐ

Chân váy xòe họa tiết CV03-01

Áo kiểu 2 dây màu đen ASM06-07; Giá: 260.000 VNĐ
Chân váy xòe họa tiết CV03-01; Giá: 290.000 VNĐ

5. Trang phục công sở cổ đan tông tinh tế

Đầm có thiết kế cổ đan tông cũng chính là một trong những chiếc váy “must have” của nàng công sở thanh lịch. Chỉ cần diện kiểu váy này nàng có ngay phong thái chuyên nghiệp của quý cô chính hiệu. Một lưu ý nhỏ khi chọn những kiểu váy đầm cổ đan tông này là nàng nên chọn họa tiết hoặc kiểu dáng phù hợp với vóc dáng và độ tuổi của mình để trông không bị già hơn tuổi nàng nha. 

Đầm công sở họa tiết tay lỡ cổ đan tông KK106-40

Đầm công sở họa tiết tay lỡ cổ đan tông KK107-14; Giá: 510.000 VNĐ

Đầm đơn sắc cổ V nhấn eo KK107-14

Đầm đơn sắc cổ V nhấn eo KK107-14; Giá: 470.000 VNĐ

Hy vọng bài viết này sẽ giúp nàng cập nhật xu hướng thời trang công sở mới nhất để có thể thăng hạng phong cách công sở hằng ngày nàng nha!


Có thể nàng quan tâm:

>>> Top những mẫu váy công sở mọi cô nàng nên có

>>> BST váy đầm công sở nữ đẹp 2021 tại K&K Fashion

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...