Chương trình Sale Off dành cho khách hàng Online chính thức tạm dừng

Chương trình Sale Off dành cho khách hàng Online chính thức tạm dừng

Do số lượng đơn đặt hàng quá nhiều nên lượng hàng chuẩn bị dành riêng cho khách hàng mua sắm online đã hết. Vì vậy, chương trình Sale Off dành cho khách hàng đặt hàng Online đã chính thức tạm ngưng

K&K Fashion xin chân thành gửi lời “ XIN LỖI ” đến các quý khách hàng đã và đang ủng hộ chương trình Sale Off của Shop Online.

Chương trình Sale Off dành cho khách hàng Online chính thức tạm dừng

Hiện tại, do số lượng đơn đặt hàng quá nhiều nên lượng hàng chuẩn bị dành riêng cho khách hàng mua sắm online đã hết. Vì vậy, chương trình Sale Off dành cho khách hàng đặt hàng Online đã chính thức tạm ngưng

K&K Fashion xin cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ. Những đơn hàng của quý khách hàng đã đặt, K&K Fashion sẽ liên hệ và chốt lại với quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Một lần nữa K&K Fashion xin gửi lời xin lỗi chân thành đến các quý khách hàng. Trong thời gian tới K&K Fashion sẽ cố gắng chuẩn bị 1 đợt Sale Off dành riêng cho quý khách hàng Online, rất mong vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ của quý khách hàng.

P/s: Chương trình sale up to 70% tại các CH vẫn diễn ra bình thường đến hết ngày 20/10/2016 mong quý khách hàng vẫn tiếp tục ủng hộ K&K Fashion.

Trong quá trình diễn ra chương trình, nếu có gì sai sót làm cho quý khách hàng chưa thật sự hài lòng rất mong các quý khách hàng thông cảm bỏ qua. K&K Fashion rất mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp của quý khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn.

Bài viết liên quan

No Blog Post Found

Đang xử lý ...