Chọn váy đầm sát nách đúng chuẩn công sở

Chọn váy đầm sát nách đúng chuẩn công sở

Nhiều cô nàng công sở lại e ngại diện đồ sát nách, bởi nếu không tinh tế chúng sẽ dễ khiến các nàng rơi vào những tình trạng kém duyên, hoặc thật thiếu chuyên nghiệp ở môi trường công sở.

Thời tiết nắng nóng của mùa hè khiến nhiều cô nàng bắt đầu quay ra “kết thân” với những món đồ đơn giản, thoáng mát như là váy áo sát nách, áo hai dây…. Tuy nhiên, nhiều cô nàng công sở lại e ngại diện đồ sát nách, bởi nếu không tinh tế chúng sẽ dễ khiến các nàng rơi vào những tình trạng kém duyên, hoặc thật thiếu chuyên nghiệp ở môi trường công sở.

Chọn váy đầm sát nách đúng chuẩn công sở

Thật ra, các nàng chỉ cần “tuân thủ” một vài quy tắc nhất định trong việc chọn cũng như phối đồ, thì hoàn toàn có thể diện được những mẫu trang phục sát nách mát mẻ vừa giúp các nàng tránh khỏi nắng nóng mà vẫn giữ nguyên sự chỉn chu, thanh lịch của môi trường công sở.

1. Chọn thiết kế đứng dáng, tối giản:

Những chiếc váy áo sát nách vốn đã có thiết kế khá thoải mái, mát mẻ, bởi vậy trong môi trường công sở, các nàng nên lưu ý lựa chọn những mẫu váy/áo đơn sắc thanh lịch, thiết kế vừa vặn, đứng dáng, chất liệu vải cứng cáp. Chiều dài thiết kế không quá ngắn, tốt nhất dài ngang đầu gối. Và nếu bạn thấy một chiếc váy chưa đủ để thể hiện phong cách của mình, hãy nhấn nhá thêm bằng vòng cổ, sandals cao gót hay túi xách nhé. Chắc chắn, bạn sẽ trở thành một quý cô vô cùng xinh đẹp.

Chọn váy đầm sát nách đúng chuẩn công sở 1

Váy sát nách màu xanh rêu cách điệu KK66-05; Giá: 410.000 VNĐ

Chọn váy đầm sát nách đúng chuẩn công sở 2

Váy công sở sát nách phối màu KK65-48; Giá: 410.000 VNĐ

Chọn váy đầm sát nách đúng chuẩn công sở 3

Váy sát nách màu hồng phối ren sang trọng KK65-50; Giá: 400.000 VNĐ

2. Kết hợp áo sát nách với chân váy:

Bạn đã từng nghĩ rằng những chiếc áo sát nách chỉ hợp khi mặc đi chơi, dạo phố hay trong những kì nghỉ mát. Hãy thử dùng nó để làm mới một món đồ đậm chất công sở nào đó của bạn và bạn sẽ thấy sự nhàm chán bấy lâu lập tức biến mất.

Áo sát nách với kiểu dáng đơn giản như cổ tròn hay cổ sơ mi có thể kết hợp cùng chân váy bút chì, váy midi giúp tạo nên một set đồ thanh lịch cho quý cô trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó hãy sơvin áo cùng chân váy để tạo điểm nhấn cho vòng eo đồng thời giúp hình ảnh của mình gọn gàng, trang nhã hơn trong mắt đồng nghiệp xung quanh.

Chọn váy đầm sát nách đúng chuẩn công sở 4

1. Set áo sát nách sọc KK64-19 + Chân váy bút chì KK64-31; Áo: 250.000VNĐ, Váy: 220.000 VNĐ

2. Set áo sát nách thắt nơ + Chân váy bút chì KK64-31; Áo: 240.000 VNĐ, Váy: 220.000 VNĐ

Chọn váy đầm sát nách đúng chuẩn công sở 5

Set áo sát nách viền bèo KK65-03 + chân váy bút chì KK63-26 – Áo: 260.000 VNĐ ; Váy: 280.000 VNĐ

Chọn váy đầm sát nách đúng chuẩn công sở 6Set áo sát nách viền bèo KK65-03 + chân váy xòe KK63-26 – Áo: 260.000 VNĐ ; Váy: 280.000 VNĐ

3. Váy liền dáng suông luôn là sự lựa chọn an toàn nhất:

Váy liền dáng suông từ trước đến nay luôn là mẫu trang phục “dễ tính” nhất của các cô nàng công sở. Vậy nên khi tìm đến những món đồ sát nách vừa đủ thanh lịch để diện đi làm, lại đủ mát mẻ thoải mái thì chúng ta không thể bỏ qua những thiết kế váy suông sát nách.

Nếu muốn nổi bật thì các nàng có thể chọn những thiết kế họa tiết tươi tắn, còn nàng dịu dàng nữ tính sẽ ưu ái nhiều hơn đến váy trơn màu với sự tối giản trong thiết kế cũng như kiểu dáng để luôn sẵn sàng một vẻ ngoài hoàn hảo nhất đến sở làm ngày nắng nóng.

Chọn váy đầm sát nách đúng chuẩn công sở 7

Váy liền dáng suông sát nách KK65-62; Giá: 400.000 VNĐ

Chọn váy đầm sát nách đúng chuẩn công sở 8Váy dáng suông sát nách màu đen phối ren KK65-64; Giá: 410.000 VNĐ

Chọn váy đầm sát nách đúng chuẩn công sở 9

Váy suông sát nách viền bèo điệu đà KK65-63; Giá: 400.000 VNĐ

Chỉ cần chút khéo léo, bạn hoàn toàn có thể “giải nhiệt” cho những ngày đi làm nắng nóng bằng những thiết kế váy/áo sát nách mà vẫn thanh lịch, nghiêm túc. Hãy thay đối phong cách của mình trong mùa hè này với K&K Fashion ngay nào!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...